Căn phòng đang có bốn người ngồi bàn bạc trong ấy đang chuyển từ tâm trạng căng thẳng, lo lắng sang tâm trạng vui vẻ một cách bất ngờ. Anh vui vẻ đứng bật dậy như một đứa trẻ được kẹo với vẻ mặt hớn hở, hạnh phúc hơn bao giờ hết.
- Thật sao? Hai người nói thật sao? - Anh như không tin vào những điều mà mình nghe được từ Khun và Vic.
- Thật. Hôm nay tôi và Khun sẽ nói cho Mavin biết cậu là appa của nó. - Vic không nhịn nổi cười khi nhìn thấy phản ứng của chàng trai đứng trước mặt mình.
- Nhưng còn Ji Yeon. Cô ấy có đồng ý không? - Anh nhanh chóng nghĩ đến cô.
- Không biết. - Đáp lại anh là một câu trả lời tỉnh bơ từ 2 vợ chồng khiến anh nghe xong muốn té ngửa, còn Krys thì cười nghiêng ngả.
- Nhưng cậu đừng lo, chắc chắn nó sẽ đồng ý thôi. - Khun ung dung uống trà
- Tôi cũng hi vọng là vậy. - Anh bình tĩnh lại và ngồi xuống ghế, không giấu nổi sự hạnh phúc trong ánh mắt của mình. Mọi người trong phòng nhìn thấy anh như vậy mà lòng ai cũng vui mừng cho anh.
Trong lúc đó:
- Chú là ai? - Mavin ngơ ngác hỏi người đó một lần nữa, ánh mắt bắt đầu có chút sợ sệt.
- Chú là bạn của mẹ cháu. - Người đàn ông đó ngồi xuống vuốt đầu nó thật nhẹ nhàng.
- Chú tìm mami cháu ạ? Nhưng mami cháu đang ngủ. - Bất giác Mavin lùi về sau mấy bước. Nó sợ hãi trước con người này.
- Ồ không sao. Vậy lần sau chú sẽ đến. - Anh ta đứng dậy xoa đầu Mavin rồi nở nụ cười nửa miệng và bỏ đi. Còn Mavin thì nhanh chóng đóng cửa lại mà chạy vào nhà im lặng rồi trên ghế sofa.
Khoảng 10p sau, chuông cửa lại vang lên lần nữa. Lần này Mavin vẫn ngồi lì một chỗ không mở cửa mặc cho cái chuông cửa kia cứ vang lên liên hồi. Người giúp việc vội vàng chạy ra mở cửa, vợ chồng KhunVic và anh đã về đến. Vừa thấy Vic bước vào thì Mavin liền chạy tới ôm chầm lấy cô.
- Mẹ Vic ơi, hồi nãy có một chú đến tìm mami. Con sợ chú ấy. - Nó vừa nói vừa ôm chặc Vic hơn nữa.
- Hả. Người đó là ai? - Khun hoảng hốt hỏi, còn Vic thì bế Mavin lên.
- Con không biết.
Cả ba đứng đó, lòng họ lại dấy lên cảm giác lo lắng. Cả ba điều có chung một suy nghĩ. Liệu người đó có phải là Kay hay không? Hắn dám tìm đến tận đây à?
- Mavin. Mami con đâu?
- Mami còn ngủ trên phòng.
Lúc này Vic để Mavin xuống ghế và nhìn sang Khun và William như muốn ra hiệu. Hiểu ý của vợ nên Khun đi đến ngồi xuống cạnh Mavin.
- Mavin này, con có muốn gặp appa con không? - Khun hỏi mà người mong ngóng câu trả lời nhất lại là anh.
- Muốn ạ. Appa con ở đâu vậy? - Nó gật đầu cái cụp khiến anh vui như bắt được vàng, muốn đi đến ôm thật chặt nó lại nhưng cuối cùng cũng phải kìm chế lại.
- Appa con ở đây này. - Vic nói rồi đi lại chỗ Mavin, nhẹ nhàng xoay đầu thằng bé về phía của anh. Còn nó thì chỉ ngơ ra mà nhìn anh.