Từ khi hắn và em xuất viện thì hắn mè nheo đòi qua nhà em ở chỉ vì 1 lí do duy nhất.
___________________________________
-Soobin, em cho tôi ở ké nhà em đi.
-tại sao? Anh cũng có nhà mà.
-nhưng không có ai chăm tôi hết, tôi cũng vừa bị thương xong.
-này Choi Yeonjun, từ lúc tôi với anh bị thương cũng một tuần rồi. Tại sao tôi đỡ còn anh thì không chứ. Nói chung là anh về nhà anh đi.
-vậy được rồi tôi về nhà tôi. Lỡ đâu đang đi trong nhà vấp con kiến té tập đầu vào cạnh bàn. Tét đầu máu chảy bê bết, thành cái xác khô ở đó luôn.
Em vừa quay lưng định về nhà thì nghe hắn nói vậy liền quay lại đá vào chân hắn một phát.
-a sao em đá tôi Soobin?
-anh bị điên à, nói xàm cái gì thế. Tin tôi đấm anh không hả.
-vậy cho tôi qua nhà em ở đi.
-không. Ngồi ở phòng bệnh đi tôi đi mua đồ ăn.
Nói xong em quay người mất hút còn mặt hắn thì đen như đít nồi vì không đạt được mục tiêu.-ah anh Soobin.
-Taehyun, em làm gì ở đây vậy?
-đi vào phòng bệnh của anh trai em đi rồi em nói ha.
Em cùng Taehyun bước vào phòng bệnh thì thấy Yeonjun ngồi trên giường, mặt vẫn đen như đít nồi. Đột nhiên Taehyun quỳ xuống chắp tay.
-anh Soobin ơi, anh làm ơn chứa chấp ông anh già này dùm em với. 1 tháng thôi à không nửa tháng thôi cũng được nữa. Đi mà anh ơi em xin anh.
-này em đứng lên đi không cần làm tới vậy đâu. Anh sẽ cho Yeonjun ở mà, em không cần lo.
-vậy anh đưa Yeonjun về hộ em nhé, em đi trước.
Em nhìn sang chỗ Yeonjun đang ngồi, lúc này mặt hắn không còn xụ xuống nữa mà tươi lên hẳn. Soobin xoa xoa thái dương để ngăn mình đấm hắn.
___________________________________
-AHHHHH CHOI YEONJUN ANH BIẾN RA NGOÀI NGAY CHO TÔI.
Tiếng la thất thanh đó không của ai khác ngoài Choi Soobin cả. Chuyện là em đang tắm nhưng lại quên mang theo đồ vào trong. Định quấn khăn để ra ngoài lấy đồ nhưng ở nhà đang có 1 con cáo biến thái cấp độ 1000 thì quyết định này quá sai lầm nên em đành kêu hắn mang đồ vào hộ. Nhưng khi hắn đem đồ vào thì lại đẩy cửa xông vào trong thuận tay bóp nhẹ mông mềm.-em thật sự muốn tôi đi ra sao?
-đ..đúng.
-nhưng tôi không muốn ra.
-nhưng a..anh phải đi r..ra không tôi đ..đá anh đó.
-em đá thử xem.
Hắn vừa nói dứt câu đã di chuyển tay ra phía trước chạm vào 'Bin nhỏ' làm cho người em run lên.
-ưm..hah Yeonjun ah..d..dừng lại.
-không dễ vậy đâu bé cưng.
Hắn cứ di chuyển lên xuống đều đều, lâu lâu còn xoa xoa đầu khấc.
-ahh..Yeonjun,t..tôi sắp ra.
-em ra đi.
-ahhhh~
Bắn xong em không chút sức lực ngã vào người hắn. Bây giờ nhà vệ sinh đã nồng nặc mùi đào và mùi cà phê. Hương đạo dịu ngọt hòa cùng hương cà phê đăng đắng làm cho khoái cảm cả hai tăng lên gấp bội. Hắn đỡ em dựa vào bồn rửa mặt, nhẹ tách 2 cánh mông mềm ra. Đột ngột cho 2 ngón tay thon dài vào. Soobin bất ngờ vì bị thứ gì đó xâm nhập liền thét lên.
-ahhhh nh..nhẹ lại ch..chút.
-em phải thả lỏng đi đã
Xoay người em lại, liếm những giọt nước mắt trên má Soobin. Hôn nhẹ lên môi lên mắt như một cách an ủi em bé nhỏ. Soobin cũng dần thích nghi được liền thả lỏng. Cảm thấy mở rộng nhiêu đó là đủ liền đưa cự vật của hắn vào lỗ nhỏ.
-ahhh...hức hức.
-e..em đau lắm sao Soobin, nếu đau quá thì tôi rút ra nhé.
-ahh đừng...đừng rút.
Yeonjun cười nhẹ, nâng hông em lên, cho 2 chân em quặp vào hông mình. Hắn bắt đầu động nhè nhẹ rồi chuyển sang thúc mạnh. Soobin cảm nhận được khoái cảm liền rên rỉ. Dịch nhầy từ lỗ nhỏ chảy xuống đùi non, nếu Yeonjun thấy được cảnh này thế nào em cũng bị thao cho nát a. Đảo mắt một vòng, hắn dừng lại ngay 2 đầu ngực. Đặt tay lên 1 bên xoa nắn, một bên thì cuối người xuống liếm láp đầu nhũ hồng đang cương lên. Liếp láp chán chê, Yeonjun lấy tay tuốt nhẹ dương vật đang rỉ nước.
-Y..Yeonjun..đừng làm 2 chỗ c..cùng 1 lúc.
Hắn như bỏ ngoài tai những lời em vừa nói mà cứ di chuyển lên xuống còn phía dưới thì liên tục thúc vào lỗ nhỏ. Soobin thét lên 1 tiếng rồi ra đầy tay hắn. Yeonjun cũng thúc thêm vài cái rồi bắt vào hậu huyệt đang mấp máy. Hắn nhìn lại thành quả mà hắn đã tạo ra. Những vết hôn đỏ chói rải rác trên cơ thể trắng nõn.
___________________________________08/07/22
Katle
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonbin] whisky
Fanfiction「ABO」 Chủ yếu đọc để giải trí thôi chứ đừng nghiêm túc quá vì fic này kh nghiêm túc lắm đâu^^