6.

1.1K 86 14
                                    

Sau buổi đi chơi hôm đó Tutor và Yim cũng thân nhau hơn. Hai bạn đã cùng nhau đi ăn, đi chơi và cũng cùng đi học nữa.

Dù bạn Yim mới thân với Tutor thôi nhưng mà người ngoài nhìn vào thấy tưởng hai bạn đã quen lâu.

Mà Tutor cũng chiều Yim lắm , thấy bạn dễ thương quá nên bạn đòi gì cũng cho. Yim cũng thế mà ỷ lại Tutor.

Tối nay hai bạn không ăn cơm ở trọ mà rủ nhau đi ăn thịt nướng.

Bạn Yim chỉ cần ngồi chơi và gắp thức ăn bỏ vào miệng thôi. Còn lại để Tutor làm hết. Yim kêu rằng mình quá lười để có thể nướng thịt, vì thế không hay đi ăn nướng, chủ yếu là đi ăn với gia đình. Nghe thế là Tutor cũng biết rằng ý bạn Yim muốn mình nướng thịt cho, Tutor cũng không từ chối yêu cầu của bạn.

"Yim không tính cho tui nghỉ ngơi ăn sao??"

"Hông cho đâu, bạn đừng mơ"

"Thế thì bạn tự nướng thịt nhá"

"Ơ sao lại thế?????"

"Tại bạn không cho tui nghỉ ăn thịt xíu đó, bạn Yim xấu xa quá à"

"Vậy bạn ăn đi, Tutor dạo này chỉ giỏi gài tui thôii"

"Tại bạn dễ thương quá đó!"

Yim cười ngượng, không thể không nói Tutor lúc nào cũng khen Yim dễ thương, nói bạn chu môi hay mặt phụng phịu dỗi cũng dễ thương. Bạn làm gì cũng dễ thương, lần nào Yim cũng chỉ im lặng với hai vành tai đỏ.

Tutor cũng thấy mà!

Ăn no lắm rồi nhưng bạn Yim vẫn ăn thịt Tutor gắp cho.

"Tưởng bạn no rồi?"

"Tại bạn gắp nên tui ăn thôi à chứ giờ bỏ đi phí lắm á"

Tutor và Yim sau khi càn quét một bàn thịt nướng thì đã quyết định đi dạo cho dễ tiêu hoá. Không phải chạy nhảy gì đâu đi dạo từ từ là ổn rồi!

Nay con phố đông vui tấp nập, ánh đèn led gắn trên biển quảng cáo chiếu xuống đường sáng cả một đoạn đường. Nhiều hàng quán nước uống rồi quần áo, đa dạng các mặt hàng bên đường. Kẻ qua người lại xô bồ, nào là nhóm năm nhóm bảy lúc thì cặp đôi mới yêu hoặc là gia đình cùng nhau dạo chơi. Cả đường đi đèn xanh đỏ tím vàng đủ loại màu mập mờ trên vỉa hè đi bộ. Bạn Yim dù đã sống trên thành phố đã lâu nhưng mà dạo này nhiều đồ mới làm bạn loá mắt luôn.

"Thành phố dạo này thay đổi ghê hông trời, đèn giăng khắp lối đi luôn á"

Bạn Yim cảm thán thành phố náo nhiệt hơn nhiều so với xưa. Tutor thấy thế mới đưa bạn vào một khu chợ mới mở, nhiều đồ đẹp với thức ăn thức uống mới lạ lắm.

Yim cũng đi biết đâu kiếm được món gì ăn thì sao.

Vừa mới tới chợ là cả ánh đèn đỏ được treo từ đầu chợ tới cuối chợ. Trong những sạp hàng là ánh đèn vàng quen thuộc.

"Chợ này mới mở nhưng nhiều đồ lắm, đi dạo xem có gì hay không ha?"

"Bạn Tutor mua cho tui đồ ăn ở sạp kia đi!"

"Không phải bạn vừa mới ăn thịt nướng xong sao? Bạn còn kêu là ăn no rồi hay sao??"

"Đi dạo xong giờ đói rồi bạn mua cho tui đi"

Bạn Yim lại dở bí quyết làm vẻ dễ thương kiểu gì Tutor cũng mua cho. Năn nỉ một hồi thì bạn Tutor cũng đã bị sự dễ thương của Yim đổ rạp chịu bỏ tiền túi ra mua cho bạn ăn.

Yim lại được ăn mà không mất tiền. Khen nấy khen nể Tutor nịnh bạn vì bạn đã mua đồ cho mình ăn.

"Tutor siu cấp tốt, không ai tốt bằng Tutor. Tutor cũng siu đẹp lun, Tutor đẹp nhứt trên trần gian này!"

Kiểu nịnh này trẻ con thường xuyên dùng với người lớn. Mà bạn Yim năm nay đã là sinh viên năm ba rồi vẫn như trẻ con vậy.

Tutor muốn bạn trả cho mình cái gì đó xứng với đồng tiền mình kiếm được

"Vậy bạn không tính trả tiền sao? Bạn tiêu của mình nhiều tiền lắm rồi đấy!"

"Trả bằng gì? Giờ tui nghèo lắm không có tiền trả, trả bằng cái khác được không?"

"Bạn cho tui bẹo má bạn đi! Bạn mà cho tui bẹo má bạn tui mua cho bạn một món ăn nữa nhá?"

Yim bắt đầu suy tính xem liệu mình lỗ hay lãi trong cuộc giao dịch này.

"Dù là đúng phải trả nhưng lại bẹo má mình nhưng đổi lại mình cũng được ăn thêm đồ ăn! Vậy là lãi nhỉ?"

Bạn Yim ngập ngừng, Tutor đứng đợi Yim trả lời không nóng vội hấp tấp

"Được! Nhưng bạn không được mạnh tay bạn làm tui đau tui dỗi bạn đó"

Thế là giữa dòng người đông vui trong chợ có một bạn u mê bẹo má một bạn kia. Bẹo má xong đúng như lời hứa Tutor đã mua cho bạn thêm đồ ăn, Yim thấy cũng rất đáng.

Buổi đi chơi này hai bạn cũng cùng chụp ảnh, chụp rất nhiều là đằng khác. Tutor lại thích bức mà bạn Yim mặt nhăn nhó khi bên má mình bị bẹo bởi bạn nào đó tên Tutor!

__________________
30/06/2022
14:56
nay đăng ngày cho đổi không khí ha
cảm ơn đã ủng hộ thấy chỗ nào không ổn thì cứ nói nhen đừng có ngại tui muốn tích luỹ kinh nghiệm để viết dần:33

Bạn dễ thương lắm luôn | TutorYimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ