______________________________________
11:40 p.m_Của cháu đây,mai gặp lại!!!!
_Cảm ơn bác nhiều!!!
Selen vui vẻ lấy tay nhận được hũ kem khói gần khu chung cư của cả đám rồi đưa cho 2 con người 1 tím một hồng mà ăn lót dạ cho đỡ đói.Xong,cả 3 đều tiến tới quầy thức ăn nhanh bên ngoài trời để hóng gió mát cũng như là hưởng thụ ngắm cảnh đêm trăng tròn sau một ngày mệt mỏi khi đi học.
_Kem khoai môn của mày nè Uki,còn dâu của mày nè heo mập
_Mập cc bà đây mới 59 kí thôi nha!!!_Rosemi bực dọc dành lấy món khoái khẩu của mình rồi dùng thìa múc lấy cho vào miệng.
Kem khói ở dọc đường gần đây không hề đắt tiền nhưng phải nói là tuyệt số một dù lại lựa chọn buổi bán không hề đông người.Cũng phải thôi,vì kem của ông quá ngon nên cả tá đứa vào chen chân vô xếp hàng chỉ đợi một ly kem khói mát lạnh cho những ngày mùa hè sắp tới,bác ta không sợ khách mà chỉ sợ tiệm đổ xuống thành ra việc làm ăn coi như chấm dứt.
Tại đây có khá nhiều loại kem nên khách có thể chọn bất cứ vị gì cũng được,chẳng hạn như sô cô la,dâu,dứa,táo,vanilla,việt quất,....Và đến khi gần hoàn thiện,một làng khói từ đâu đến sẽ tự tuông trào ra khỏi ly,tạo thành một đài phun nước trắng nhưng lại rất đặc biệt.
_Ê Uki,mai mày có định vác loz lên ôn thi không?_Selen hỏi
_Chắc chắn là đéo rồi vì thứ 7,chủ nhật, thứ 2 tao nghỉ._Uki đáp lại._Nhưng sáng thứ 4 đúng 6 giờ là phải có mặt tại trường VShojo để thi cuối kì đcm!!
_Vcl trường đi giết sinh viên à??Lịch thi cũng đéo thèm báo dù cuối kì gần sát đ*t tới nơi???
_Mắt mày mù hả???_Rosemi nhăn nhó cốc đầu một cái._Bảng thông báo cổng trường để trưng hay gì???
_Ủa???Có hả???_Mặt Selen ngơ ra sau khi nghe câu nói của nhỏ bạn cô.
_Địt mẹ tao muốn bóp cổ mày quá Selen ơi!!!!Cái bảng thông báo to bổ chảng kia đéo thấy hả???
_Vãi loz tao đéo thấy,xin lỗi gái nha!!!
Rosemi ước gì khi quay về quá khứ thì mẹ của Selen đẻ quả trứng ăn thay vì là nó chứ cái loz má nó làm cô sắp bùng nổ tới nơi vì máu dồn lên não luôn rồi nè!!
_Thôi bình tĩnh,ăn đi cho bớt lạnh -nhầm,nóng đi mẹ,la làng quài nhức óc ghê._Uki an ủi như không an ủi._Riêng 2 đứa bây là phải thi ca chiều đó!!
_Sao kì dợ??Không phải là tụi mình chung lớp với nhau hở???_Selen ngạc nhiên
_Tao cũng không biết nữa,chắc để cho tụi mình đéo dõng mỏ lên chỉ bài hoặc chơi phao chăng?
_Hm....cũng đúng,tại gì mình được bấy bì Uki gánh từ đầu đến đuôi luôn nên chắc đéo hòi bài được rồi,trường gì đâu mà như buồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn Nhịp
Humor"Một hôm,5 thằng chiều cao chênh lệch nhau đang dọn đồ sống trong 1 chung cư và cũng là câu chuyện đầy sóng gió bắt đầu" Các cặp như sau:VoxTo,IkeMys,LucaShu,SonnyBan,PsyBorg (nhma UWUki bot),PomuFina,ReiBao,NinaMika,ChroNoir(KnKz),RenAst Warning:OO...