Hai bạn bàn tới bàn lui vẫn chưa biết coi phim gì. Có lẽ do yêu cầu về phim của hai bạn quá cao chăng?
" Theo tui thấy thì chọn phim kinh dị sợ tối về khò giựt đùng đùng á! Tutor chọn phim khác điii "
" Phim ngôn tình lảng mạn ha? "
" Hong! Lỡ đâu nó ngược nam chính nữ chính khóc lên khóc xún thì sao, khóc nhiều mắc ngủ lắm! Cái khác "
" Đi coi phim siêu anh hùng nhá? Nó cũng gần giống siu nhưn của bạn rồi á "
" Vạy củng được! Giống siu nhưn là oke phết á "Đi xuyên từ Châu Á sang Châu Âu mới lựa được bộ phim để coi. Tutor cũng kiên nhẫn khi Yim chê cái này chê cái kia đủ điều mà vẫn tiếp tục gợi ý cho bạn lựa chọn.
Rồi hai bạn lại đèo nhau đi tới rạp chiếu phim. Yim khá tò mò về phim siêu anh hùng này liệu có thể biến hình như siêu nhân không?
Ban nãy ăn nhiều giờ Yim chỉ muốn uống nước, Tutor cũng gọi nước cho bạn uống.
Còn ba mươi phút nữa mới tới giờ chiếu nên hai bạn đành ngồi chờ bên ngoài.
Nói là chờ bên ngoài chứ những người ngồi chờ chung bị hai bạn trẻ thồn tình iu muốn nghẹn rồi.
Tới giờ chiếu phim mà vô phòng chiếu phim tối thui à. Sợ Yim đi đứng không cẩn thận nên Tutor đi sau sẵn sàng dang tay đỡ bạn rồi. Còn luôn nhắc nhờ bạn cẩn thận cái này cẩn thận cái kia.
Có chút ánh đèn hai bên tường phòng, nó chỉ chiếu sáng được chút thôi. Vẫn nên cẩn thận còn hơn là không!
Kiếm được chỗ ngồi, hai bạn vừa ngồi xuống đã bắt đầu thì thầm to nhỏ.
" Tutor, phim siêu anh hùng thì có biến hình được như siêu nhân không zậy?? "
" Lần đầu đi coi phim siêu anh hùng luôn nha, hỏng có bíc "Xung quanh chỗ ngồi của hai bạn khá vắng, có được vài người ngồi quanh nhưng xa.
Cả Yim với Tutor đều thích ngồi được ở vị trí thế này!
" Tuyệt vời, chọn chỗ đỉnhhh mười đỉm xứt xắc cho Tutor!!!! "
" Ngài quá khen quá khen "Phim bắt đầu chiếu là cả rạp im ắng. Bộ phim bắt mắt Yim ở điểm nhân vật Ironman thôi. Nhân vật có nhiều tiền của ở trong phim, Yim muốn mình cũng có thật nhiều tiền để mua nhiều đồ ăn về. Lúc đấy đỡ phải tiếc tiền nữa!
Bộ phim kết thúc cũng là lúc cốc nước ngọt đã chẳng còn giọt nào.
" Yim thấy phim siêu anh hùng như nào? Có hay hơn phim siu nhưn hong? "
" Hong hay hơn phim siu nhưn được, phim siu nhưn năm bờ oăn nha. Kết phim thì ai cũng đoán được luôn á vì kết phim hơi chán nên 4 sao thôi! "Tutor cũng theo ý của Yim, kết phim thì ai cũng đoán được nên cho bốn sao cũng đúng thôi. Lịch trình đi chơi của hai bạn hôm nay đến đây là hết, hai bạn lại đèo nhau về trọ.
Những ngày còn lại hai bạn đi chơi ở rất nhiều nơi còn chụp lại rất nhiều ảnh nữa. Chụp nhiều tới nỗi cái máy nó sắp chứa không nổi nữa là đủ hiểu rồi nha.
Trước đây máy thì chẳng có bao nhiêu ảnh, giờ thì toàn là ảnh chụp đi chơi chung với nhau. Rồi cả phòng trọ, bức tường nhàm chán chẳng có gì nay lại đầy ắp mấy bức ảnh nhỏ được in ra sau khi chụp ở khu vui chơi.
Hàng xóm tưởng đâu hai bạn bồ nhau không á, nhưng mà hai bạn đều chối rằng hai bạn là bạn tốt. Bạn tốt bây giờ còn mốt như nào không biết!
Nhưng cũng phải chuẩn bị tinh thần để đối đầu với đống bài tập ôn thi sắp tới!
________________
05/07/2022
00:48
tính là fic chỉ dài tầm 10 chap ai mà ngờ đâu giờ phải cần 11-13 chap mởi đủ nội dung fic. Nếu thấy fic dài quá để chap sau tui viết dài dài ra rút ngắn lại cũng được nha! Cho ý kiến hen😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn dễ thương lắm luôn | TutorYim
FanfictionVì sự dể thưn của TutorYim, toi đã xách đíc lên để viết một bộ fic về hai bạn. Không chắc là nó sẽ tốt và hay vì lần đầu viết mà, mong là nhận được sự góp ý của mọi người tới chơi. Truyện lấy bối cảnh ở Việt Nam nên là đọc nó sẽ mang nét đất Việt kh...