Chương 51
Lâm tam căn bản không dám mở miệng nói.
Cuối cùng vẫn là Dương Đình cứu vớt nàng.
Tuy rằng nói cũng không phải cái gì lời hay là được.
“Lâm tam? Thôi bỏ đi, nàng cái loại này 【 trên trời dưới đất lão tử đệ nhất ngưu bức 】 túm hóa, chỉ có Thanh Từ tỷ mới có thể tiêu thụ đến khởi.”
Cố Thanh Từ tức khắc tới hứng thú, đem ánh mắt từ Lâm Lang trên người dời đi, rất có hứng thú mà truy vấn: “Cái này nói như thế nào?”
Đại gia liền đồng thời lộ ra một lời khó nói hết biểu tình tới.
Liền, nói như thế nào đâu, khả năng Lâm Lang trời sinh trào phúng mặt?
Đại gia sôi nổi ở moi hết cõi lòng mà tưởng, ỷ vào có Cố Thanh Từ chống lưng, ngươi một lời ta một ngữ mà lớn mật lên tiếng.
“Liền, chúng ta lúc ấy đều là ở trong trấn trung học đọc sơ trung sao. Nàng thành tích hảo, chúng ta là học tra, có khi hầu liền sẽ cùng nàng hỏi chuyện.”
“Rõ ràng nàng thái độ cực hảo, một cái bước đi một cái bước đi mà cho ngươi suy luận, một cái công thức một cái công thức mà liệt ra tới, nhưng nghe một lần không hiểu, ngươi căng da đầu hỏi lần thứ hai đi, nàng liền dùng một loại thực phức tạp ánh mắt nhìn ngươi.”
“Tuy rằng nàng chỉ là xem ngươi một hồi, vẫn là sẽ hảo hảo mà giảng lần thứ hai. Nhưng là nói như thế nào đâu? Nơi này không tiếng động thắng có thanh? Liền cảm thấy nàng cả người đều tản ra 【 ngươi có phải hay không xuẩn 】 trào phúng hơi thở.”
Lâm Lang biện giải nói: “Căn bản không có! Ta không có như vậy tưởng!”
Đại gia hỏa thuần thục mà có lệ nàng: “Là là là, ngươi không như vậy tưởng, tất cả đều là chúng ta suy nghĩ nhiều quá.”
Ai không biết đâu, thứ này ở đại học khi hầu, nàng bạn cùng phòng chi nhất cùng nàng cắt đứt, khóc lóc kể lể nói nàng khinh thường chính mình, thứ này còn ngốc ngây thơ. Hoàn toàn không rõ chính mình rốt cuộc nơi nào khinh thường người?
Có thể thấy được này trời sinh trào phúng mặt có bao nhiêu hồn nhiên thiên thành!
Cho nên nói a, chỉ có so nàng càng học bá, thậm chí nhất kỵ tuyệt trần Cố Thanh Từ mới có thể tiêu thụ đến khởi nàng. Dù sao Cố Thanh Từ không có bị nàng nơi chốn cấp so đi xuống pha lê tâm, là hoàn toàn cảm thụ không đến Lâm Lang có cái gì túm.
Lâm Lang song quyền khó địch bốn tay, thậm chí Cố Thanh Từ đều ngăn lại nàng: “Ngươi đừng nói chuyện, ta muốn nghe!”
Lâm Lang:……
Hành bá, bạn gái lớn nhất!
Ngươi nếu là dám ở cái này khi hầu quét nàng hưng, nàng liền sẽ làm ngươi buổi tối lên không được giường!
.
Nói nói, đại gia đề tài liền chạy trật, oai đến nói Lâm Lang năm đó có bao nhiêu nhận người sự tình thượng.
Dương Đình là hoàn toàn uống hải, chống nạnh cười to, đắc ý dào dạt nói: “Các ngươi đừng không thừa nhận, năm đó trung nhị khi, lão công lão bà loạn kêu một hơi khi hầu, ai không nghĩ kêu Lâm tam một tiếng lão công hoặc là lão bà đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn
RomanceTác phẩm: Nhà ta vai ác nàng siêu ngọt Tác giả: Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5205 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27334 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13198 Văn chương tích phân: 409,812,064 ...