91-100

779 20 4
                                    

Chương 91

Hạ Kế Khai mọi nơi nhìn xung quanh.

Tài xế nhô đầu ra tiếp đón hắn: “Nơi này.”

Nhìn này trương quen thuộc mặt, hạ kế se mặt thượng vui mừng đều phai nhạt vài phần.

Hắn không biết chính mình ở chờ mong cái gì, từ hắn tiến vào sau, hoặc là sớm hơn một chút, bị trảo trở về điều tra lúc sau, Hạ Vĩ Dân liền chưa từng có tới xem qua hắn.

Một lần đều không có.

Ở trong câu lưu sở, thấy đều là luật sư; tiến vào nơi này sau, thấy liền vẫn luôn là vị này tài xế.

Lên xe lúc sau, tài xế còn cố ý cường điệu: “Hạ tổng thật sự là bận quá, không thể phân thân, còn nhớ thương an bài ta trước tiên lại đây chờ tiếp ngươi đâu.”

Hạ Kế Khai lộ ra một nụ cười khổ tới: “Là ta làm hắn mất mặt.”

Tài xế xấu hổ cười, vắt hết óc mà tưởng từ: “Hạ tổng vẫn là thực nhớ mong ngươi.”

Tuy nói cái này nhớ mong cụ thể biểu hiện, cũng chỉ là phân phó một tiếng, làm hắn nhớ rõ đúng hạn thăm tù, xem Hạ Kế Khai có hay không cái gì yêu cầu. Thăm tù trở về lúc sau, sẽ hỏi một câu “Còn hảo đi?”

Nhiều liền không có.

Đến nỗi nói những cái đó truyền đến sôi nổi hỗn loạn, nói Hạ Kế Khai không phải Hạ gia huyết mạch lời đồn đãi, tài xế nửa chữ không đề cập tới.

Hắn quản nhân gia có phải hay không thân sinh đâu!

Kẻ có tiền thế giới hắn không hiểu, nhưng là bị truyền muốn nhi tử tưởng điên rồi, không tiếc thay người dưỡng nhi tử hạ tổng đều không ngại, đem Hạ Kế Khai sự tình an bài đến thỏa đáng. Hắn liền một cái làm công, đoan người bát cơm chịu người quản, đối Hạ Kế Khai cung kính một chút, thái độ ân cần một chút liền xong rồi.

Hạ Kế Khai vẻ mặt u buồn mà nhìn ngoài cửa sổ.

Như vậy tiều tụy, mất mát, thương cảm……

Liền tài xế loại này tự xưng là đại quê mùa tháo hán nhìn, đều không tự chủ được địa tâm sinh thương tiếc.

Nhìn một cái, bên trong nhật tử cũng thật không hảo quá a, đều đem hài tử bức thành gì dạng a.

Về đến nhà, trống vắng quạnh quẽ, trừ bỏ gia chính a di ở, những người khác liền cái quỷ ảnh đều không thấy.

Hạ kế mở mắt đế tối tăm càng sâu chút.

A di đem đồ ăn mang sang tới, lải nhải mà đem Hạ Vĩ Dân giao đãi nói chuyển cáo Hạ Kế Khai: “Hạ tổng nói đêm nay sẽ sớm chút trở về cùng nhau ăn cơm, làm ngươi trước nghỉ ngơi một chút.”

“Lão gia tử ở tại viện điều dưỡng, tiểu hạ tổng một nhà đều dọn đi rồi.”

“Phòng đều thu thập hảo.”

……

Hạ Kế Khai mỉm cười nghe xong, thỉnh thoảng hỏi một hai câu lời nói.

Ở a di hỗn độn tự thuật trung, hắn biết được Hạ lão gia tử nghe nói là chẩn đoán chính xác Alzheimer's bệnh, sớm hai năm liền trụ tiến viện điều dưỡng, trong nhà biên cũng tùy theo phân gia.

[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ