Lòng Joohyun khẽ rung động. Cúi mắt nhìn Seulgi đã đỏ lựng cả tai, theo bản năng, cô muốn sờ thử xem chúng nóng đến cỡ nào.
Nhưng ngón tay vừa giật nhẹ đã vội kiềm lại.
"Chắc cô ta không tìm em nữa đâu nhỉ." Joohyun nói, "Tới vậy rồi mà còn liên hệ nữa thì cô ta cũng giả tạo quá đấy."Seulgi nhẹ nhàng lắc đầu: "Chắc là không đâu."
Joohyun im lặng một lúc rồi hỏi: "Em không tò mò cô ta tìm em làm gì sao?"
"Làm gì cũng không liên quan đến em." Seulgi tiếp tục lắc đầu, xoang mũi khỏa đầy mùi trên người Joohyun, một mùi thơm sữa tắm dịu nhẹ, là mùi mà cô hay dùng nhất. Nghĩ đến việc mùi của cả hai y hệt nhau, Seulgi lại cảm thấy có phần khô nóng. Cô ngẩng đầu, lùi ra sau một chút, giữ khoảng cách với Joohyun.
"Cũng phải, chuyện từ mấy năm trước rồi còn gì." Thấy cô nàng không muốn nhắc đến chuyện cũ, Joohyun cũng không truy vấn mà quay về nhà chuẩn bị ngủ.
Nhưng nhắm mắt lại rồi, cô lại thấy trằn trọc.
Lúc thì tò mò không biết trước kia Seulgi yêu đương thế nào, lúc lại không nhịn được mà nhớ đến cảnh tượng vừa rồi. Sao cô lại nói câu đó vào điện thoại cơ chứ? Còn nhiều cách lắm cơ mà? Cố tình cô lại chọn cách lộ liễu, ái muội nhất.
Ầy, rầu gần chết.
Hôm sau, lúc ăn trưa, Joohyun lại hỏi thêm lần nữa: "Cô ta có liên hệ em nữa không?"
Seulgi lắc đầu, gắp cho đối phương cục thịt: "Không có, cảm ơn Bae tổng."
Joohyun ăn thịt: "Xem như cô ta thức thời."
Hyun-ji nhìn trái nhìn phải, phát hiện mình không xen mồm được, bèn bất mãn nói: "Hai người đang nói gì vậy? Sao em nghe không hiểu gì hết. Hai người có bí mật gạt em đúng không?!"
Joohyun: "Lo ăn cơm đi. Chuyện của người lớn mày bớt xía vào."
"Chị Tiểu Kang chỉ lớn hơn em bốn tuổi thôi! Hơn nữa em cũng trưởng thành rồi!"
Joohyun bèn sửa miệng: "Chuyện của người đẹp mày bớt xía vào."
Làm Hyun-ji tức gần chết, ở lì trong phòng đến gần tối mới ra, hớt hải nói: "Chị mau đưa em đến trường. Nghỉ mấy hôm thôi mà em quên khuấy đi mất hôm nay phải học!"
Joohyun: "..."
Joohyun lèm bèm mấy câu, sau đó lái xe đi đưa cô nàng, không ngờ lại gặp phải Goo Miho đang định ra ngoài ăn cơm ngay tại cổng trường.
Hai người chạm mặt nhau, đồng thời im lặng trong giây lát. Joohyun nghĩ thầm đúng là oan gia ngõ hẹp. Thấy đối phương mấy bận cản đường mình như có chuyện muốn nói, cô bèn bảo Hyun-ji tự vào trường.
"Nên gọi chị thế nào đây?" Miho hỏi.
"Tôi họ Bae."
"Chị Bae, chị ăn cơm chưa?"
"Chưa."
Hai người ngầm hiểu mà đến một quán cơm.
Quán gần trường, giá cả không đắt, hương vị tàm tạm, rất được đám học sinh ưa chuộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT|Seulrene] TỎ TÌNH XONG, TÔI LỘ THÂN PHẬN
FanficTên khác: Thổ lộ sau ta quay ngựa; Biểu bạch hậu ngã điệu mã liễu. Tác giả: Kiến Kình Lạc. Thể loại: bách hợp, hiện đại, 1vs1, nhẹ nhàng, ngọt sủng, HE, tình yêu công sở, hỗ công. Couple: Bae Joohyun - Kang Seulgi. Edit:...