11.

795 65 18
                                    

Sau một tuần cuối ăn chơi xả láng, hai bạn đã sẵn sàng đối mặt với thử thách rồi.

Hai bạn đèo nhau tới trường, tạm biệt nhau để về lớp. Tan học lại chở nhau đi ăn cùng nhau ôn bài. Rồi còn rủ nhau đi cà phê ôn bài.

Khoảng thời gian ôn thi, phòng trọ của hai bạn đã có thêm một chiếc bàn. Nó dùng để hai bạn ngồi ôn bài chung.

Bạn chỉ mình bài này thì mình chỉ bạn bài kia. Hai bạn cảm thấy không có người cùng nỗ lực chung khá dễ mất động lực. Có bạn cùng ôn bài phấn đấu chung thì tốt biết bao!

Đương nhiên là càng về sau ôn càng nhiều rồi. Vì thế có những lúc hai bạn thức đêm làm bài, đôi lúc Yim bỏ quên mất bữa ăn của mình vùi đầu vào học. Tutor phải vừa chăm bạn vừa ôn bài, phải có sức khoẻ thì ta mới chiến đấu được.

Tutor lo cho bạn ba bữa không thiếu một bữa nào. Thức đêm làm bài cũng phải pha nước cho bạn uống mới chịu.

Yim cũng sợ phiền bạn. Bạn phải lo nhiều thứ vừa chăm sóc cho mình rồi lại vừa ôn bài thi cuối kì. Không phải ai cũng được một lúc hai việc như thế, nên Yim cũng đã cố gắng ăn uống điều độ cho bạn đỡ lo.

Được bạn chăm Yim không lo ôn thi tới sụt kí đâu, tăng là chuyện dễ hiểu.

" Bạn cho tui ăn hoài rùi tui tăng kí thành con heo mới chịu dừng đúng khomm?? "
" Bạn còn gầy lắm ăn nhìu lơn, bạn không béo nổi đâu à thấy ăn hoài chưa béo nè "
" Nhưng bạn cũng phải ôn thi chứ, thấy bạn một thân lo nhiều thứ thế hong mệt hả? "
" Mệt chứ! "
" Mệt thì đi nghỉ tui lo được cho bản thân mình mà "
" Cho bẹo má miếng là hết mệt liền nè=)) "

Yim giả vờ tung cú đấm Tutor còn quay mặt đi như thể bị đấm thiệt. Không quên nhăn mặt rồi xoa má than đau. Yim liền không thèm quan tâm tới bạn nữa ôn bài tiếp.

Tutor tạm thời bỏ việc ôn thi sang một bên, đi lấy năng lượng chiến đấu đã!

Tutor làm đủ trò chọc bạn cười rồi lén lúc bạn không để ý lại bẹo má bạn. Yim liền chau mày nhất quyết đuổi bạn đi ôn bài.

" Bạn đi ôn bài đi, còn nhiều bài lắm đấyyy "
" Cho bẹo miếng nữa hoi gòi đi liền "
" Khônggg "
" Một xíu hoi, một chút éc thôi. Thề lun! "
" Hong là le vờ nha "
" Một xíu thui mà "
" Bạn nói miếng nữa là tui giận bạn thiệt á, mặc kệ bạn lun đó "
" Hoi hoi tui ôn bài liềng "

Thi thoảng hai bạn sẽ bày trò để chọc nhau. Giảm căng thẳng, thay đổi không khí để cho dễ thở.

Ngày nào tới cũng tới, hai ngày nữa là hai bạn thi rồi. Lúc này là ôn thi không phải vùi đầu nữa mà là chôn luôn cả thể xác, tinh thần vào tài liệu ôn tập rồi đó.

Bạn Yim cũng dễ bị ảnh hưởng bởi mấy lời nói của bạn cùng lớp. Những lúc như thế Tutor lại rủ Yim đi ăn bánh ngọt, hai bạn ngồi ở tiệm bánh ngọt cùng ăn bánh, ôn tập.

Nếu bị căng thẳng hãy kiếm chút gì đó ăn, là đồ ngọt thì càng tốt! Ăn ngọt có thể giảm căng thẳng được, Tutor theo lời khuyên của bạn bè mà đưa Yim đi ăn bánh ngọt.

Hôm đi thi, Tutor đã dành cả hai mươi phút động viên, an ủi bạn. Giúp bạn có tinh thần vững chắc khi bước vào phòng thi!

Tutor không phải là không lo cho bản thân, chẳng qua là tự trấn an bản thân thôi. Mà giờ thì không cần đâu!

" Yim cố lên nha! Kiểu gì Yim cũng làm được mà thi xong chúng ta được đi biển đúng hong? Nên ngại gì cứ thoải mái như thể đang được du lịch vậy á! Cố lênn "
" Tutor cũng cố lên nha! "

Không cần vì có người động viên rồi. Một lời nói của Yim cũng làm Tutor có động lực lắm luôn.

Bạn là động lực lớn nhất của tuiii!!!

_________________
06/07/2022
01:34
wattpad là chốn chơi cuối cùng tui có thể ở lại rồi đó! hôm nay đúng phiền, toàn mấy chuyện linh tinh làm phiền không à! Tui bíc mấy người không có đọc đâu nhưng cứ ghi đã😒🙄

Bạn dễ thương lắm luôn | TutorYimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ