Hôm nay, ở căn biệt thự sang trọng và đầy màu sắc kia đang ngập tràn tiếng cười cùng tiếng hò hét vang dội hết cả một khu phố. Những chiếc xe sang trọng và mắc tiền cũng chiếm mất một diện tích khá lớn trong khuôn viên căn nhà ấy.
- Ồ yeah, nâng ly nào - Tiếng một anh chàng nào đó thánh thót vang lên, trên tay cầm một chai bia với những dòng bọt bia trắng tinh kia đang chảy xuống miệng chai quơ qua quơ lại cùng mọi người
- Yah! Yah! Mới uống xong mà - Cô gái với mái tóc đỏ nhanh chóng túm tay anh lại trước khi anh uống cạn chai bia của mình.
- Nè vợ à, đừng cản anh chứ. - Anh chàng trong hơi men không những không đưa chai bia cho cô vợ mà còn ôm chầm lấy cô và đặt lên môi cô một nụ hôn khiến mặt cô đang đỏ vì uống quá nhiều nay còn đỏ hơn nữa. Mùi bia từ hơi thở của anh khiến cô khó chịu, dùng hết sức của mình đẩy anh một phát.
RẦM
Anh tiếp đất quá ư là êm sau cái đẩy của người vợ yêu. Tất nhiên là xĩu luôn tại ấy, nhưng tay vẫn không rời “chiến hữu” của mình. Cô vợ thì đứng chống nạnh nhìn ông chồng say khướt nằm đó ngủ.
- Há há, tiêu đời chồng ngố rồi - Anh chàng khác to cao hơn một tay cầm chai bia khác, một tay khoác lên vai vợ mình mà cười sặc sụa.
- Yah! Coi chừng anh cũng giống vậy đó - Cô vợ đứng kế bên lườm anh một cái đến rợn người.
- Không được lấy, em không được uống. Như vậy con sẽ say đó. - Quay sang phòng khác có một đôi nam nữ đang ngồi đó, cô gái một tay xoa xoa bụng một tay thì cố gắng lấy một ít bia uống nhưng chàng trai cứ ngăn lại, miệng không quên cằn nhằn.
Căn nhà lộn xộn hết cả lên, cô gái tóc đỏ ấy vẫn tiếp tục đứng đó đá, cấu, véo cho ông chồng của mình tỉnh dậy, còn chàng trai cao to kia thì bắt đầu ca hát, quậy phá khiến cô vợ phải bụp anh vài cú. Tất nhiên đôi trai gái kia vẫn giành qua giành lại chai bia chỉ còn ¼ nước.
- YAH! MẤY NGƯỜI TẬP TRUNG UỐNG TIẾP ĐI CHỨ - Cô gái khác tức giận đập bàn cái Rầm khiến cả đám giật mình mà chạy cái vèo lại bàn tiếp tục uống.
- Sao hôm nay em sung dữ vậy.
- Sao là sao, vui mà. - Cô gái bình thản trả lời và không quên kèm theo một hớp bia ngay sau đó.
- Mami, con cũng muốn uống. - Một thằng bé dắt tay một thằng bé khác chạy lại giật giật áo cô.
- Không được, con nít không được uống. - Cô cúi xuống xoa đầu hai đứa trẻ.
- Nè đừng uống nữa, cũng khuya rồi đấy. - Đến nước này Victoria mới ngăn cuộc vui chơi này lại.
- Đúng đấy, em cũng chóng mặt quá rồi. - HyoMin loạng choạng đi lại chỗ Joon đang nằm bất tỉnh từ nãy giờ mà nằm cái phịch xuống bụng anh chàng.
- Uống cho dữ nào rồi giờ than chóng mặt. - Eun Jung trách móc cô, nhưng thật ra nếu không có Taec Yeon ở đây để canh chừng cô thì có lẽ giờ này chính cô mới là người nằm ở đấy- Chứ không phải unnie không uống được nên tức à. - Ji Yeon nhanh chóng chọc lại cô, có vẻ như hôm nay cô là người uống nhiều nhất.