Chap 2:Buổi sáng đầy uể oải

1.2K 153 37
                                    

Cre ảnh bìa:nnnagikiho

__________

Sáng sớm,ngũ hoàng cam tím đã cùng nhau hẹn tại quán ăn tên là Old Days-một nơi để có thể vừa ngồi thưởng thức đồ ăn vừa ôn kỉ niệm thời xưa cùng nhau với bạn bè hoặc là vừa nghe những bản nhạc cổ điển mang cho những người từng trải có cảm giác dễ chịu và yên bình.

Shu Yamino là người tới sớm nhất nên phải đứng chờ lũ còn lại,1 tay xách vali nâu chứa bao nhiêu đồ đạc được nhét thẳng bên trong,tay còn lại thì đang cầm điện thoại lướt mấy bài báo lá cải xàm loz của tụi mương 14.Nhưng cách ăn mặc của Shu lại khiến nhiều cô nàng xung quanh ấn tượng nhiều vì sơ mi trắng tay dài rộng được kèm với áo gi lê tím,quần dài không bó quá màu đen huyền như tâm hồn mong manh dễ vỡ của anh em khi đọc SE và chiếc mắt kính không tròng đeo lên cho đẹp mắt.Khiến cho những người xung quanh đây tưởng rằng thiên thần từ trên trời rơi xuống ở phương nào.

_Sao 4 thằng kia tới lâu vậy ta..??_Shu tự than thở._Tụi nó hẹn ở đây tận 6 giờ mà hơn 12 phút rồi vẫn chưa ló mặt ra nữa...Đói quá đi...hay vô quán này ăn xong rồi đợi...

Nhiều câu nói lẫn suy nghĩ của Shu cứ xoay quanh như chong chóng tre của Doraemi vậy.Và cuối cùng anh quyết định chọn là vào quán ăn uống rồi chờ chứ để cái bụng đói đứng giữa đường đi chắc ngất xỉu như công chúa ngủ trong Hotel mất.

Shu mệt mỏi,cất điện thoại rồi đẩy cửa vào quán ăn,bên trong khá hoài cổ với những bước tường làm bằng gỗ được sơn lại cho tối màu để phù hợp với không khí quán ăn ngày xưa.Những tờ giấy do các họa sĩ nổi tiếng quạch lên bằng mấy cây bút chì gỗ-tạo thành một bức tranh đen trắng mang nhiều ý nghĩa đã được đóng khung lại cực kì chắc chắn.Và anh để ý rằng trong đây toàn là những người lớn tuổi trên 60 đều ngồi cùng nhau trò chuyện về quá khứ thanh xuân nho nhỏ nhưng lại mang đầy niềm vui cho bản thân lẫn mọi người.

Chọn đại một chỗ ngồi,Shu mở menu ra để chọn món,đúng lúc anh bồi bàn tới lịch sự hỏi.

_Quý khách muốn ăn gì?

_Cơm cà ri và....Espresso ạ.

_Được,quý khách xin hãy chờ một lát ạ.

Nói xong,chàng bồi bàn ấy cúi đầu rồi đi vào khu nấu bếp,Shu thở dài móc điện thoại ra,vào app để gọi cho mấy thằng lề mề chậm chạp kia.

_[Alo,hi anh Shu!!]_Alban cất tiếng

_Nãy giờ đi đâu vậy hả cái lũ rùa này?!!_Shu nhỏ giọng tru tréo lên._Chúng mày hẹn tao đã đời rồi mà vẫn không thấy bây ló mặt ra là sao??!!!

_[Bình tĩnh đi anh ơi,meow~]

_Bình tĩnh con mắt mày.

_[Tụi em đang bị kẹt xe nên anh ráng đợi nha!!]

_Kẹt xe 20 phút??_Shu nhăn mặt

_[Do tình hình là Uki dậy trễ nên tụi em mới bị vậy á,tất cả lại tại ảnh đó chứ đừng có chửi tụi em!!!!!]

_Bố mày không quan tâm ai dậy sớm hay trễ,tao chỉ cần tụi bây ló cái bản mặt ra tại quán Old Days thôi biết chưa!?

Nói rồi Shu cúp máy,đúng lúc dĩa cơm cà ri với 1 ly Espresso đã xuất hiện trước mắt anh,kèm theo với câu "Chúc quý khách ngon miệng" từ miệng của chàng phục vụ kia.

[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn NhịpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ