.
.
.
.
.
.
Đã là 16 giờ,ánh nắng chiều tà màu hoàng hôn đang bao quanh cả khuôn viên trường,chim chóc đứng trên dây điện,vung cánh ra rồi bay tới bệ cửa sổ mà nhìn vào cái lớp không 1 ai thiếu sót vẫn còn có mặt ở trường,dẫu biết rằng 15 giờ 50 phút thì cha nội bảo vệ đã kéo chân đi điều tra rồi.Trong phòng học,tay đứa nào cũng có li nước ép cam bên mình,trên bàn đầy đủ bánh trái kèm với lũ "ăn rồi báo" giơ lên cốc nước lên,đồng thanh hú hét với nhau như:
_12A33 MÃI ĐỈNH MÃI CHIẾN MÃI MẬN!!!!3!2!1!!!DOOOOOOO!!!!!!
_Hôm nay đúng là một ngày mệt mỏi dữ ha!!_Finana vui vẻ cầm bánh su kem nhai nhoàm nhoàm
_Ừa,coi như đây là một phần bé bé của liên hoan đi ha._Enna bẻ khớp tay._Chứ sau tổng kết lớp mình ngồi tụm 3 tụm 4 ăn gà rán với thầy Ren và cô Scarle bao đã luôn.
_Ủa??Có hả??_Aster như người rừng mà hỏi
_Sao mày ngu quá zậy hả thằng đbrr này???!!!Thầy có báo mà!!!Tai để dưới đ*t à????
_Hôm đó nó nghỉ mà cđl!!_Kyo giơ ngón giữa rồi quay sang thằng bạn mình mà nói._Gà Rán KFC á,thầy Ren aka thằng cha crush của mày chơi lớn bao cả lớp ăn luôn !!Biết ơn ổng đi!!
_Gì có thầy Ren á hả??Trời ơi yêu thầy ghê luôn á!!!Chắc mê sắc đẹp của tao nên mới bao chứ gì!!!_Aster tự tin hất tóc
Nguyên ban cán sự nhăn mày nhìn thằng tự luyến kia làm trò con cào cào cho cả lớp xem mà muốn đội chục cái quần xà lỏn đầy đủ 7 hằng đẳng thức toán.Đây không phải là lần thứ 2 trong đời nó hay lố lăng như thế này.Ông hoàng hay trốn góc xó nào đó chỉ để ngắm crush-thầy Ren từ lúc nó bị ăn con 3 điểm toán và bắt đi học thêm.Mỗi khi ai nhắc đến thầy Ren Zotto là nó tự ngại ngùng,tự ảo tưởng là nhỏ kia thích ổng là nhảy dựng lên chửi dù người ta đéo làm con mẹ gì.
Ôi,nhức cái đầu thiệt chớ!!Mấy ai bình thường khi crush người ta đâu!!
_Ê,thằng Mysta đâu rồi??_Kyo vỗ vai Enna
_Đi dọn dẹp đồ đạc với dụng cụ rồi,thấy nó siêng hơn tụi bây chưa??Học hỏi đi mấy thằng loz!!
_Cái con mắc dịch!!!Mày cháu thằng Đản đúng không??Báo như 2 giọt nước luôn!!
_Cục c*t tin tao múc chết cđm mày không thằng buồi này!?
_Bố mày sợ quá cơ!!Liu liu!!!_Kyo thè lưỡi ra
Và chúng ta có một cảnh tượng đầy ấn tượng và siêu đẹp đẽ được đặt trong album do chính cô nàng Finana quay lại.Về màn rượt đuổi như "Đố Anh Bắt Được Em" của lớp phó học tập và lớp trưởng siêu gây cấn,và thằng Aster lại là người ngăn cản lũ này nhưng bị ăn đập ké nên chơi lớn luôn.Tụi lớp kế thấy bên kia ồn ào kèm theo với tiếng chửi bới,tò mò quá nên đã chạy ra ngoài mà ngó vô cửa hóng chung.
Ike đứng ở góc khuất nào đó nhìn khung cảnh này mà lại thở dài,miệng cười chứa sự bất lực vì ban cán sự lớp này toàn báo không.Cầm chổi thọc đ*t,lấy khăn lau bảng xoa mặt,thảy phấn,quăng tập sách vở,chụp ảnh cùng nhau.Có đứa tức,có đứa đau,có đứa vui,...đầy đủ cảm xúc chứ chơi khóc lóc thì bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn Nhịp
Humor"Một hôm,5 thằng chiều cao chênh lệch nhau đang dọn đồ sống trong 1 chung cư và cũng là câu chuyện đầy sóng gió bắt đầu" Các cặp như sau:VoxTo,IkeMys,LucaShu,SonnyBan,PsyBorg (nhma UWUki bot),PomuFina,ReiBao,NinaMika,ChroNoir(KnKz),RenAst Warning:OO...