71-80

1.1K 33 3
                                    

Chương 71

Hội thảo liên tiếp mấy ngày.

Tới rồi mặt sau, hội thảo vở kịch lớn đã qua đi, dư lại chính là một ít hai bên đều có hứng thú từng đôi lén tiến thêm một bước tiếp xúc đàm phán. Tạm thời còn không có mục tiêu cũng dễ làm, ban tổ chức còn an bài một ít sát thời gian hành trình.

Người nhàn thị phi nhiều. Qua khua chiêng gõ mõ giai đoạn, đại gia một thanh nhàn xuống dưới, liền không khỏi bắt đầu lặng lẽ thảo luận Hạ gia này vừa ra nhận thân tuồng.

Giống như vậy sự tình, phi hắc tức bạch, chỉ phải hai loại kết quả. Hoặc là là, hoặc là không phải.

Thú vị chính là, cho dù Lâm Lang nói chuyện siêu tàn nhẫn, nhưng đại bộ phận người đều có khuynh hướng nàng thật là Hạ lão gia tử thân cháu gái.

Này không phải “Nói càng tàn nhẫn mặt đánh càng vang” định luật, mà là người cố hữu tư duy quấy phá. Địa vị cao giả lời nói, chính là so thấp vị giả lời nói có thể tin.

Hạ gia gia đại nghiệp đại, thượng vội vàng muốn nhận thân, thành ý cũng lấy đến đủ, giá trị 70 trăm triệu cổ quyền đâu.

Nếu không phải thật sự Hạ gia huyết mạch, nhân gia đồ ngươi cái gì?

Đến nỗi Lâm Lang không chịu nhận, đại bộ phận người đều cảm thấy nàng chỉ là ở thân Hạ gia mà thôi.

Thậm chí còn có nhân tâm tưởng, mặc kệ có phải hay không đi, Hạ gia nếu nhận định ngươi đúng rồi, 70 trăm triệu đâu, tiền lại không phỏng tay, trước đem chỗ tốt cầm a.

Nhưng có một chút, đại gia ý kiến nhưng thật ra rất nhất trí.

Các ngươi một cái ồn ào “Chính là chính là”, một cái kiên quyết nói “Không đúng không đúng”, nhưng thật ra đi làm một cái xét nghiệm ADN a!

Đến lúc đó hầu kết quả ra tới, hết thảy chân tướng đại bạch!

Quang tát pháo có cái quỷ dùng a!

Lâm Lang đối với đủ loại màu sắc hình dạng khác thường ánh mắt, mọi người lặng lẽ nghị luận, có thể làm như không thấy có tai như điếc. Này không phải cùng trong thôn biên bác trai bác gái nhóm ngầm các loại bát quái giống nhau giống nhau sao? Chỉ cần ngươi không quan tâm không để ý tới, liền p sự không đến.

Ngươi nếu là thật hướng trong lòng đi, kia xong con bê, cuộc sống này ngươi là một ngày đều quá không nổi nữa.

Chính là đương việc này dần dần mất khống chế, bắt đầu đem Cố Thanh Từ cũng cuốn vào đến gió lốc trung tâm khi.

Cố Thanh Từ còn không có cái gì phản ứng đâu, nàng trước ngồi không yên.

Liền thái quá!

Nàng không hiểu, rõ ràng là chuyện của nàng, liền bởi vì nàng ở Cố Thanh Từ thuộc hạ làm việc, là có thể đem người tiện thể mang theo đâu?

Dù cho biết đây là Hạ gia sử thủ đoạn, nàng cũng rất khó nhịn xuống khẩu khí này!

Từ trước đến nay tâm đại người, rốt cuộc rõ ràng mà cảm nhận được bị dư luận lôi cuốn bức bách phẫn uất tư vị.

[BHTT] [QT] Nhà Ta Vai Ác Nàng Siêu Ngọt - Mạc Danh Kỳ Diệu Bất Khả NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ