Chap 1

8.3K 124 1
                                    

Đã 1 năm kể từ sau khi T-Ara tan rã do scandal “Nội bộ bất hoà”,một lượng lớn fan đã tẩy chay các chương trình của các thành viên,làm giảm rating những bộ phim họ đóng hay kéo đi đến trước công ty để biểu tình.Với tình hình như vậy T-Arakhông giải tán là không được.Nhưng sự thật vẫn là sự thật,những thông tin về những bất hoà của họ đều là giả.T-Ara tan rã đã để lại cho các fan một tiếc nuối to lớn.Sau khi rời T-ara,các thành viên sống cuộc sống như những người dân bình thường.Qri và Boram thì đã kết hôn và tiếp quản việc kinh doanh của gia đình,SoYeon trở thành 1 nhà quản lí theo mơ ước của mình,HyoMin lại trở thành 1 nhà thiết kế,EunJung vẫn tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật với vai trò diễn viên.AhReum và Hwa Young thì kí hợp đồng với CuBe Entertainment để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Nhưng mọi người lại không có một chút thông tin nào về Ji Yeon,cô giống như đã hoàn toàn biến mất.Theo 1 số nguồn tin thì có lẽ Ji Yeon đã qua nước ngoài để du học.

Thủ đô LonDon,Anh.Trường Kinh Tế Chính Trị LonDon

-Xin chào các em sinh viên,hôm nay chúng ta có thêm một sinh viên mới.Mời em vào lớp.

-Xin chào mọi người,mình là Park Ji Yeon,các cậu có thể gọi mình là Ryan,rất vui được làm quen với các cậu.Mong các cậu giúp đỡ mình về sau.

-Xinh thế_SV1

-Nhìn sao thấy quen quen vậy ta_SV2

-Ừ,nhìn quen thật mà không nhớ_SV3

-Chào Ryan,mình là Alex,mình là người lãnh đạo của ban này,rất vui được làm quen với cậu._Một cô gái với mái tóc đen buộc gọn,khuôn mặt khá xinh với cái kính đen nhìn rất tri thức nói với Ryan.

-Ryan,em có thể ngồi kế Alex_Giáo viên

-Vâng,cảm ơn thầy_Ryan

-Hello Ryan,mình là Kevin,chào mừng cậu vào ban này._Cậu con trai tóc vàng giới thiệu về mình.

-Hi Ryan,mình là Peter,rất vui được gặp cậu._Lần này là chàng trai tóc đen,nhìn có vẻ chững chạc hơn Kevin.

-Rất vui được gặp 2 cậu._Ryan

-Được rồi các em,5 phút nữa chúng ta sẽ bắt đầu tiết học._Giáo Viên

Tiếng chuông báo vào tiết vang lên cũng chính là lúc Ji Yeon bắt đầu 1 cuộc sống mới.1 năm qua,sau khi T-Ara tan rã Ji Yeon đã bay sang Anh Quốc để học tiếp đại học.1 năm qua cô đã cố gắng hết sức để học tiếng Anh và thích ứng với văn hoá phương tây.Nhưng đối với 1 idol say mê ca hát và bỏ lỡ nhiều buổi học ở trường vì bận đi biểu diễn để trở thành 1 sinh viên đại học kinh tế là 1 chuyện không phải là dễ.Đã có lúc cô muốn bỏ cuộc nhưng gia đình đã tiếp thêm sức mạnh cho cô,đó chính là lí do bây giờ cô có mặt ở đây.

-Áááá,William đến rồi kìa_Nữ sinh 1

-Ôi William,anh đẹp trai quá_NS2

-My Love_NS3

_________Ryan pov’s_______

Có chuyện gì mà ồn ào vậy nhỉ???

_________end pov’s________

-Alex này,có chuyện gì mà ồn ào quá vậy???_Ryan

-À,là William đến,ngày nào cũng vậy cả,từ từ cậu sẽ quen thôi_Alex

-William là ai vậy???_Ryan

-Cậu ấy là hotboy của ban mình đấy,là con trai duy nhất của tập đoàn INFI,rất đẹp trai,hihi_Alex

-Hotboy à,để mình xem sao._Ryan

Bước đi qua đám nữ sinh đang reo hò là 1 chàng trai cao lớn,mái tóc được chải chuốc khá kĩ lưỡng cùng khuôn mặt hoàn hảo đến từng milimet.Nhưng khuôn mặt đó lại lạnh như băng,điều đó càng khiên đám nữ sinh say mê cậu hơn.

-Nhìn thì đẹp thật,nhưng mặt lạnh quá._Ryan

-Đúng vậy.William lúc nào cũng vậy,cậu ấy ít khi cười và nói chuyện với người khác._Alex

-Vậy sao,vậy vào lớp cậu ta làm gì???_Ryan

-Tí nữa cậu sẽ biết_Alex

William ung dung vào lớp để mặc cho đám nữ sinh không ngừng hò hét tên cậu.Cậu đi đến gần chỗ Ryan ngổi và dừng lại nhíu mài nhìn Ryan khoé miệng hơi nhếch lên nhưng chỉ giây lát,cậu bước lại chỗ ngồi để lại Ryan đang ngơ ra.

_______Ryan pov’s_______

Sao cậu ta nhìn mình dữ vậy,ủa mà hình như cậu ta mới cười.

________end pov’s_______

Sơ đồ chỗ ngồi đây

Ryan-Alex

William-Peter

Kevin-Kenny

Vừa đến chỗ ngồi William đã gục mặt xuống bàn để ngủ,Ryan cũng đang muốn có thêm bạn mới nên mở lời với William

-Chào cậu,mình là Ryan,rất vui được làm quen_Ryan

William nghe vậy thì ngẩn đầu lên,nhìn Ryan rồi lại nhếch mép cười như lúc nãy và gục đầu xuống ngủ tiếp.

___________Ryan pov’s__________

Yah!Cái tên này sao đáng ghét quá vậy

__________end pov’s___________

-Nào các em chúng ta bắt đầu tiết học nào_Giáo Viên

[Longfic] Anh! Đáng ghét quá đi | MyungYeon |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ