Chap 11:"GVLNYTĐ"

718 89 33
                                    

.
.
.
_____

Đặt biệt danh cho cha nội kia xong,Shoto cọc cằn bực dọc tắt màn hình,tay thảy cái điện thoại Xiaomi của mình lên chiếc ghế sô pha cũng là chỗ mà chú mèo Alban đang trải gối nằm.

Agh!!!!Đúng là tức vãi c*t,nghĩ sao thằng chả xấu tính đó lại có người theo với số lượng fangirl còn tăng vèo vèo,còn bản thân thì đẹp trai như vậy nhưng lại dính 1 quả phốt cực to chỉ vì ngồi sát gã ta???!!Chưa kể là tụi "con c* làm mù con mắt" mời cậu vào một cái group tầm 10-15 thành viên rồi gộp vào hội đồng cậu không thương tiếc,đúng hơn là cái điện thoại.

Nhưng bản thân Shoto lại nhớ rằng đâu ngồi sát gã??Lúc còn ở trên cây cậu ngồi với thằng háu ăn Mysta cơ mà wtf???Có nhìn lộn không vậy trời???

Nhận thấy "vật phẩm" hằng ngày mà thằng bạn mình hay cầm nay lại vứt xó 1 chỗ liền quay qua hỏi kèm theo vẻ mặt tò mò.

_Sao thế bro??Chửi không lại hả??

_Đéo,tao chửi lại được á,nhưng mà lũ đó hèn đến mức mà phải nhét tao vào 1 nhóm để ăn hiếp cho dễ!!Cái loz!!!Tất cả là tại thằng cha kia !!!Đụ đĩ mẹ trù cho cha già tóc bết đó *ãy chỉa cả đời luôn!!!
(Ãy chỉa:Ỉ* chảy)

_Trù thì nghiệp cũng quay 360° về hướng mày thôi à,để lát tao vô giải thích tụi nó nghe cho!!

_Nhắm giải thích được không??_Shoto nhướng mày hất mặt lên.

_Ủa chứ có gì nữa hả??

_Anh Shu vô cuộc giải thích cũng bị ăn chửi luôn á con,mà chửi còn nặng hơn gấp 3 lần cả tao nữa!!Giờ mấy con kia đòi hẹn ảnh ra giữa sân trường vào ngày thứ 4 để gặp kìa!!

_Đjt mẹ lũ đó bị nứng loz hả??!_Alban trợn mắt hét lên._Có vậy cũng làm lớn chuyện cho được nữa!!Đá cấp cao mẹ ròi!!

_Nhưng mà cái quan trọng nhất là thể lực của anh Shu yếu mày hiểu hông???_Shoto búng trán thằng bạn mình._Đcm còn nhớ thành tích học thể dục của ảnh không ba??

_Âm mẹ điểm hết?

_Chuẩn cmnr,bây giờ mà cả tá đứa đòi hẹn ảnh,mà cầm cây nữa là kiểu gì cũng đéo lết nổi về nhà đâu!!Có khi còn đi bệnh viện nữa kìa!!

_Nhưng mà nhà trường thì sao??Ít ra chuyện này cũng phải lọt vào tai hiệu trưởng hay phó hiệu trưởng gì gì đó chứ??

_Mày quên là mấy đứa con gái hay ôm nhau vào nhà vệ sinh để quýnh lộn à??Mà nếu có hé mỏ ra thì bị đập thêm.

_Sao biết hay dợ??Đừng có nói với tao là mày rình người ta tắm nha??!!

Nói xong,Alban bị ăn nguyên cái gối ôm vô mặt vì lỡ dại chọc chó dữ.

_Đjt mẹ bố đi đái thì vô tình thấy thôi!!Nghiêm túc đi thằng ngu!!_Shoto giơ ngón giữa._Mẹ mày,trường tao cũng lắm drama chứ đâu phải riêng trường mày sắp học đâu thằng ml!!

[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn NhịpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ