7.

1K 77 7
                                    

Sáng hôm sau hai bạn đi học chung với nhau. Chẳng ai rủ ai cả cứ thế mà đi chung thôi.

Trước khi đi học, Tutor đã làm cho Yim bữa sáng ngon lành rồi bạn Yim yên tâm tới trường với dạ dày được lấp đầy bữa sáng tự tay Tutor làm.

Dù chỉ là bánh mì kẹp thịt thôi thường ngày cũng hay ăn, nhưng không biết Tutor làm gì mà nay chúng ngon tới vậy.

"Bạn, bạn cho gì vào bánh mì mà nó ngon vậy?? Xin bí quyết mốt tui làm"

"Cho sự đáng iu của bạn vào á"

"Tutor giỏi ghẹo tui quá chắc phải dỗi bạn Tutor thoiii"

"Hông dỗi mà tặng cho cái kẹo nè!"

Được đồ ăn cái là mắt Yim sáng lên liền. Được ăn mà vạ gì làm giá. Bạn Yim đang ngắm chiếc kẹo mút vừa được cho là một bên má bị bẹooo.

Khỏi nói ai cũng biết bạn nào đó mê má của Yim rồi.

Bạn Yim mặt nhăn nhó còn Tutor bẹo vẫn cứ bẹo, miệng còn luôn khen Yim dễ thương.

"Dễ thương quá nè, sao lại dễ thương như thế nhỉ? Yim đáng yêu lắm lun ai nhìn cũng mến. Dễ thương, dễ thương!"

Bạn Yim đã muốn đánh Tutor lắm rồi. Tại bạn cứ bẹo má Yim thôi!

"Bạn bẹo miếng nữa là tui giận bạn thiệt á!"

Thích bẹo thì thật đấy, nhưng bạn mà giận dỗi là cực lắm à. Cực thì cực Tutor vẫn đi dỗ bạn đều đều.

Thế là Tutor đành phải rời xa má bánh bao của Yim. Tiếc cho Tutor quá Yim dỗi rồi!

Tutor vừa bỏ má bạn Yim ra, bạn liền làm mặt dỗi với Tutor và quay phắt bỏ Tutor mà đi tới phòng học luôn.

Tutor biết Yim dỗi nhưng giờ thì cần phải đi học đã, muốn dỗ thì để tan học.

Thời gian rảnh giữa các tiết học thì Tutor đều nhắn tin dỗ bạn Yim. Yim có xem tin nhắn nhưng không trả lời. Đây mới là bước đệm thôi tan học mới là chính!

Vừa tan học là Tutor nhắn tới Yim:

Tui biết bạn giận tui nhưng tui mua cho bạn một cái bánh bạn không ăn thì phí lắm, tới quán B gần trường nhaa<3

Giận thì vẫn giận nhưng ăn thì không từ chối được. Phải ăn mới sống được, sống được thì lại dỗi bạn Tutor tiếp.

Yim cũng vì ăn mới tới. Tutor đã ngồi chờ sẵn ở đó.

Yim dặn lòng mình "Ăn xong rồi lại dỗi tiếp, không được để khuất phục!!!". Nhưng sự thật thì như nào vẫn chưa chắc.

Yim được Tutor mua cho hẳn hai cái bánh ngọt. Lãi thật đấy nhưng bạn vẫn tính dỗi tiếp.

Mà Tutor toàn lấy đồ ăn để dỗ Yim thôi. Đương nhiên là Yim cũng bị khuất phục trước đồ ăn.

Yim thì ngồi ăn miệt mài chiếc bánh ngọt nhỏ kia, còn Tutor ngồi ngắm bạn ăn bánh.

Rồi còn nói chuyện với Yim nữa mà Yim bận ăn nên chỉ im lặng lắng nghe.

"Sắp tới chuẩn bị thi cuối kì rồi, Yim cố lên nha. Xem nào thi xong thì nên đi đâu giải khuây taa??"

Yim thấy vậy mới ngừng ăn để đề xuất

"Đi biển"

"Cũng được Yim thích đi biển mà"

"Vậy Tutor có thích đi biển hông?"

"Thích chứ đi chung với bạn Yim đáng iu thì thích quá chứ còn gìii"

Yim thấy vậy chỉ bĩu môi không phải chê đâu người ta ngại á. Với lại dạo gần đây Tutor hay vậy lắm. Cứ khen Yim dễ thương, đáng yêu đủ kiểu rồi lại hay bẹo má nữa.

Sau khi xử lí xong hai cái bánh ngọt. Bạn Yim đã no lắm rồi. Vì sợ bạn khó tiêu Tutor đã kêu bạn đi dạo một lúc rồi mới về trọ.

Lúc nãy Tutor đã kêu Yim cố gắng trước kì thi cuối kì nên giờ Yim mới nhắc lại

"Tutor cũng vậy nha cố lên!"

"Cố lên cái gì cơ??"

"Thì nãy bạn cũng kêu tui cố lên giờ tui cũng vậy nè"

"Sao Yim cứ dễ thương hoài ý nhỉ?"

Tutor xoa đầu Yim làm Yim ngại mà vành tai với má đã phiếm hồng.

Tutor thấy bạn ngại thì càng dễ thương. Miệng liên tục khen bạn đáng yêu và lại bẹo má bạn. Sợ bạn đau nên chỉ dám bẹo nhẹ lần nào cũng nhẹ chẳng qua là bạn Yim thích dỗi thui. Mà Tutor biết vậy nhưng vẫn dỗ bạn đấy thôi.

Đúng là người có tình eooo!

______________________
01/07/2022
00:57
chào ngày mới nắng tươi cả nhà đi khò

Bạn dễ thương lắm luôn | TutorYimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ