131-140

462 10 0
                                    

Chương 131

Chờ đến bên này dần dần ngừng nghỉ xuống dưới, mặt khác hai nơi địa phương tin tức cũng nối gót tới.

Thủ hạ thoáng chốc cơ linh lên, “Hắc hắc hắc” mà cười, hướng nàng giơ ngón tay cái lên.

“Lão đại, ngươi thật đúng là giảo hoạt, đây là một cục đá hạ ba con chim a!”

Đã đem trên người mang theo sự các huynh đệ thuận lợi tặng đi ra ngoài, còn thuận tay liền đem luôn là đoạt sinh ý chơi hắc ăn hắc kẻ thù đưa vào cục cảnh sát, đồng thời lại đem ăn cây táo, rào cây sung, cùng đối thủ cấu kết ở bên nhau nội tặc cấp nắm ra tới.

Nghe thế chẳng ra cái gì cả khích lệ, Lâm Lang nguyên bản bình tĩnh không gợn sóng mặt run rẩy một chút. Nàng trầm tư thật lâu sau, giống lầm bầm lầu bầu nói thầm một câu: “Gần nhất này cái đinh có phải hay không có điểm nhiều a?”

Tuy rằng nàng chính mình chính là tổ chức bên trong lớn nhất cái đinh, nhưng cũng không thể không nói, nàng lãnh này nhóm người bên trong, gần nhất phản cốt độ dày quả thực siêu tiêu a!

Không đến một tháng thời gian, liền bắt được tới hai cái.

Chờ đến rạng sáng trở lại điểm dừng chân khi, hết thảy đều đã trần ai lạc định.

Lâm Lang biểu tình nhàn nhạt hỏi: “Thế nào, chiêu sao?”

Bị nàng an bài này một việc người, trên mặt có chút ngượng ngùng: “Hắn xương cốt nhưng thật ra ngạnh, không nói ra.”

Lâm Lang chống đầu, tự hỏi mười tới giây, hứng thú rã rời nói: “Thôi bỏ đi, nói với hắn, nếu không nghĩ nói, vậy vĩnh viễn đừng nói nữa.”

Thủ hạ gật đầu đồng ý, sạch sẽ lưu loát mà đi rồi. Không một hồi, hắn lại một đường chạy chậm trở về: “Lão đại, hắn chịu mở miệng, chính là……”

Hắn lộ ra khó xử bộ dáng: “Hắn nói chỉ chịu cùng lão đại ngươi nói.”

Lâm Lang ngáp một cái, không phải thực cảm thấy hứng thú.

Cố tổng vừa đi, nàng buổi tối liền không như vậy tinh thần. Đặc biệt là tối hôm qua phóng túng hơn phân nửa đêm, lúc ấy là kích thích vui sướng, không cảm thấy mệt. Nhưng đêm nay nhưng không có tối hôm qua mất hồn vui thích, lại ngao lâu như vậy, cả người đều buồn ngủ đến không được.

Nàng đều có thể đoán được ra tới, đối phương sẽ nói cái gì.

“Ái nói nói, không nghĩ nói đừng nói, quán đến hắn!” Lâm Lang không có gì tâm tình đi nghe người này mưu trí lịch trình, xua xua tay: “Ngươi xem làm đi, chờ ta tỉnh ngủ, hy vọng nghe được không phải một đống vô nghĩa.”

Đại khái biết chính mình lại không nói, liền lại không cơ hội mở miệng, nội tặc một năm một mười mà giao đãi. Mặc kệ có phải hay không nỗ lực cho chính mình vãn tôn, thứ này động cơ là này hơn hai tháng gần ba tháng tới nay, Lâm Lang mỗi ngày sa vào sắc đẹp trung, đại bộ phận tâm tư đều hoa ở thảo chim hoàng yến niềm vui thượng, căn bản là không hề là trước đây cái kia đủ tư cách lão đại.

Hắn không phục, tưởng chính mình thượng vị đương lão đại.

Vốn dĩ hắn ở Lâm Lang bên này địa vị liền tương đương với tam bắt tay vị trí, chỉ cần đem Lâm Lang kéo xuống tới, hắn có tin tưởng thuyết phục đại gia nhận hắn làm lão đại.

[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ