-h..hả mùi đào g..gì cơ?
-là mùi tin tức tố của em đấy Soobinie. Em có đem thuốc không vậy?
-ah..tôi kh..không có
Lúc này cậu đã hoàn toàn ngả vào lòng Yeonjun. Soobin không còn nhận thức được những hành động của bản thân nữa,chồm lên hôn vào môi con người cao hơn cậu cả một cái đầu. Đầu gối Soobin cọ cọ vào đũng quần của hắn. Choi Yeonjun nhận được tính hiệu dữ dội,hạ bộ liền không kiểm soát được đã căng cứng sau 2 lớp quần. Nhưng chuyện tí xíu này không làm khó hắn được. Soobin định rời khỏi môi hắn thì lại bị hắn nhấn gáy làm nụ hôn giữa hai người cứ tiếp tục. Yeonjun luôn biết cách chiếm thế chủ động, nhưng mèo nhỏ của hắn sớm đã hết hơi vỗ vào lưng Yeonjun muốn dứt ra khỏi nụ hôn sâu này. Lúc này bầu má trắng sữa của cậu đã phớt hồng làm cho hắn đơ mất ra 5 giây. Yeonjun nâng mặt cậu lên để chiêm ngưỡng sự xinh đẹp này,sự xinh đẹp chỉ riêng hắn được yêu thương. Xinh đẹp như 1 thiên thần,thiên thần chỉ riêng hắn được cưng nựng.
-Soobin ahh,mùi đào trên cơ thể em ngày càng thơm hơn rồi đấy bé cưng,em biết không?
-n..này anh im mồm ngay đi, đừng ng..ngửi nữa
Soobin lấy hai tay bé xinh che lại mũi và môi hắn nhưng biết làm sao được bây giờ. Mùi hương đào dịu ngọt đang lan ra khỏi mọi nơi trên cơ thể em. Kể cả bàn tay trắng trắng của cậu cũng tỏa ra mùi đào len lỏi vào mũi tên Alpha họ Choi kia. Cảm giác nóng ran trở lại làm cho Soobin khó chịu.
-Yeonjun ahh...giúp tôi.
-được.
Yeonjun vác cậu lên một bên vai, thuận tay tét vào mông bé cưng của hắn. Hắn cứ vác cậu như thế đi đến một căn phòng.
___________________________________Hắn thả cậu xuống giường êm làm áo sơ mi và đầu tóc cậu xộc xệch. Gương mặt bầu bĩnh của cậu nãy giờ vẫn phiếm hồng không hay đổi
-mẹ kiếp, xinh đẹp thật.
Hắn khẽ nói
-h..hả anh nói gì vậy Yeonjun
-không có gì đâu bé cưng.
Hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn rồi chuyển sang hôn kiểu Pháp. Thật sự hôn kiểu này Choi Soobin không thở được một chút nào, toàn bị hắn chiếm thế chủ động. Môi lưỡi hai người quấn vào nhau, dư vị cay nồng của whisky còn trong khoang miệng mang đến khoái cảm lạ thường. Hắn từ từ di chuyển đến cổ hít hà hương đào thơm dịu trên cổ em. Hắn di chuyển xuống chiếc áo sơ mi định xé phăng nó thì:
-này đ..đừng xé mà Yeonjun,nó là cái áo đẹp nhất trong tủ đồ tôi đóoo.
-nằm yên đi Soobin,tôi mua cho em 10 cái như vậy sau nhé.
Hắn lướt trên người cậu,đi đến đâu cũng rải rác lên đấy những dấu hôn đỏ chói. Yeonjun nâng hông cậu lên, với tay lấy lọ gel gần đấy đổ ra một lượng lên tay. Hắn từ từ cho 1 ngón vào, Soobin không quen với cảm giác này liền la lên.
-ahhhhhhh
-Soobin ah,em thả lỏng đi. Em làm thủng màng nhĩ tôi rồi.
-nhưng tôi đau mà Yeonjun,nhẹ lại chút đi
-em phải thả lỏng chứ, tôi còn chưa động
Soobin mắt long lanh đầy nước như sắp trào ra ngoài tới nơi cũng từ từ thả lỏng. Thấy em bé của hắn thả lỏng,Yeonjun từ từ di chuyển ngón tay. 1 ngón 2 ngón,thấy nới lỏng nhiêu đó đã đủ. Hắn kéo quần xuống làm bật ra thứ đã căng cứng nãy giờ. Soobin nhìn tới có hơi chút rợn người, lắc đầu lia lịa.
-n..nè anh nghĩ c..cái đó có vào được không hả. L..lỡ nó rách rồi sao Yeonjun ah.
-Soobin bình tĩnh đi, em cứ thả lỏng đi. Tôi sẽ nhẹ, tôi hứa.
Hắn từ từ cho vào lỗ nhỏ. Kích cỡ này của hắn thực sự rất to mà đâm một lần lút cán khiến Soobin trợn tròn mắt. Nước mắt giàn giụa trên đôi má hồng.
-hức..sao anh nói s..sẽ nhẹ với t..tôi mà huhuhu
Yeonjun vội lau đi những giọt nước mắt trên mặt em bé của hắn. Đặt nhiều nụ hôn nhẹ lên khắp mặt Soobin.
-thôi được rồi,tôi xin lỗi em nhiều lắm. Tôi thật sự không kiểm soát được tôi xin lỗi em Soobin ah.
-lần này a..anh phải nhẹ chút đ..đấy.
-ừm tôi biết rồi mà.
Yeonjun bắt đầu di chuyển hông từ từ rồi đến nhanh dần. Kĩ năng của hắn thật sự quá tốt khiến cho cậu phải ngửa cổ rên la những tiếng rên ngọt ngào như mùi tin tức tố của Soobin vậy. Đang làm với nhau đột nhiên Soobin đẩy người Yeonjun dựa vào đầu giường. Còn cậu thì trèo lên người hắn tự động. Nhún nhảy được một lúc trên người hắn thì cậu liền bắn. Yeonjun gầm nhẹ rồi cũng bắn vào lỗ nhỏ. Mèo nhỏ của hắn ỉu xìu ngã lên người Yeonjun. Hắn bế cậu vào vệ sinh cho mèo nhỏ rồi ôm Soobin ngủ tới sáng.
___________________________________30/06/22
Katle
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonbin] whisky
Fanfiction「ABO」 Chủ yếu đọc để giải trí thôi chứ đừng nghiêm túc quá vì fic này kh nghiêm túc lắm đâu^^