"Mày đã nhìn chằm chằm vào cái khăn tay đó ba mươi phút rồi đó Barcode!" Ta ngán ngẩm nhìn em, dài giọng than thở.
"Thì... tại tao muốn chắc chắn rằng cái khăn sẽ sạch sẽ mà." Barcode ấp úng nói, khẽ siết chặt cái khăn trong tay, nhưng nhớ đến đây là đồ của đàn anh em ngưỡng mộ bỗng chốc lại bối rối buông tay, cúi mặt xuống nhìn xem cái khăn có nhăn chỗ nào hay không.
"Dừng được rồi đó bạn hiền, mày còn nhìn nữa là tao nghi rằng mình thích P'Jeff đấy."
Ta vừa dứt câu đã thấy bạn mình đứng hình, hành động vuốt cái khăn của em cũng dừng hẳn. Điều này cho Ta thấy một dấu hiệu không hay chút nào.
"Ê... Đừng nói là---" Giây trước cậu nhóc còn dửng dưng chống cằm nói chuyện, giây sau Ta đã hốt hoảng ngồi thẳng dậy, tròn mắt nhìn bạn mình. Nhưng chưa để cậu chàng nói xong, tiếng la vang trời của đám con gái đã át mất mọi thứ.
"Là P'Jeff kìa!", "P' đến đây làm gì vậy?", "Đẹp trai quá!",...
Tiếng la càng vang lên to hơn về hướng lớp học của Barcode và Ta. Thông qua ô cửa sổ, học sinh trong lớp có thể thấy được mái tóc đen mượt được tạo kiểu tỉ mỉ và nụ cười dịu dàng thấp thoáng trên khuôn mặt điển trai của Jeff.
Barcode đứng bật dậy trong sự ngạc nhiên của Ta, cậu chàng chưa kịp nói gì đã thấy em bước vội ra cửa lớp.
Chẳng cần chen mình vào đám đông đang tụ tập trước cửa, chỉ vừa bước đến trước cửa, Barcode đã thấy Jeff đứng trước mặt mình, hắn thong dong đút tay vào túi quần, nhìn em đầy trìu mến.
Cánh môi mỏng của Jeff hơi hé, một cái tên được gọi ra, nhẹ thôi nhưng lại khiến Barcode thấy rung động trong lòng, "Barcode."
"P'Jeff." Barcode trả lời trong vô thức.
"Barcode đi theo anh một xíu được không?" Jeff hỏi.
"Dạ được ạ." Em vội vàng gật đầu, ngơ ngác nhận lấy một cái xoa đầu từ Jeff và câu nói "ngoan quá!".
Jeff dẫn Barcode lên sân thượng của trường, nơi được đồn là đã khóa cửa và không ai được phép đi lên. Lúc thấy Jeff tự nhiên lấy chìa khóa và mở cửa, Barcode vô cùng ngạc nhiên, cậu nhịn không được mà lên tiếng hỏi hắn, "Sao anh lại có chìa khóa sân thượng vậy?"
Jeff xoay mặt nhìn em, mỉm cười trả lời, "Anh trộm đấy."
Barcode ngạc nhiên nhìn hắn, đôi mắt to tròn của em mở to ra, cánh môi hơi hé. Dáng vẻ này của em đã thành công chọc cười Jeff, hắn phì cười, vừa mở bung cánh cửa đằng sau vừa giải thích, "Giỡn thôi, có lần anh mượn được từ thầy cô và lên đây nằm xíu, thấy thích nên mới tìm người làm thêm một chìa nữa đấy."
Luồng gió nóng nảy của tiết trời ngày hè luồn lách qua người Jeff, tạt thẳng vào mặt Barcode khiến em tỉnh táo, giật mình thoát khỏi hình ảnh đẹp như vẽ của Jeff trong giây trước, cũng như giúp em nghe được nửa sau câu chuyện mà em đã lỡ mất phần đầu.
Nhưng tâm trí Barcode vẫn dừng mãi ở khoảnh khắc Jeff mở bung cánh cửa.
Khi cánh cửa bung ra, ánh nắng chói chang rọi vào cơ thể Jeff, tạo ra những mảng tối hoàn hảo trên khuôn mặt hơi nghiêng của hắn. Hai mảng sáng tối phân tách nhau một cách rõ ràng như điểm tô cho sắc đẹp của Jeff, khoe trọn những đường nét hình thể cùng góc mặt hoàn mỹ, nhưng lại giấu đi những chi tiết nhỏ của hắn, như ánh mắt... hoặc nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] JeffBarcode__Saturday's killer
FanfictionKhu Barcode ở bỗng nhiên xuất hiện những vụ giết người ghê rợn khiến ai cũng sợ hãi. Điểm chung của những người bị giết chính là ngày chết, thứ bảy hàng tuần. ______________ Author: ying_yee Pairing: JeffBarcode (Jeff Satur x Barcode Tinnasit) Thể l...