8.

977 76 13
                                    

Sau một khoảng thời gian gần một tháng thì mối quan hệ của hai bạn đã trở nên rất tốt.

Phòng trọ luôn đầy ắp tiếng cười đùa và cả ánh đèn sao nữa. Giá sách Yim đặt hôm đầu tới trọ cũng đã đến rồi, bạn Yim hôm ấy lại lười nên nhờ bạn Tutor lắp hộ. Thế là từ việc của Yim lại chuyển thành việc cần phải làm của Tutor.

Nhưng cũng chỉ còn một tuần nữa là hết tháng. Tháng tiếp cũng là giai đoạn mà các học sinh, sinh viên vùi đầu vào ôn thi. Nên Tutor với Yim lên kế hoạch ăn chơi cuối tháng trước khi ôn thi ngập mặt.

" Đi biển thì bạn cũng kêu để khi thi xong nên giờ chắc đi chơi lặt vặt ở đâu đó thôi! "
" Tutor tính đi đâu? "
" Xem phim có được không? "
" Ụa bạn có niềm đam mê với coi phim lắm hả?? "
" Vậy đi đâu nào "
" Đi đâu cũng được! "

Tutor không thể lớn tiếng với bạn, cũng không thể không chiều theo ý bạn. Tutor nghĩ một lượt đủ các kiểu địa điểm vui chơi.

" Yim, hay là mai mình đi khu vui chơi W đi, ở đó nhiều trò hay lắm. Sau đó thì đi ăn lẩu. Rồi còn mấy ngày còn lại tính sau ha? "
" Hừmmm cũng được đó. Thế hôm nay thì saoo "
" Bây giờ bạn ăn xong đi rồi tui chở bạn đi mua ít đồ. Bạn ngồi ăn nãy giờ chưa xong bửa sáng đó "

Yim bĩu môi tỏ vẻ hờn dỗi. Rồi tập trung vào bữa sáng.
........

Bạn Yim hỏi bạn Tutor rằng đi mua gì thế. Bạn Tutor kêu rằng mua đồ ăn và ít đồ cá nhân. Vì đi một mình chán nên đã rủ Yim đi theo. Chứ không phải là Tutor muốn đi cùng Yim đâu nha=))

Tutor cùng Yim lượn cả khu siêu thị mấy vòng, phân vân mua cái này mua cái kia. Bạn Yim cũng đòi mua mấy thứ đồ linh tinh, dù Tutor đã nói cuối tháng nên không còn nhiều tiền nên dùng vào điều cần thiết. Ai biết đâu khi ra khỏi siêu thị thì bạn Yim tay xách mấy túi đồ nhỏ của bạn.

Về đến nhà bạn Yim đã giúp Tutor cất đồ. Vì Tutor đã mua cho bạn mấy đồ bạn thích.

Cất đồ xong Yim liền đi ngủ luôn. Tutor chịu cái tính thích ngủ, muốn ăn nhưng sợ mất tiền của Yim.

Tutor nghĩ một hồi cũng đi ngủ luôn, vì đâu có gì làm.
.................

Ban đêm bạn Yim tỉnh giấc vì đói, Yim tính úp mì ăn đêm mà bạn làm tỉnh giấc của Tutor luôn.

" Yim làm gì thế? Khuya rồi còn không ngủ đi lọ mọ dưới bếp? "
" Yim đói!!! Bạn nấu gì cho Yim ăn đi, chứ ăn mì thôi không ngonn "
" Hay là ra ngoài ăn đêm?? "
" Được á bạn chở Yim đi "

Rồi trong đêm hai sinh viên năm ba trường đại học A dắt nhau đi ăn đêm. Như cặp đôi mới yêu hẹn hò ban đêm ý.

Có vài quán ven đường mở đêm, chủ yếu là đồ ăn vặt của giới trẻ Tutor chọn đại một quán nào đó vào ngồi ăn.

" Tutor từng đi ăn đêm với bạn rồi hả?? "
" Không toàn đi một mình thôi nhưng ít đi lắm vì thi thoảng mới bị đói về đêm "
" Ăn đêm cũng có cái thú vị của nó, phải đi cùng bạn mới vui. Đi một mình chán lắm àaa "

Hai bạn vừa tám ngẫu vừa ăn, ăn xong còn chở nhau đi lượn.

Buổi đêm nay, trên trời có ánh sao lấp lánh có mây mờ mỏng. Trên đường có hai bạn trẻ cười nói cùng nhau dạo phố.

Tất thảy những khoảnh khắc bên nhau, hai bạn đều muốn ghi nhớ mãi. Muốn làm một kỉ niệm tuyệt đẹp ở thời trẻ.

____________________
03/07/2022
20:32
tui khoẻ lại gùi típ tục chiến đấu thoi
chap này hơi nhạt đúng khomm

Bạn dễ thương lắm luôn | TutorYimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ