Một buổi trưa thật mát mẻ,gió nhẹ nhàng thổi qua tại một công viên rộng lớn mang tên-"The Summer Water Park" được khai trương gần đây và cũng được nhiều khách du lịch chào đón và thỏa thích chơi đùa với nước hồ xanh mát.Tại đây,có thể cùng bạn bè hay người thân chơi nhiều trò mạo hiểm khiến con nhà người ta phải đau họng vì hét quá nhiều-nhưng bù lại là vui sướng và sảng khoái.Điển hình vài trò được ưa chuộng như đu dây,trượt thảm,phao 3 thẳng tiến,hố đen vũ trụ,...hoặc là tới những bể bơi đầy nước mà nhiều vị khách vào ngâm mình như dòng sông lười,hồ mát xa,biển nhân tạo,...và đặt biệt nhất là hồ 1m8 dành cho người biết bơi chứ để mấy đứa lùn mà đéo biết bơi nhảy xuống chắc chỉ có nước đi chìm chết mẹ mà thôi.
Và tại địa điểm đó,có 5 con người đang tụ lại hồ 1m5 để cùng nhau bàn về chủ đề *Đi bụi sao cho ngầu*.
_Ê!!_Cậu con trai với quả đầu đen kì lạ cùng với vài vệt vàng tím trên đầu-Shu Yamino,đôi mắt xanh biển nhìn bộ tứ đang chill kia mà cau mày cất tiếng._Tao hẹn chỗ này là để tụi bây bàn tán,chứ không phải là úp mặt xuống nước hưởng thụ nha!!
_Rồi rồi,giờ anh tính sao khi đi bụi đây??Em thì đéo biết chuẩn bị gì hết á._Đầu màu quả nho tím đậm tượng trưng cho màu tóc rối xù-Shoto gãi đầu
_Làm như tao biết vậy
_Ủa??Em tưởng anh rành mấy vụ này??_Đôi mắt 2 màu vàng đen sáng như đèn ô tô,đầu tóc bù xù màu nâu gỗ dính vài giọt trên đầu-Alban Knox nhìn qua
_Hong bé ơi,anh đây chỉ rành cách trốn bố mẹ đi bụi 20/24 thôi chứ ba cái vụ sắp xếp này thì chịu thua à~
_Đơn giản thôi._Giọng đầy quyến rũ phát ra từ đằng sau,mắt kính màu đen được đeo trên mái tóc tím pha hường đấy-Uki Violeta ngoi lên từ mặt nước nói tiếp._Mày chỉ cần mang theo vài vật dụng cần thiết là được,như quần áo,dây sạc,điện thoại,laptop làm việc,hoặc cái gì đó chẳng hạn.
_Thiệt hả??Mày từng đi bụi hay gì?!!??_Shu há hốc mồm ra
_Đm đéo phải!!Do hôm bữa nhóc Mysta có bảo bố mày phải qua bên bển để xếp phụ đồ đạc chứ đi bụi cc gì ở đây hả thằng nải chuối kia!!
_Vãi loz,thằng Mysta nó đi bụi trước anh em tụi mình hả??_Shoto chống cằm.
_Đcm!!Đúng là cái thằng phản bội anh em mà!!!_Alban hùa theo
_Rồi nó đâu??Nắm đầu qua đây tao biểu cái
Shu nói xong,cả 4 thằng đều quay qua thì thấy mái tóc xám nâu bị xỉa làm 2 được khoác lên 1 chiếc cài đen-Mysta Rias....và đối diện cậu là 1 con người to và cao ráo,6 múi sầu riêng trên bụng rõ rệt không lệch miếng nào,mái tóc dài tới cổ màu đen được sơn thêm mấy vết đỏ đa bị thấm nước.tay cầm súng nước kèm với đôi mắt vàng óng đầy cool ngầu đang lườm xuống dưới, y chang như cảm xúc mấy nhóc trẻ trâu bắn lửa chùa khi mạng tuột dốc vậy.
_Ê chết cha,thằng Mysta đang cãi lộn hay tét đít cha nội nào kìa._Shu giả vờ làm thiếu nữ yếu đuối._Ai đó túm quần nó qua đây dùm tao cái coi!!
_Mày đi đi!_Uki giục
_Hong dám đâu,ô kia nhìn dữ quá,tao mà tới là được thưởng cú đấm ngắm gà khỏa thân trên bàn thờ đó...hay là mày đi đi Alban??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn Nhịp
Humor"Một hôm,5 thằng chiều cao chênh lệch nhau đang dọn đồ sống trong 1 chung cư và cũng là câu chuyện đầy sóng gió bắt đầu" Các cặp như sau:VoxTo,IkeMys,LucaShu,SonnyBan,PsyBorg (nhma UWUki bot),PomuFina,ReiBao,NinaMika,ChroNoir(KnKz),RenAst Warning:OO...