12.

781 55 20
                                    

Kì thi diễn ra trong chớp mắt cảm giác như nhắm mắt mở mắt là mấy ngày thi qua nhanh như gió.

Kết quả phải đợi mấy tuần nữa mới có, hai bạn đã sẵn sàng chuẩn bị đủ đồ để đi biển chơi rồi.

Bạn Yim háo hức sắp xếp đồ vào vali, Tutor ngồi bên cạnh cũng thế.

" Mặc bộ này đi biển có được hong nhỉ?? "
" Yim mặc gì cũng đẹp hết á, dù có mặc áo ba lỗ quần đùi đi biển cũng tuỵt vời lun "
" Bạn chỉ giỏi nịnh tui thoi "
" Mình thì có gì nói đó thoi hong nịnh ai hết nè "

Yim chỉ bĩu môi, bạn không tin đâuu. Đồ đã được chuẩn bị xong, hai bạn lúc này không muốn ăn cơm ở nhà nữa mà lại kéo nhau ra ngoài ăn.

Yim muốn đi ăn lẩu, Tutor liền dẫn bạn đi. Vừa bước chân vào quán phục vụ niềm nở dẫn hai bạn vào bàn trống.

Gọi đồ xong hai bạn ngồi đợi thức ăn ra. Hai bạn mong chờ vào chuyến đi biển lần này, vì đều là lần đầu tiên hai bạn đi với một ai đó.

Trước đây đều là đi một mình, ngắm cảnh đẹp một mình, hưởng niềm vui một mình. Cảm giác tò mò không biết khi có người đi cùng liệu sẽ như thế nào?

Có khác biệt gì so với đi một mình không? Cũng là lần đầu tiên đi với người mình thích, sao lại không háo hức, sao lại không mong chờ cho được.

" Yim có hồi hộp khi đi biển zới tui hongg? "
" Thấy háo hức hơn là hồi hộp á. Lần đầu tiên tui đi biển cùng một người khác đó! "
" Mình cũng vậy mà, mong rằng chuyến đi sẽ có nhiều trò vui! "
" Hay là mình quay video lại làm kỉ niệm đi! Dù gì thì cả hai đều là lần đầu đi cùng nhau "
" Vậy cũng được! Yim thông minh quáa "

Tutor nhẹ nhàng xoa đầu Yim, ánh mắt cưng chiều này chỉ dành riêng cho một mình Yim. Yim chỉ đáp lại bằng cái bĩu môi quen thuộc.

Có thể là một số người nghĩ Yim không thích Tutor xoa đầu, bẹo má. Không phải là bạn không thích, mà bạn ngại nên mới bĩu môi đó.

Sau khi ăn no nê rồi, hai bạn lại về phòng trọ. Phòng trọ tràn ngập hình ảnh đi chơi của hai bạn. Căn phòng như được thêm sức sống, nhờ sắc màu hai bạn cùng nhau điểm vào.

Tutor muốn đi ngủ nhưng Yim lại muốn rủ bạn chơi game.

" Tutor! Chơi game với mình điii "
" Hong được rùi mình muốn đi ngủ lắm "
" Dậy chơi xíu thui mà "
" Yim chơi đi giờ mình chỉ mún đi khò thui "
" Bạn hết thương tui gòiii, bíc ngay kiểu gì cũng bỏ tui chơi một mình rồi đi ngủ "

Nói rồi Yim lủi thủi leo lên giường ngồi, mặt hờn dỗi hết sức. Tutor chưa kịp ngủ thì bạn đã dỗi, lại theo dỗ bạn.

Vừa ngồi xuống giường của Yim, Tutor đã quay sang nựng má bạn liên tục xin lỗi.

" Xin lũi mò, hong dỗi nha. Tui thương bạn mún xỉu làm sao hết thương đượcc. Bây giờ là hết mún ngủ ròi chơi game với bạn nhá! "

Yim vẫn dỗi, quay người sang hướng khác để Tutor không bẹo má nữa. Tutor liền chạy sang trước mặt bạn rồi ôm ôm, bẹo má dỗ bạn.

" Hoi mà. Tui chơi game với bạn nhá. Tui thề là tui thưn bạn lắm lun tui mà nói dối thì bạn có thể đánh tui nè "

Vừa dứt câu, Yim liền đánh vào tay của Tutor, nói là đánh mà nó nhẹ hều à.

" Bạn nói dối tui đánh bạn! Bạn chỉ giỏi nói miệng thui chứ đâu iu thưn gì tui đâu "
" Hong mà, iu thưn bạn nhứt, thưn bạn số hai không ai thứ bảy=))) "

Yim chỉ bĩu môi, hàm ý nói không tin. Tutor đành phải dùng tuyệt chiêu của mình.

" Bạn đợi mình xíu! "

Tutor liền chạy vào bếp, nhanh tay pha cho bạn cốc nước trà đào cam xả giải nhiệt, hạ hoả.

Yim thấy cốc trà đào cam xả mát lạnh trước mắt thì thèm lắm. Mà Yim vẫn đang dỗi Tutor nên làm giá.

" Bạn có đưa bao nhiu đồ ăn thức ún ra thì mình cũng không tha thứ cho bạn đouuu "
" Vậy hả? Thui ún đúng một hớp cho mát nhá một hớp thui nhá? "

Tutor đút một thìa nước cho bạn. Yim cũng uống. Ngon quá trời đất lunn, mát lạnh làm bạn Yim muốn uống thêm.

Tutor cũng biết, liền đút thêm thìa nữa.

" Đúng rùi Yim ngoan quá nè "
" Chỉ tha thứ một chút éc hoi còn lại vẫn còn giận đó nha "
" Vâng vâng Yim mau uống đi "

Tutor đưa lại cốc cho Yim, Yim mau chóng uống như sợ cốc nước có thể biến mất bất cứ lúc nào.

Một hơi là hết sạch cốc nước. Bạn đưa lại cho Tutor rửa. Đây là việc mà Tutor cần phải làm hàng ngày!!!

" Ui bạn dễ thương lắm lun, lúc uống nước cũng dễ thương nữaaaa "

Tutor lại bỏ cốc qua một bên, quay sang bẹo má bạn. Má mềm của bạn lúc nào cũng làm Tutor mê mẩn hếttt. Yim không đẩy bạn ra nữa mà chỉ buông lời đe doạ bạn thui.

" Bẹo nửa thử coi tui có băm bạn ra hong! "
" Hong giận nữa nhá và nhớ lấy là tui thưn bạn lắm lắm lắm lun ý bạn mà nói tui hong thưn bạn nữa là tui giận bạn á "

Tutor bỏ đi rửa cốc. Yim chán không muốn chơi game nữa lại quay ra nằm ngủ. Tutor tưởng bạn thức để rủ chơi game chứ ai biết đâu bạn lại đi ngủ mất luôn.

Nhưng mà Tutor không dám làm phiền giấc ngủ của bạn, Tutor có thể để bạn làm phiền mình lúc mình ngủ nhưng mà giấc ngủ của bạn, Tutor còn quý hơn cả giấc ngủ của bản thân mình nữa.

Dính vào tình yêu thì khó nói lắm. Đâu phải ai cũng hiểu được lòng người có tính yêu.

___________________
07/07/2022
00:27
tui khoe mấy người các này nè

fic của tui được rcm áaa, vừa đi học về mệch ẻ vô lướt fb mà vui như thấy tết áa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

fic của tui được rcm áaa, vừa đi học về mệch ẻ vô lướt fb mà vui như thấy tết áa. Zảy lơnnnnnnnnn
Thông báo là fic sắp end gòi

Bạn dễ thương lắm luôn | TutorYimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ