81-90

805 23 4
                                    


Chương 81

Cố Thanh Từ sắp cười chết.

Trên mặt lại là một bộ bị hắn truyền thuyết, lại không thể thừa nhận biểu tình, nghiêm túc mà, nghiêm trang mà biện giải: “Như thế nào sẽ đâu? Nàng chính là một cái người làm ăn thôi.”

Chris cái này càng sợ hãi. Mới vừa rồi một bộ thỏa thuê đắc ý, trong mắt lập loè muốn săn diễm quang mang, dần dần tắt, biến thành kính sợ.

Là là là, hết thảy đều là sinh ý.

Đây là The Godfather danh ngôn, hắn hiểu được!

Hắn không tự giác mà nhìn Lâm Lang liếc mắt một cái, lại mau mau mà đem ánh mắt dời đi.

Đúng vậy, đây là một cái siêu cấp khốc khốc girl, chính là quá mức với khốc huyễn.

Khốc huyễn đến không bằng hữu đều.

Tuổi còn trẻ, vẫn là cái nữ nhân, có thể ngồi trên vị trí này, khẳng định đặc biệt tàn nhẫn độc ác.

Tuy rằng nàng là thật sự mê người, nhưng cũng cực độ nguy hiểm a.

Chris có chút ảo não. Đúng vậy, người bình thường ai sẽ có như vậy thân thủ, đều do chính mình sắc mê tâm khiếu, thế nhưng xem nhẹ rớt điểm này.

Hắn là muốn tìm điểm kích thích, chính là cái này “Gan lớn tìm đường chết”, chỉ là một cái hình dung trình độ từ ngữ, không phải thật sự muốn chết a!

Ngay cả Lâm Lang hướng về Cố Thanh Từ lười nhác mà cười, liếc mắt đưa tình, nhìn qua liếc mắt một cái, đều bị hắn giải đọc thành đại lão giống như ăn uống no đủ lão hổ ở tuần tra địa bàn, tại tuyến cảnh cáo ánh mắt.

Cái kia cười như không cười tươi cười, cỡ nào âm hiểm, cỡ nào ý vị thâm trường a!

Khẳng định là ở cảnh cáo hắn!

Chris cường cười, nguyên bản muốn hỏi thăm một chút Cố Thanh Từ cùng Lâm Lang là cái gì quan hệ, hiện tại cũng im bặt không nhắc tới.

Ở sinh tồn uy hiếp dưới, hắn đầu óc xoay chuyển bay nhanh, linh quang chợt lóe, nhớ tới Cố Thanh Từ vừa rồi câu kia hỏi chuyện.

“Ngươi cũng là lại đây hưởng thụ tuần trăng mật kỳ nghỉ sao?”

Thiên a!

Hắn nhìn về phía Cố Thanh Từ ánh mắt cũng không đúng kính lên.

Không biết hắn não bổ chút cái gì, thậm chí còn liên tưởng lên, năm đó Cố Thanh Từ đối hắn không chối từ nhan sắc, có phải hay không cũng là vì cái này đâu?

Nhân gia sau lưng có đại lão chống lưng, tự thân gia thế cũng không kém, tự nhiên dám kiêu ngạo một ít.

Hắn càng nghĩ càng cảm thấy đứng ngồi không yên, cảm thấy chính mình lại không nhanh lên rời đi, chỉ sợ cũng không rời đi.

Trong lòng biên âm thầm may mắn, cũng may chính mình còn chưa kịp đem muốn cùng Lâm Lang tới một đoạn dị quốc tình cờ gặp gỡ tình duyên loại này lời nói ngu xuẩn nói ra. Một bên lại sầu lo vị này Hoa Quốc “Giáo phụ” có thể hay không biết chính mình đã từng đánh quá Cố Thanh Từ chủ ý?

[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ