Dưới lầu hết sức náo nhiệt. Hyun-ji trời sinh lảm nhảm, chẳng mấy chốc đã sáp vào với Seul Hae, còn cùng nhau kể lể mấy chuyện xấu của Sunghoon.
Sunghoon cô đơn ngồi bên mé, vừa tức vừa buồn cười nhìn hai người nọ xì xầm với nhau.
Đợi Seulgi và Joohyun xuống phòng khách, Hyun-ji lại nhanh chóng kéo Seulgi vào đề tài. Cả đám chuyện trò rôm rả.
Dong-mi cụp mi quan sát một lúc, sau đó cười dặn nhà bếp nấu thêm đồ ăn trưa rồi gọi điện cho Kang Sungchan.
Lát sau, Kang Sungchan khó tin hỏi: "Em nói anh vừa đi là Seulgi và Sunghoon lập tức dẫn bạn của hai đứa đến nhà chơi á?"
"Đúng vậy, hơn nữa bạn của Sunghoon còn là cô nàng học chung, rất dễ thương." Dong-mi nói.
Kang Sungchan bất mãn nói: "Chúng cố ý dẫn bạn về nhân lúc anh không có nhà đúng không?"
Dong-mi cười cười.
"Là các bạn nào đâu? Chụp tấm ảnh cho anh xem, đặc biệt là bạn học nữ của Sunghoon ấy." Kang Sungchan hỏi.
Dong-mi chụp lén hai chị em Hyun-ji một tấm: "Hai cô bé này còn là chị em ruột nữa đấy."
Kang Sungchan xem ảnh, đầu tiên là bị cô gái trưởng thành ngồi bên cạnh Seulgi thu hút sự chú ý: "Bae Joohyun?"
"Anh biết à?"
"Ừm, cấp trên của Seulgi, năng lực làm việc rất xuất chúng."
Từ sau lần đến hiện trường sát hạch sinh viên thực tập, biết Joohyun là cấp trên trực tiếp của Seulgi thì Kang Sungchan đã để ý hơn một chút.
Cúp điện thoại, Kang Sungchan nhín thời gian đi tìm hiểu tình hình làm việc của Joohyun, lại nghe cấp trên của cô nàng báo cáo lại một chuyện, khiến ông cảm thấy rất kinh ngạc: "Cậu nói cô ấy chủ động rút báo cáo thăng chức về à?"
"Phải." MD tiếc nuối nói, "Chỉ nói là do nguyên nhân gia đình, tạm thời bỏ qua cơ hội thăng chức. Rõ ràng mới trước đó cô ta còn hùng tâm tráng chí chuẩn bị lên chức, cơ hội lần này đã nắm chắc trong tay. Thật sự quá đáng tiếc."
Kang Sungchan nhìn báo cáo công việc trước kia của Joohyun, đúng là phải thấy tiếc cho đối phương.
...
Bữa trưa ăn tại nhà họ Kang, hết sức đa dạng, phong phú, suýt chút nữa đã khiến Hyun-ji chói mù mắt.
Nhưng cô nàng lại không tỏ ra hoảng loạn gì lắm, hết sức bình tĩnh mà ăn xong bữa, sau đó trò chuyện với Seulgi trên tin nhắn: [Aaaaaaa! Chị Tiểu Kang, nhà chị giàu quá!]
Seulgi: [Đừng hoảng.]
Hyun-ji: [Em không có hoảng một chút nào hết! Aaaaaa! Vừa rồi em có giống đồ nhà quê quá hông?!]
Seulgi: [Đâu có. Em biểu hiện rất tốt, chị hâm mộ em lắm đó.]
Cơm nước xong, Seul Hae phải chuẩn bị ra sân bay, hai chị em họ Bae đành cáo từ trước. Seulgi vì phải đi tiễn chị gái nên thì thầm bàn bạc chiều nay ăn gì với hai chị em xong là lên ngay một chiếc xe khác.
"Seulgi, con cũng thân với Bae Hyun-ji lắm à?" Trên xe, Dong-mi hỏi.
"Dạ."
"Con bé là người thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT|Seulrene] TỎ TÌNH XONG, TÔI LỘ THÂN PHẬN
FanfictionTên khác: Thổ lộ sau ta quay ngựa; Biểu bạch hậu ngã điệu mã liễu. Tác giả: Kiến Kình Lạc. Thể loại: bách hợp, hiện đại, 1vs1, nhẹ nhàng, ngọt sủng, HE, tình yêu công sở, hỗ công. Couple: Bae Joohyun - Kang Seulgi. Edit:...