Nhoáng cái đã đến cuối tuần, cũng chỉ còn chưa được mười ngày nữa là Tết. Cuối tuần sau làm bù một hôm nữa là sẽ chính thức được nghỉ.
Mà trường học thì tuần này đã cho nghỉ rồi. Joohyun mua vé máy bay cho Hyu -ji từ sớm, để cô nàng về nhà ăn Tết trước.
Vốn Joohyun định đưa em gái về rồi mới gấp rút quay lại làm, nhưng Hyun-ji lại khăng khăng đòi về một mình. Cô nhóc nói: "Em đã mười tám rồi, về một mình không thành vấn đề. Chị cứ yên tâm đi. Chị chạy đi chạy về mệt lắm chứ, chẳng bằng nghỉ ngơi cho khỏe, sau đó hốt một mớ đem về ăn Tết.
Joohyun cười tiễn cô nhóc ở sân bay, sau đó quay sang nói với Seulgi đứng bên cạnh: "Sao chị cảm thấy hình như nó lớn thật rồi nhỉ."
Seulgi gật gật đầu. Sáng sớm nay cô cũng đi theo tiễn Hyun-ji, còn cho cô nhóc bài tập học thêm và tặng một bộ đồ mới.
"Em ấy rất hiểu chuyện."
"Em không biết hồi trước đâu. Lần nào nghỉ chị cũng phải đưa nó về, còn dùng đủ thứ lí do uy hiếp chị mua cái này cái kia cho. Như bây giờ lại khiến chị thấy không quen." Joohyun cười thở dài.
Hai người ngồi lên xe, Seulgi lại đột nhiên cất giọng hỏi: "Vậy Bae tổng hồi trước là như thế nào?"
"Chị á?" Joohyun ngẫm nghĩ, "Không nói cho em đâu. Nói về em đi, em hồi trước là như thế nào?"
Seulgi đáp: "Chẳng ra sao cả."
"Sao lại thế?" Joohyun nhớ Goo Miho từng nói khi còn cấp ba thì Seulgi cũng đã thuê chung cư riêng ở ngoài, bèn cảm thán, "Em là cô gái độc lập nhất mà chị từng gặp."
Seulgi: "Có khi độc lập cũng không phải chuyện tốt."
Joohyun nhạy bén nhận ra sự cô đơn trong giọng của cô nàng, đoán là có liên quan đến gia đình. Sau một lúc suy nghĩ, cô nói nghiêm túc: "Nhưng... rất hấp dẫn mà."
Seulgi quay sang nhìn cô: "Thật hả chị?"
"Đúng rồi. Kang Seulgi, em là một cô gái rất hấp dẫn."
Khóe miệng Seulgi hơi cong. Cô nói như nũng nịu, trách móc: "Hấp dẫn nhưng chị cũng đâu thích em đâu. Em cần cái sức hấp dẫn này để làm gì chứ?"
Joohyun nhìn sườn mặt của cô nàng, ánh mắt dừng trên những đường nét như khắc ngọc ấy một lúc, sau đó hiểu ý cười: "Chưa chắc."
Trong mắt Seulgi lập tức bùng lên một ngọn lửa, vừa định nói chuyện thì lại bị một tràng chuông điện thoại ngắt ngang.
Trên màn hình hiện tên Choi Hyo-jung. Seulgi bấm nhận cuộc gọi rồi tiếp tục nhìn thẳng vào đường xe chạy.
Giọng Hyo-jung vang lên trong khoang xe: "Tiểu Kang, đang làm gì đó!"
Seulgi đáp: "Có chuyện gì sao?"
"Có. Hôm nay là sinh nhật mình, muốn mời cậu với mấy người bạn ăn cơm. Cậu đến không?"
Seulgi lập tức nói: "Nhưng mà mình chưa có chuẩn bị quà cho cậu."
"Mình không muốn nhận quà nên mới không báo trước đó. Sao? Đi không?" Hyo-jung cười hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT|Seulrene] TỎ TÌNH XONG, TÔI LỘ THÂN PHẬN
FanfictionTên khác: Thổ lộ sau ta quay ngựa; Biểu bạch hậu ngã điệu mã liễu. Tác giả: Kiến Kình Lạc. Thể loại: bách hợp, hiện đại, 1vs1, nhẹ nhàng, ngọt sủng, HE, tình yêu công sở, hỗ công. Couple: Bae Joohyun - Kang Seulgi. Edit:...