Chap 12:Kì Thi Cuối Kì

640 80 22
                                    

4 ngày trôi qua còn nhanh hơn cả the flash,mặt trời đã nhô lên cùng với những đám mây bồng bềnh lướt qua nhẹ nhàng,chim chóc bay tới bay lui lại rồi đứng trên cành ngắm nhìn mọi thứ xung quanh.Đặc biệt là những cô cậu sinh viên đều mang cho mình một tâm trạng cực kì lo lắng,vài giọt mồ hôi rơi xuống mà nắm chặt tờ đề cương chứa hàng tá nội dung ghi nhớ tự lẩm nhẩm trong miệng,chân bước đi tới trường.

Cũng phải thôi,Thi Cuối Kì đã đến sát hông nhưng lại đéo thèm học thì chỉ có nước nhảy xuống sông niệm là vừa mặc dù nhà trường đã báo đầy đủ qua tin nhắn của từng sinh viên.Sân trường vừa đông đúc,lại vừa đầy đủ tiếng la hét khi mình quên đề cương,tiếng khóc nức nở vì không nhớ nổi một câu trong đầu,hay thậm chí là tiếng gào lên kèm theo câu đầy thương yêu như:"Đĩ mẹ mày trả bút tao đây!!!!".

Shu Yamino và Uki Violeta cuối cùng cũng tới sau khi cầm tay dắt xe đạp vô bãi đậu,người Sinh kẻ Toán đều cùng nhau bước vào.Nhưng người lo sợ nhất lại là Shu,không phải là cậu sợ không làm được toán,cũng không phải là do đếch thuộc bài,mà là vì còn nhớ đám fan cuồng nhưng bú đá quá liều của ai đó đã khiến cho cậu ám ảnh rất nặng mặc dù bản thân thực sự nhớ rằng không chửi người ta 1 câu nào.

_Mày đừng lo,có tao ở đây rồi!_Uki ngó vào an ủi

_Cảm ơn bro,tao chỉ sợ là bị chỉ trích thôi à.

_Nó làm vậy với mày thì tao vào kí lủng d*i của nó luôn

_Dơ vậy??Tao hông ngờ mày vậy luôn á!!_Shu hét lên

_Xì,chứ ai lại để mặc bạn mình bị gặp nạn như vậy.

Uki hất cằm đầy tự tin và cái hành động đó chỉ khiến cậu nhìn bằng nửa con mắt.Mà thôi kệ,có thằng bạn như này cũng vui và tốt,đã vậy còn biết lắng nghe bản thân mình chia sẻ nữa,nhỉ?

Đang bước đi giữa chừng thì cả 2 con người tím lịm này đều gặp Selen và cô nàng Sukoya Kana-cô nàng với mái tóc trắng được buộc 2 bên,trên mắt có 1 nốt ruồi,không xấu mà chỉ khiến cho cô ấy xinh đẹp hơn thôi.Thấy người quen,con rồng cái kia ngó qua ngạc nhiên rồi tươi cười vẫy tay chào.

_Ê!!2 đồng chí!!!Chào nha!!!!

_Xin chào!

_Hello gái._Uki nói xong rồi quay qua chào vị tiền bối kia._Em chào chị!

_Chào 2 đứa,tới mùa thi rồi mà sao không lôi đồ ra ôn?_Sukoya hỏi,tay phẩy phẩy tờ đề cương,không liếc qua coi nhưng chắc chắn cái bả cầm đó chính là môn Hóa Học.

_Em học Toán bên nhánh 1 nên chỉ ôn sơ sơ thôi_Shu gãi đầu nói

_Sinh nhánh 2 thì có cần học lại không ạ?

_Ờm...nhưng cũng phải ôn 1 chút chứ?Lỡ quên thì sao?

_Chị ơi,tụi nó là thần đồng không á!Đứa nào đứa nấy cũng ăn trọn con 10 luôn,người ta nhìn vô thôi còn tưởng 2 thằng này có phải là sinh vật lạ từ sao chổi xuống giao tiếp với con người hay không nữa._Selen chen vào bĩu môi nói

_Ơ hay con đbrr này!!Ông đây được chui ra từ bụng mẹ đàng hoàng nha!!_Uki giơ ngón giữa._Có tin tao múc cả mày luôn không con tùi?

[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn NhịpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ