Jeff khó chịu nhìn Barcode đang cười tươi nói chuyện với John trước mắt.
Từ sau khi gặp nhau vào lần trước, tần suất John xuất hiện trước mặt Jeff cứ tăng dần theo từng ngày.
Có ngày thì John tìm Barcode để đưa em sách, có ngày lại tới tìm Barcode bàn chuyện sáng tác nhạc.
Jeff nheo mắt cười lạnh, nực cười cái lý do sáng tác nhạc. Người học chuyên ngành Sáng tác như hắn ngồi đây lại không hỏi, đi hỏi một người học khoa Thanh nhạc, nghe cũng hợp lý quá nhỉ?
Chuyện nhìn vào là thấy vô lý hết sức ra vậy mà Barcode cũng tin, em còn vui vẻ nói chuyện với John.
Chọc Jeff tức muốn điên lên.
Saturday đã không ít lần thúc giục Jeff mau giết chết John để không phải gai mắt như hôm nay nữa.
Nhưng hắn không đồng ý, hắn muốn John nhìn thấy hắn và Barcode chính thức thành đôi, để anh phải ghen tức.
Sau đó, hắn mới giết anh.
Một cái chết đầy đau đớn.
"P'Jeff, anh giúp em mua một ly nước được không ạ? Latte ấy." Barcode bỗng nhiên dừng nói chuyện mà nhìn Jeff hỏi.
Jeff dĩ nhiên sẽ đồng ý, hắn gật đầu, đánh mắt sang nhìn John, "Cậu có muốn uống gì không?"
"Americano lạnh đi ạ, em cảm ơn anh nhé." John cười nhẹ.
"Không có gì."
...
"Cậu và anh ấy đang có quan hệ gì thế?"
John bất ngờ hỏi khi Barcode đang chú tâm nhẩm theo những nốt nhạc trên tờ phổ nhạc.
Em xoay sang nhìn John, tỏ vẻ ngạc nhiên, "Sao cậu hỏi vậy?"
"Vì nhìn hai người... có gì đó lạ lắm."
"Rõ vậy sao?"
Câu hỏi của Barcode khiến John không vui, nhưng anh chỉ giữ trong lòng, vẫn cười tươi giả vờ như mình là người bạn tốt của em, "Cậu nói vậy là có gì đó đúng không?"
Lúc này Barcode trông như đã hết đường chối, em chỉ đành cười ngại, nói nhỏ, "Tụi tớ đều thích nhau ấy."
Nụ cười của Barcode vẫn đẹp và rực rỡ như nụ cười trong trí nhớ của John, vẫn là nụ cười ngại ngùng khi được anh nói lời cảm ơn vào ngày đầu nhập học, nó vẫn vẹn nguyên như vậy.
Chỉ khác rằng nó không phải là dành cho anh, và anh cũng không thích nó được như ngày ấy.
"Thích nhỉ?" John cảm thán, vờ như đang vui vẻ.
Nụ cười bẽn lẽn của Barcode lại lớn hơn một chút, hóa thành ý cười thích chí, em gật đầu, hạnh phúc tràn ra từ đuôi mắt.
Đúng lúc này Jeff quay về với ba ly nước, "Hai người nói gì mà trông vui thế?"
"Không có gì đâu P', mà anh xem giùm em chỗ này với, hợp âm này ổn không ạ?" Barcode vừa nói vừa xích ghế lại gần Jeff, chỉ tay vào tờ phổ nhạc.
"Để anh đàn thử nào." Jeff cầm cây đàn lên, chậm rãi đánh theo từng hợp âm. Barcode ngồi kế bên nhỏ giọng hát theo.
Nhìn hai người lúc này thật hào hợp, giống như một đôi vậy. Có vài người đi ngang cũng không ngừng cảm thán về sự đẹp đôi của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] JeffBarcode__Saturday's killer
FanfictionKhu Barcode ở bỗng nhiên xuất hiện những vụ giết người ghê rợn khiến ai cũng sợ hãi. Điểm chung của những người bị giết chính là ngày chết, thứ bảy hàng tuần. ______________ Author: ying_yee Pairing: JeffBarcode (Jeff Satur x Barcode Tinnasit) Thể l...