-Chương 21-

427 68 1
                                    

Sắc mặt Joohyun sa sầm với tốc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy. Seulgi còn định nói thêm gì nữa nhưng Joohyun đã xua tay, ngoảnh mặt sang hướng kia và đưa lưng về phía cô: "Ra ngoài đi, chị muốn ngủ."

"À, vâng." Trước khi đi, Seulgi nhìn đối phương thêm cái nữa, lại giúp chị kéo chiếc áo khoác giờ đã trượt xuống lên che khuất bả vai rồi mới ra ngoài trong lặng lẽ.

Buổi chiều, khi mở họp, tất cả các đồng nghiệp đều phát hiện tâm trạng Joohyun không được tốt, đặc biệt là lúc gọi Seulgi. Giọng cô hết sức lạnh lùng, khiến họ nhớ tới nỗi sợ vì bị khống chế khi vừa mới đến nhóm của Bả tổng.

"Kang Seulgi, em báo cáo trước."

Đầu tiên, Seulgi đưa mắt nhìn thoáng qua các đồng nghiệp trước, sau đó lại tưởng tượng tất cả họ là bánh bao, bấy giờ cô mới cúi đầu nhìn vào sổ ghi chép, tập trung báo cáo tình hình công việc của mình.

Cảnh này nhìn sao cũng thấy giống bé ngoan bị cô giáo điểm tên.

Seungwan: Thương thương.

"Son Seungwan, đến lượt em." Joohyun nói.

Seungwan hối hận: Lại thương thương bản thân lần nữa.

Kết thúc cuộc họp, cả bọn trở về chỗ ngồi, bắt đầu xì xầm bàn tán. Seungwan hiếu kì nói: "Bae công chúa đây là sao vậy? Sao ngủ một giấc thức dậy mà cơn tức cũng dậy theo luôn rồi?"

Seulgi ngẫm nghĩ rồi cắn răng nói: "Có thể... là do em."

Những người khác nghe thế thì lập tức tụm vào: "Nói xem, đã xảy ra chuyện gì?"Bị nhiều người nhìn như vậy, Seulgi có hơi hồi hộp. Cô nhỏ giọng nói: "Em nói chỉ ngủ há miệng dễ chảy nước miếng."

Lát sau, một tràng cười nổ ra tại đây. Những nhân viên khác cũng không khỏi nhìn qua."Ể, quan hệ của Kang Seulgi và đồng nghiệp cũng khá tốt nhỉ." Cô nàng đại học Pohang cười nói.

Han Minjeong nghe thế thì liếc mắt nhìn sang bên kia, sau đó bĩu môi khinh thường. Quay đầu thấy Yoo Doyoung đang nhìn chằm chằm vào Seulgi, cô ta lại càng tức tối.

"Tiểu Kang à, em đây là điên cuồng nhảy Disco trên điểm mấu chốt của Bae công chúa đó." Một đồng nghiệp nữ nhỏ giọng nói với cô.

Seulgi: ?

"Em đừng thấy Bae tổng bận lên không thèm trang điểm, chải đầu mà lầm. Thực ra chị ấy để ý lắm, ghét nhất là ai nói chỉ xấu."

Cả bọn che miệng cười khúc khích, Seulgi chợt vỡ lẽ: "Đây là cảm giác của người đẹp ư?"

Cả bọn: "..."

Seungwan âm trầm nói: "Không ngờ em mang gương mặt lạnh lùng, lãnh cảm như vậy mà cũng muốn giành công việc với vua nịnh nọt chị nữa cơ đấy?"

Một đồng nghiệp nữ khác cười nói: "Phải đó. Bae tổng cũng đâu có ở đây, tem tém lại bớt."

Seulgi chân thành nói: "Không phải nịnh nọt. Bae tổng thật sự rất đẹp mà. Bae tổng là đẹp nhất."

"Giỏi! Một diễn viên chân chính thì phải giữ vững tín niệm của bản thân. Hy vọng em có thể luôn luôn duy trì." Seungwan giơ ngón cái, nhưng vừa ngẩng đầu thì đã lập tức biến sắc, "Ai da má ơi, là cơn gió nào thổi Bae công chúa ngài đến đây vậy?"

[BHTT|Seulrene] TỎ TÌNH XONG, TÔI LỘ THÂN PHẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ