14.

793 54 12
                                    

Hôm sau hai bạn đi thuyền ra đảo nhỏ chơi, hai bạn hào hứng khi đi trên thuyền nhỏ.

Còn chụp ảnh nữa, bạn chụp cho mình mình chụp lại cho bạn. Rồi hai bạn còn nhờ người chụp giúp mấy tấm ảnh chung.

Được một lúc thì trời bỗng mưa to, hai bạn phải vào trong đợi mưa ngớt mới ra ngoài được.

Cái ô cửa sổ thuyền be bé bạn Yim ngắm mưa rơi qua đó. Tiếng mưa rơi làm bạn muốn ra tắm mưa ghê. Tutor cũng ra bên cạnh ngồi ngắm mưa cùng bạn.

Yim lại bắt đầu suy nghĩ rồi đặt một đống câu hỏi cho Tutor.

" Bạn hỏi từ từ tui mới trả lời được chứ "
" Xí, hỏi cái này nè. Sao bạn lại đối tốt với tui zọ? Hong giận tui gì lun á "
" Tại bạn dễ thương mà, đáng iu nhìn muốn cưng nựng, ôm ôm hun hun lắm lun "
" Thế sao bạn lại đi làm quen với đứa không chịu quan tâm tới người khác như tui? "
" Tại bạn dễ thương! "
" Mỗi lần bao tui ăn không xót cho ví tiền hả? "
" Xót chứ! "
" Thế sao vẫn bao hoài??? "
" Tại Yim dễ thương á! "
" Hỏi cả mười câu nữa vẫn là ' tại bạn dễ thương ' đúng khumm?? "

Tutor gật gật đầu. Yim im lặng không biết suy nghĩ cái gì liền quay ra dỗi Tutor luôn.

Tutor không hiểu vừa mới thân lắm sao một hai quay ra đã làm mặt dỗi rồi? Dù không biết lí do vẫn phải đi dỗ đã.

" Au, sao lại dỗi rồi? Tui xin lũi nhá, xin lũi đã làm bạn bùn nè "
" Bạn ra chỗ khác chơi đi, tui ghéc bạn òi "
" Sao théeee? Tui iu bạn lắm mà, iu lắm lun nên bạn đừng dỗi tui mà "
" Bạn đi ra kia đi, đừng lại gần mình nữa. Kiếm bạn khác mà chơi!! "
" Hong, người khác đâu dễ thương bằng Yim, đâu chơi vui bằng Yim "
" Thoi đi, tui bíc thừa bộ mặt thật của bạn! "
" Bíc gì cơ??? "
" Bây giờ bạn chỉ chơi với tui vì tui dễ thương, bao ăn tui cũng vì tui dễ thương. Mốt bạn kím được người khác dễ thương hơn tui thế là bạn bỏ tui lun!!! "
" Bạn dỗi tui vì lí do này ó hỏ? "

Yim gật đầu, Tutor lập tức cười lớn. Nhưng bị Yim lườm cháy mặt liền chuyển sang cười mỉm. Từ tốn nói chuyện với bạn.

"Yim nghe nè, đúng là tui chơi với bạn vì bạn dễ thương. Nhưng mà để kiếm thêm một bạn nữa dễ thương hơn Yim thì hong có đâu. Tui tốn tiền bạc, công sức thời gian và cả chất xám chỉ để làm thân với bạn, bây giờ kêu tui bỏ đi là bỏ đi thế nào, bạn Yim không biết đâu. Bạn Yim như sở hữu năng lực siêu nhiên vậy á, bạn thu hút tui về mọi hành động, lời nói, nói chung là cứ liên quan tới Yim là tui đều thích hết. Nên Yim đừng có suy diễn lung tung tui đi kiếm bạn khác chơi bỏ Yim nhaa"
" Thiệt hong? "
" Thiệt mà tui mà nói điêu thì quả sầu giêng rơi vô đầu tui! "
" Ở trên thuyền lấy đâu ra cây sầu giêng mà đòi rơi vô đầu?? "
" Chính vì thế mà nó chứng minh lời nói của tui đều là thật lòng, đúng hong? "
" Nghe hơi vô lí nhưng rất thuyết phục! Hoi tạm tha á xíu bạn dẫn tui ăn bánh ngọt nha! "
" Quán nào dọ? Tui chưa kiếm được quán nào ngon hết chơn á "
" Vậy tui dẫn bạn đi bạn bao tui ăn nhá "
" Đơn giảnnn "

Chiều tới, Tutor liền theo bạn đi quán bánh gần biển. View ngồi ở quán đúng đỉnh, có thể nhìn ra biển lại còn xế chiều. Biển với hoàng hôn như bức tranh tuyệt phẩm, một bức tranh có hồn nhất trần đời này.

Yim khen bánh ở đây rất ngon, ngọt vừa miệng. Khen không ngớt trên cả đường đi, ăn xong bánh thì hai bạn đi ngắm hoàng hôn.

Tutor chọn được chỗ ngắm hoàng hôn xịn xò quá. Yim chỉ mau mau lấy điện thoại ra chụp cảnh hoàng hôn đẹp mĩ miều kia.

Có anh nghệ sĩ thổi kèn gần đó, thổi một bản giai điệu không lời nhưng du dương, nhẹ nhàng. Xung quanh hai bạn toàn cặp đôi nắm tay nhau rồi cùng ngắm hoàng hôn. Hai bạn cũng muốn được nắm tayyyy.

Nhưng rồi hai bạn cũng bỏ qua vấn đề ấy nhanh, cùng ngắm hoàng hôn rồi cười đùa. Yim thì kể một mẩu chuyện vui, Tutor nhìn bạn dưới ánh chiều tà vàng nhạt. Yim nhìn dưới ánh chiều tà kia cũng lung linh như một báu vật!

Cái ánh mắt kia nói không yêu là nói dốiii. Yim mải mê kể không để ý tới Tutor, mãi sau mới quay ra mặt đối mặt, ánh mắt kia đương nhiên Yim biết nó mang hàm ý gì.

Ngày thường mặt đối mặt quen rồi mà nay ngượng đỏ mặt tía tai. Hai bạn đành nhìn hoàng hôn cho không khí bớt ngượng lại, mà hình như không nói câu nào còn ngượng hơn.

Tình tang tình tính tang! Tay bạn đan tay tôi!

Thay cho lời yêu, nhiệt độ nóng ẩm từ bàn tay này truyền sang bàn tay kia, chuyển thay một lời yêu từ trái tim.

Rồi hai bạn lại nhìn vào mắt nhau, ánh mắt đều ánh lên hạnh phúc. Chỉ thấy hai bạn cười với nhau, ánh mắt cũng một lần nữa thay hai bạn nói lời yêu, mật ngọt.

Thấy một lúc sau đã ôm ôm thắm thiết. Bỗng Tutor mặt đối mặt với Yim. Không biết nói gì mà Yim ngượng đỏ mặt au luôn.

" Cho bạn hong? "
" Iu gần chớt hong cho là xuuu "

Tutor thơm thơm hai má mềm của bạn, rồi hôn lướt qua đôi môi hồng của bạn.

Dù không cần nến và hoa, hay phải nói ra lời yêu: " Tôi yêu em, tôi yêu bạn " gì cả. Chỉ cần bạn có tình ánh mắt, hành động sẽ nói lên tất cả.

Không cần một nụ hôn đắm đuối, một nụ hôn chuồn chuồn lướt cũng đủ để hai bên cảm nhận tình yêu hai người dành cho nhau thế nào!

_________________
08/07/2022
23:58
HE nha trời, đùa zui hoi đừng căng.

Cảm ơn ạ còn một chap thôi là end ficcc

Bạn dễ thương lắm luôn | TutorYimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ