Chương 101
Lâm Lang cùng Cố Thanh Từ hai mặt nhìn nhau.
Này phát triển thật đúng là càng ngày càng thanh kỳ.
Các nàng biết Hạ Kế Khai khắp đầu óc cơm mềm tư duy, biết hắn cả ngày cân nhắc như thế nào ăn cơm mềm, lại như thế nào có thể cơm mềm ngạnh ăn, chính là không nghĩ tới hắn sẽ như vậy khoát phải đi ra ngoài a!
Tuy rằng việc này đi, nghe tới huyền huyễn thả hoang đường, phát triển đi hướng ly kỳ, cũng không hiểu lắm Hạ Kế Khai đi qua cái dạng gì mưu trí lịch trình, nhưng đây là thiên chân vạn xác.
Trải qua nhìn chằm chằm thủ Hạ Kế Khai người lặp lại xác nhận.
Tối hôm qua bị người vây khi hầu thật sự là quá muộn, bọn họ cũng muốn hỏi thăm đến rõ ràng hơn tinh tế một chút, như vậy mới hảo cùng Lâm Lang giao đãi!
Bằng không liền không khẩu bạch nha mà như vậy vừa nói, cực kỳ giống tiêu cực lãn công mà tùy ý tìm lấy cớ.
Tối hôm qua vẫn luôn ở bận việc, mới có thể ở hiện giờ buổi sáng 10 giờ chung tả hữu, tinh bì lực tẫn, thấp thỏm bất an mà, căng da đầu tới nói cho lão bản, người kia tạm thời về Hoa tỷ.
Lâm Lang mộng bức một hồi lâu, cả kinh nói chuyện đều tìm không ra điều.
Nàng tâm mệt mà an bài nhìn chằm chằm thủ Hạ Kế Khai người: “Các ngươi hiện tại cùng không đến đúng không?”
Đối diện cho nàng một cái phi thường khẳng định mà trả lời: “Hoa tỷ bảo tiêu đem chúng ta cản lại.”
Lâm Lang xoa xoa giữa mày: “Vậy các ngươi liền trước nghỉ ngơi đi, coi như là đền bù năm kỳ nghỉ.”
“Mặt khác, chờ thêm hai ngày ta đi trở về rồi nói sau.”
Treo điện thoại, Lâm Lang “Anh anh anh” mà, một đầu chui vào Cố Thanh Từ trong lòng ngực, cọ tới cọ đi.
Cố Thanh Từ buồn cười mà đẩy ra nàng: “Được rồi a, đừng loạn cọ!”
Không cần mượn cơ hội chiếm nàng tiện nghi!
Lâm Lang không nghe, tiếp tục dán dán, thậm chí muốn thượng thủ xoa nắn vuốt ve.
Bị Cố Thanh Từ không khách khí mà đánh đi xuống: “Ngươi còn có muốn biết hay không Hoa tỷ là cái dạng gì người?”
Sáng tinh mơ, đã vận động quá một lần, nàng nhưng không nghĩ lại đến một lần. Nói nữa: “Hôm nay muốn qua đi cùng mụ mụ cùng nhau ăn cơm trưa.”
Cố Minh Lan đã không quá vui trụ ngự viên, đỡ phải thấy này hai người nị oai làm chính mình sốt ruột.
Từ ngự viên qua đi Cố Minh Lan hiện giờ trụ biệt thự, trên đường không kẹt xe, đại khái muốn nửa giờ tả hữu. Nếu không phải sáng tinh mơ đã bị người phá cửa làm thanh tỉnh, Cố Thanh Từ còn nghĩ ngủ tiếp một hồi lười giác.
Hiện tại sao, ngủ cái gì mà ngủ, nàng chỉ nghĩ chạy nhanh rời đi này trương giường!
Trải qua Cố Thanh Từ phổ cập khoa học lúc sau, Lâm Lang đối vị này đại lão có rõ ràng nhận tri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn
RomanceTác phẩm: Nhà ta vai ác nàng siêu ngọt Tác giả: Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5205 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27334 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13198 Văn chương tích phân: 409,812,064 ...