Vừa mới sáng sớm, hai bạn đã dậy ăn sáng. Có thể cho rằng ngủ không nổi vì đêm qua háo hức chuyến đi biển quá thành ra thức đêm tâm sự tuổi hồng cùng nhau.
Chuyến đi biển lần này hai bạn quay lại video làm kỉ niệm.
Bắt taxi đi tới thành phố biển mộng mơ. Yim phấn khích nói nhiều vô cùng với Tutor ngủ gật gù trên xe.
Tutor không biết tại sao Yim lại không buồn ngủ sau cả một đêm nói miệt mài không biết mỏi miệng là gì.
Tới nơi là bạn Yim chụp ảnh lại liền. Yim cầm máy quay video còn Tutor xách đồ giúp bạn. Tutor đã đặt trước phòng ở khách sạn rồi chỉ cần đi nhận phòng thôi.
Bạn Yim tung tăng vui vẻ đi trước, Tutor xách đồ đạc theo sau.
" Bây giờ tụi tui đi nhận phòng nè, đi sau tui là nô lệ nhỏ của tui á. Nô lệ đang xách đồ giúp tui nè "
Yim hướng máy về phía Tutor, Tutor chỉ cười bất lực. Yim quậy cứ quậy còn Tutor vẫn dung túng cho bạn.
Yim khen nấy khen nể phòng khách sạn nhìn sang, xịn. Cầm máy quay đi cả căn phòng, bạn thích cái view của ban công nhìn ra biển này lắm.
Bạn kêu sau này muốn mua một căn hộ gần biển và phải có ban công hướng ra biển thế này. Ngồi đó uống trà chill chill đồ đó.
" Sau này có tiền nhất định sẽ mua một căn hộ như thế!!! "
" Nếu Yim thích thì tui mua cho!?? "
" Bạn làm gì có tiềnn mà mua chứ, bạn toàn xạo ke hoi "
" Au, thế tiền đâu mà tui bao ăn bao ở cho bạn cả tháng trời thế? "
" Đại gia ngầm!! Cho em xin ít tiền!! "
" Cho bẹo má miếng rồi xin bao nhiu củng được "
" Không nha! "Rồi bạn bơ lác tiếp túc cầm máy quay, quay cảnh biển. Tutor không làm phiền bạn nữa mà cất gọn đồ vào nằm chơi.
" Ụa bạn giận tui hả?? "
" Đâu có đâu bạn bị sao zậy "
" Chứ sao bạn bơ tuii, bạn hong thèm nói chiện với tui lun á "
" Hong phải đâu à! Bạn thì tui làm gì dám giận, tui thấy bạn bận quay video thì tui hong làm phiền bạn thuiii "
" Thiệt hong? "
" Thiệt, nói xạo là làm quỷ "
" Đồ quỷ! "Tutor phải ngồi lại tận tình giải thích là mình không hề giận bạn. Hết giận thì mình xin bẹo má chinh chinh của bạn. Dẫn bạn đi ăn để bạn vui.
Món ăn ở quán đa dạng nên bạn Yim thích thú muốn nuốt luôn cả cái menu vô bụng. Nhưng mà bạn chỉ gọi vài món để dành bụng còn đi ăn tiếp.
" Yim quán này ăn được hong? Có ngon hong?? "
" Ngon lúm! "Bạn còn tặng hẳn một like. Thi thoảng Tutor còn đút bạn ăn, lau miệng cho bạn. Chăm như chăm con vậy á!!
Yim không từ chối sự chăm sóc của bạn. Được chăm sóc sướng gần chớt ai lại đi chối, đúng hong?
Ăn xong thì hai bạn đi dạo trên bờ biển, Tutor là đi trông trẻ chứ không phải đi dạo nha. Bạn Yim chắc là rất thích chuyến đi này nên bạn quậy quá chừng. Đôi lúc còn bày trò nhưng Tutor cũng hùa theo chơi cùng bạn.
Vì cả đêm không ngủ mà mới chợp mắt được xíu trên xe. Tutor tính dắt bạn về phòng nghỉ ngơi mà Yim vẫn chưa hết năng lượng, đòi chơi tiếp.
" Đi về phòng nghỉ thuiii "
" Tui muốn chơi tiếp, vui mà bạn hong thích hả? "
" Thích lắm, thích lắm lun nhưng mà tui chưa được khò miếng nào cả!! "
" Vậy là bạn không....."Yim chưa nói hết câu Tutor đã chen ngang.
" Thui thui tui ở lại chơi với bạn "
" Nice!!!!! "Tutor cũng không biết Yim lấy đâu ra nhiều năng lượng như vậy, cảm giác Tutor đã già đi cả chục tuổi.
Hai bạn chơi mãi tới tận đầu giờ chiều mới kéo nhau về phòng. Vừa về phòng Tutor đã nhảy lên giường nằm ngủ luôn, Yim thấy bạn ngủ chán chường bĩu môi.
Cầm máy quay với vẻ mặt hờn dỗi.
" Bạn ý dám ngủ trước mình. Xí, xíu mình dỗi bạn lun!!! "
Yim ngồi chơi máy một lúc thấy bạn ngủ ngon như thế cũng thấy bắt đầu buồn ngủ. Nhìn vào máy quay nói mình phải đi ngủ rồi không quay nữa. Khò lun!
Đến tối hai bạn mới dậy, ai cũng lười không muốn ra ngoài ăn. Nằm dài trên giường phấn đấu ý chí có nên ngồi dậy không?
Phải mất cả nửa tiếng để hai bạn tỉnh ngủ, dắt nhau đi ăn tối. Hoàng hôn hôm nay đã bỏ lỡ nên mai hai bạn quyết tâm phải chụp được mấy bức ảnh đẹp.
Bạn Yim vẫn muốn ngủ tiếp úp mặt xuống bàn ăn nhắm mắt muốn ngủ. Tutor chỉ xoa đầu bạn, nhắc nhở bạn rằng ăn xong rồi xíu về ngủ cũng được.
Bữa tối này Yim chỉ ăn một xíu xiu còn lại Tutor phải đút tận miệng mới chịu ăn. Ăn xong thì Yim tỉnh ngủ rồi, Tutor rủ bạn đi dạo ở biển lúc tối.
Yim không biết đi dạo biển lúc tối có gì hay ho mà Tutor lại rủ mình đi. Ở biển chỉ có vài người lác đác trên bãi cát biển. Yim không thấy gì đặc sắc cả, tính đi về mà bị Tutor giữ lại. Tutor thì đi quanh bờ biển, đi một đoạn cách bạn Yim khá xa.
Biển có thể đẹp lúc bên bình minh, hoàng hôn. Buổi tối thì đâu có gì đặc sắc! Tiếc quá đấy là bạn khi không có tình iu, chứ có tình iu vào thì cái gì chả đẹp miễn là bên người đó.
Gió biển tối mát lành thổi vào mái tóc của bạn, dù có đứng ngược gió, tóc có che đi một bên mắt đi nữa, hay là khoảng cách xa mờ ảo nhìn thấy khuôn mặt bạn đi nữa. Vẫn như phép thuật kì diệu trong mắt Yim, có mười đời tám kiếp Yim cũng không biết người bạn cùng trọ của mình lại đẹp đến thế. Giờ mới nhận ra là hơi muộn!
Dù không có ánh đèn lung linh, cái tối của sắc trời làm bạn có nhoè mờ với khung cảnh xung quanh thì vẫn có thể nhìn thấy ánh mắt dịu dàng với nụ cười tươi trên môi đang hướng về phía Yim. Không phải rung động, mà chỉ là say mê thôi, không gì to tát.
Ánh mắt kia chưa bao giờ nói dối mọi người cả, mình không nói ra từ yêu bằng lời nhưng đôi mắt của mình sẽ chứng minh thay. Đôi mắt không bao giờ biết nói dôi, chúng yêu thì chúng thể hiện tình cảm ôn nhu qua ánh mắt, cả bạn và tôi đều nhìn ra chúng nhưng nói ra thì khó đến lạ. Tôi cũng không biết tại sao?
..........Hai bạn dẫn nhau về phòng với quần áo ướt trên ướt dưới, do hai bạn chơi té nước với nhau. Tính chơi vui thôi ai ngờ vui quá cái giờ về phải tắm lại.
Tắm xong còn phải đợi tóc khô, bạn Yim ngồi kể về buổi tối hôm ấy đi chơi thế nào với cái máy quay, do hai bạn quên không đem theo nó.
Tutor cũng qua ngồi cạnh bạn, ké vào hình chứ bạn ý có nói gì đâu. Ngồi bên cạnh khoác vai bạn rồi phụ hoạ vài câu.
" Cho bẹo má miếng iii "
" ???Té nước xong sảng hả? "
" Đâu tại bạn chưa cho tui bẹo má cả ngày hôm nay rùi á "
" Xạo nha quỷ, bữa nay bẹo mấy lần rồi đừng lói rối nha! "Không cho thì bạn vẫn bẹo thôi!
______________
08/07/2022
01:02
=))) chap này dài vải òn nhưng tui bị ép đó vậy nên một chap sẽ chia làm hai, xong chuyến đi này thêm một chap nữa là end fic=)))) HE hay SE, OE gì tui hỏng bíc
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn dễ thương lắm luôn | TutorYim
ФанфикVì sự dể thưn của TutorYim, toi đã xách đíc lên để viết một bộ fic về hai bạn. Không chắc là nó sẽ tốt và hay vì lần đầu viết mà, mong là nhận được sự góp ý của mọi người tới chơi. Truyện lấy bối cảnh ở Việt Nam nên là đọc nó sẽ mang nét đất Việt kh...