Hai bạn ăn xong vì cả hai đều rảnh nên quyết định đi chơi đâu đó. Bạn Yim kêu là đi công viên chơi nhưng bạn Tutor lại muốn đi xem phim!
"Đi công viên!"
"Đi xem phim đi, đang có phim hay lắm đó!"
"Đi công viên! Đi công viên! Đi công viên! Điều gì quan trọng nhắc ba lần"
"Đi công viên chán lắm, đi xem phim vui hơn nhiều"
Bạn Yim thấy Tutor nói công viên chán lắm thì buồn hiu, công viên có cảnh đẹp, có trò chơi vui thế còn gì. Đi xem phim toàn ngồi rồi dán mắt vào màn hình lớn kia chán ngắt.
Yim dỗi!!!!
Tutor thấy bạn làm vẻ mặt phụng phịu không chịu nói chuyện nữa. Dù Tutor có nói bao nhiêu thì bạn nhất quyết không đáp lại một câu!
"Yimmmm"
"Yim dỗi tui đấy à??"
"Thui mà đừng dỗi mà"
"Dỗi mặt xí lắm phải cười lên mới xinh nè"
"Ý Tutor kêu tui xấu hả? Được rồi bạn chê tui tui giận bạn lun!"
"Không phải đâu, tuyệt đối không phải. Yim lúc nào cũng tuyệt vời hết"
"Nha Yim đừng dỗi nữa tui mua cho Yim một cái bánh ăn nha??"
Yim tiếp tục im lặng.
"Chưa hết dỗi hỏ? Vậy hai cái?"
"Chốt!"
Yim lúc này mới cười tươi như hoa, vì được lời tận hai cái bánh. Thế này chắc phải dỗi dài dài để có nhiều bánh ăn.
Tutor đã bỏ tiền túi mua cho bạn Yim hai cái bánh ngọt. Một cái Tutor cầm giúp bạn, cái còn lại đang được bạn xử lí. Nhưng Tutor vẫn muốn đưa bạn đi chơi.
"Vậy thì đi công viên nhá?"
Yim bận ăn nên chỉ gật đầu. Tutor muốn bẹo má của bạn Yim quá.
Rồi Tutor đưa Yim tới công viên theo ý bạn. Dù công viên chủ yếu là trẻ con chơi nhưng vẫn có vài người già tới ngồi tâm sự với những người bạn lâu năm của mình. Ở công viên bây giờ còn có cả dụng cụ tập thể dục nữa, bạn Yim thích thú leo lên một trong số chúng tập thử.
Nhìn bạn dễ thương như vậy, Tutor đã chụp lại khoảnh khắc ấy bạn Yim thấy vậy cũng không tức giận. Thậm chí còn nhìn vào cam và dơ tay tạo dáng. Tutor cũng chụp hết, rồi bạn lại chạy tới ghế đá ngồi chơi.
Lần đầu gặp thì có thể thấy Yim kiệm lời, ít quan tâm mọi thứ xung quanh. Nhưng khi thân sẽ thấy bạn năng nổ, thích chạy nhảy.
Tutor chụp Yim thì Yim cũng chụp lại. Mà ảnh của Yim rõ dễ thương ảnh chụp của Tutor cái nào cũng đẹp trai hết.
"Ảnh nào cũng đẹp hết! Không góc chớt!"
"Hahaha Yim cũng đẹp mà! Nhìn dễ thương xỉu ấy"
"Yim phải là Yim đẹp trai chứ sao lại dễ thương được, xin vía đẹp trai từ bạn Tutor đáng kính đây"
Yim bày trò đưa hai tay lên cao trước mặt Tutor tỏ lòng thành kính khi xin vía đẹp trai. Tutor thấy bạn bày trò cũng hùa theo, cũng cho vào lòng bàn tay của Yim giả bộ cho vía.
"Nhả vía nhả vía nè"
"Đa tạ ngài"
Rồi hai đứa cười phá lên. Cứ ngỡ như là đã quen lâu.
Vì Yim đã kể về những lần đi chơi của mình nên Tutor cũng kể lại cho Yim nghe. Địa điểm đi chơi của Tutor cũng phong phú hơn so với Yim chủ yếu toàn đi biển.
Lúc thì Tutor đi khu vui chơi giải trí, lúc thì đi tới các địa điểm nổi tiếng gần nơi ở, có lúc cũng đi biển chỉ là đứng trên bờ ngắm biển thôi chứ không xuống hẳn nước chơi như Yim.
Mỗi cuộc chơi như thế đều là khi Tutor muốn giải toả căng thẳng nhưng khi quay trở về sai mỗi cuộc chơi thì vấn đề chưa được giải quyết vẫn ở đó, chờ Tutor tới giải quyết. Vì vậy đôi lúc Tutor tự hỏi
"Những lần đi chơi như thế có đáng không?"
Yim thấy vậy thì cũng đáp lại
"Thật ra thì cũng đáng! Dù là vấn đề vẫn nằm đó chờ Tutor tới giải quyết thì Tutor cũng đã tự thưởng cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi giải toả căng thẳng. Việc Tutor làm chỉ là đang trốn tránh hiện thực, nhưng không sao cả. Tutor phải nghĩ tích cực lên hướng tới một ngày mai tốt hơn!"
"Thôi không buồn nè Tutor buồn thì Yim cũng buồn theo đấy"
Rồi Yim như ra dáng một người anh lớn xoa đầu Tutor, thật ra cậu lại pha trò chọc cho Tutor cười đó.
Tutor cũng bày trò theo Yim
"Vầng! Cảm ơn anh Yim ạ!"
.........
Cuối buổi kết thúc bằng một bức hình chụp chung của hai bạn.
Cả hai đều có bức ảnh đó trong máy coi như là kỉ niệm lần đầu tiên đi chơi!
Có thể các cậu không thấy buồn cười bởi những trò trêu chọc nhau của hai bạn thì cũng đúng thôi tại hong có tình iu nên thía đó!
________________
29/06/2022
00:19
đang bí ý tưởng trầm trọng nhưng vì sự ủng hộ của các bạn thì toi đang cố ra chap, cảm ơn đã ghé qua đây chơi nha cảm ơn nhiều nhiều lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn dễ thương lắm luôn | TutorYim
FanfictionVì sự dể thưn của TutorYim, toi đã xách đíc lên để viết một bộ fic về hai bạn. Không chắc là nó sẽ tốt và hay vì lần đầu viết mà, mong là nhận được sự góp ý của mọi người tới chơi. Truyện lấy bối cảnh ở Việt Nam nên là đọc nó sẽ mang nét đất Việt kh...