Redamancy

1K 131 133
                                    

Redamancy: Một tình yêu trọn vẹn, em yêu người đó, người đó cũng yêu em.

________

Jeff vừa xuống sân khấu đã vội chạy đến nơi có khá đông người đứng - nơi có thể nhìn sân khấu rõ nhất ở khu hậu trường.

Khi nãy hắn đã hỏi rồi, sau tiết mục của hắn là tiết mục của Barcode. Chính vì thế mà vừa mới lao xuống sân khấu, hắn còn chưa kịp thay đồ đã chạy vội đến đây.

Cũng may vì khi nãy Jeff biểu diễn nhóm nên sẽ tốn thời gian để thiết kế lại sân khấu, lúc hắn tới cũng vừa kịp lúc Barcode ôm đàn giới thiệu.

"Xin chào mọi người, mình là Barcode, học khoa Thanh nhạc. Ừm, đây là lần đầu mình đứng trên một sân khấu lớn như vậy nên có lẽ sẽ hơi run, nhưng mong mọi người sẽ ủng hộ mình nhé."

"Bài hát mình mang đến ngày hôm nay là một bài hát tự sáng tác. Và... nó cũng là một bài hát tỏ tình."

Lời bày tỏ của Barcode khiến đám đông ồ lên, la hét hưng phấn, họ cổ vũ em rất lớn.

Một màn ồn ào như vậy được Barcode thu trọn vẹn vào mắt, ý cười ngại ngùng của em biến mất, thay vào đó là một nụ cười tươi tựa đóa hướng dương bung nở.

"Bài hát có tên là Bài hát mang tên anh."

Dứt lời, Barcode bắt đầu những âm đầu tiên của bài hát.

"Em như tan chảy mỗi khi được ở bên anh,

Không thể ngăn bản thân lại, trái tim em như muốn nổ tung vì anh.

Trái tim đập liên hồi, anh làm em xao xuyến cả ngày dài,

Em không thể chịu được nữa rồi, có lẽ em nên nói hết những lời trong đầu ra thôi.

...

Thế nên em gom hết những lời nói mang nghĩa yêu, những từ ngữ bay mãi trong đầu em.

Đó là giai điệu em muốn gửi tới anh.

Những âm thanh tận sâu trái tim mà anh nên được nghe thấy.

Giai điệu chỉ dành cho anh, và bài hát này được đặt tên của anh.

...

Và bài hát này được gọi là anh."

Khi bài hát kết thúc, Barcode run rẩy mở mắt.

Vào khoảnh khắc em thấy được ánh sáng muôn màu của sân khấu, tiếng vỗ tay và hò reo lập tức bủa vây em.

Barcode mỉm cười, chờ đợi mọi người im lặng.

"Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, và... Em muốn hỏi anh, Jeff Satur, anh có muốn làm người yêu em không?"

Cái tên thốt ra từ miệng em khiến mọi người ngạc nhiên, họ xì xào nhìn khắp nơi, tìm kiếm bóng dáng của người được nhắc tên.

Jeff thỏa mãn nhìn Barcode đang hồi hộp ngồi trên sân khấu, rồi lại nhìn những khán giả đang ồn ào, chậm rãi bước lên sân khấu.

Sự xuất hiện của Jeff khiến mọi người hú hét đến đinh tai nhức óc, nhưng hiện tại trong mắt cả Jeff và Barcode chỉ có mỗi đối phương.

[Drop] JeffBarcode__Saturday's killerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ