3. Lựa chọn ( pt2)

2.3K 180 13
                                    

* Chap này viết về những chi tiết dựa trên bản dịch của chị Sarahbg99, và thêm thắt những chi tiết của tớ, theo một góc nhìn khác. Cảm ơn mng vì đã theo dõi và dành nhiều tgian cho chiếc fic này 🤍 "

| Pete |

" Nếu hôm nay em phải chọn...em sẽ chọn ai, Pete ? "

Ánh mắt của Vegas làm tôi cảm thấy bối rối, tôi không biết nếu thật sự phải đưa ra lựa chọn, tôi sẽ chọn đứng về bên nào.

Tôi nên làm gì ? Tôi phải bảo vệ gia tộc chính và Vegas, tôi quá lo rằng anh ta sẽ bị thương nhưng tôi cũng không thể phản bội lại cậu chủ. 

Tôi biết, mặc dù Khun Kan luôn đối xử tệ và Vegas luôn thừa nhận rằng mình ghét ông ấy đến thế nào, thì trong sâu thẳm trái tim anh ta, vẫn mong mỏi một tình yêu từ Khun Khan.

Tôi thật sự lo lắng cho Vegas, tôi không biết liệu anh ta đang cảm thấy thế nào khi chứng kiến ba mình suy sụp đến thế. Liệu Vegas có ổn không ? Vegas đang cảm thấy thế nào ?

Cánh cửa nhà kính được đóng lại theo lệnh của Khun Korn, Vegas và đám người gia tộc thứ đang chiến đấu với Khun Kim và vệ sĩ của gia tộc chính, cuộc chiến dần kết thúc khi số lượng áp đảo về phía chúng tôi, tất cả vũ khí được hạ xuống theo lời của Khun Kim.

Vegas chỉ có thể đứng đó và ánh mắt của anh ta khiến tôi nhớ về những điều tồi tệ đã diễn ra. Tôi có thể cảm nhận rằng con quỷ trong Vegas đang trở lại, anh ta sẽ phát điên và không ai lường trước được điều gì.

Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chĩa súng vào sau lưng Vegas, nhưng tôi chưa từng có ý định khiến anh ấy bị thương. Tôi chỉ đang cố gắng giữ anh ấy, ít nhất, tôi muốn anh ấy quay trở lại.

" Vegas ? "
Tôi không biết mình đang nghĩ gì, nhưng tôi muốn Vegas biết rằng, tôi ở đây.

" Em đói bụng chưa ? " Anh ấy quay mặt về phía tôi, thở dài một cách nhẹ nhõm hơn

" Em đói, em ăn gì cũng được hết, không thành vấn đề "

" Anh không thể nấu mì cho em lúc này... chờ một chút...kiên nhẫn chút ... "

" Anh không muốn giống như trước đây, anh ghét sự chia ly, Pete "

Lời nói của Vegas khiến tôi chẳng còn tha thiết cầm thứ vũ khí này trên tay nữa, tôi có thể cảm nhận rất rõ sự chân thành khi giọng của Vegas run lên, như đang muốn cầu xin tôi.

Giờ phút này, tôi chỉ muốn Vegas ổn, tôi chỉ muốn ôm anh ấy vào lòng, chỉ muốn nói cho anh ấy biết rằng

" Vegas, đừng lo, thế giới này anh không chỉ có một mình "

Sau tất cả, tôi biết Vegas cũng vẫn là một cậu nhóc bướng bỉnh phải chịu quá nhiều tổn thương mà thôi, vì thế giọt nước mắt này, tôi tin cũng là thật. Tôi muốn nhìn anh ấy cười thêm lần nữa, tôi muốn Vegas biết tất cả những điều đó và điều quan trọng nhất, tôi muốn Vegas biết, tôi yêu anh ấy.

__________________________

" Xin lỗi ngài Korn, tôi chọn anh ấy, tôi chọn Vegas "

Đó là câu trả lời của tôi khi tôi tự tay mình gỡ bỏ và trả lại huy hiệu gia tộc cho ngài Korn - người đã từng rất tin tưởng và giành nhiều lòng tốt của ngài ấy cho tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bờ vực của hạnh phúc [ Vegaspete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ