'Ting tong'
-ra ngay đây.
-thức ăn của anh đây ạ.
-vâng,tôi cảm ơn.
Hắn đóng cửa lại, đi vào cùng với hai chiếc bánh pizza cầm trên tay. Tiến lại bàn ăn đặt pizza lên bàn, Yeonjun ngó qua ngó lại trong bếp không thấy bóng dáng Soobin đâu.
-Soobin ah, có pizza rồi nè. Em ra ăn với tôi đi. Soobin ơi.
Kêu nãy giờ vẫn không thấy Soobin của hắn đâu thì đột điên thấy một cục bông trắng bước ra khỏi phòng ngủ. Yeonjun tiến lại gần nhìn em. Đầu tóc do vừa ngủ dậy nên bù xù, môi nhỏ vờ trách móc vụ nấu ăn siêu cấp vip pro của tên người yêu tương lai. Nhìn cảnh tượng này Yeonjun cười nhẹ, xoa rối đầu tóc đang bù xù của em. Cuối xuống hôn nhẹ môi nhỏ đang chu chu ra vì càm ràm hắn.
-ngưng càm ràm được rồi, em bé ngoan không nên nói những điều này đâu. Môi xinh nên nói những điều hay nhé, như nói yêu tôi chẳng hạn.
-b..biết rồi
Soobin nói với tông giọng siêu nhỏ nhưng những từ đấy vẫn có thể lọt vào tai Yeonjun. Nhờ nụ hôn nhẹ lúc nãy nên bây giờ mặt em đã phớt hồng trông chẳng khác gì em bé. Cũng đúng thôi, Choi Soobin là em bé của Choi Yeonjun mà. Đang ăn với nhau thì trời mưa như trút nước, nhưng họ cũng không để ý nhiều.
-ăn xong rồi thì anh đi về đi.
-em không thấy trời đang mua à?
-nhưng anh chạy ô tô mà.
-được thôi, tôi đi về. Trời mua trơn trượt như này tôi lái xe 1 mình. Lỡ mất tay lái, đâm xe vào cột điện. Kính xe vỡ đập vào đầu máu me tùm lum. Ngủm khi nào không ai hay, trở thành ma vất va vất vưởng ngoài đường.
Thấy hắn nói xàm như thế em liền lấy tay xinh bịt miệng hắn lại.
-này, anh im ngay cho tôi chưa. Nếu không về được thì ở lại đây đi, chứ tôi không muốn g.iết người gián tiếp đâu ạ.
Nói xong em quay lưng rời đi.
-Soobin ah, em đi đâu vậy?
-đi dọn dẹp chứ đi đâu, chắc ăn xong rồi cái hộp tự bay vào sọt rác quá.
-vậy để tôi dọn giúp em nhé.
-vậy dọn đi tôi đi ngủ.
-ơ. Em để tôi dọn 1 mình sao
-thế anh có dọn không?
-dọn.-Soobin ơi, tôi dọn xong rồi.
Hắn đẩy cửa phòng vào thì thấy một em bé trắng trắng mềm mềm đang ngồi trên đệm lau tóc
-em vừa tắm xong sao?
-ừm.
-để tôi lau tóc cho em nhé?
-ừm
Yeonjun với tay lấy chiếc ghế thấp gần đó đặt xuống, để hắn ngồi đối diện với em. Trong lúc lau tóc, cổ áo Soobin bị bung ra để lộ phần ngực trắng nõn. Yeonjun biết mình không chịu đựng được nên lấy tay che cổ áo lại hộ em.
-nãy giờ anh thấy được gì rồi Yeonjun.
-thấy những gì tôi cần thấy.
-là thấy cái gì.
-thấy thứ mà tôi sờ nắn trên người em trong lúc làm tình.
-yahhhh Choi Yeonjun
Em thẳng chân đá vào hạ bộ của hắn làm cho hắn ôm chỗ đó lăn ra đệm ấm ức.
___________________________________-này Yeonjun.
-hửm?
-lúc nãy tôi có hơi quá đáng không?
-không quá đáng lắm, nhưng em làm tôi đau.
-tôi xin lỗi mà.
-không sao.
-nè, tôi buồn ngủ rồi. Tôi muốn đi ngủ.
-vậy tôi ôm em ngủ nhé.
Soobin không nói, chỉ nhẹ gật đầu. Mặc dù chỉ thoáng qua nhưng Yeonjun vẫn thấy được mặt cậu đã nhiễm 1 màu hồng nhẹ. Còn cậu thì chui rúc vào lòng hắn như 1 chú mèo nhỏ mà ngủ lúc nào không hay. Yeonjun cúi xuống thơm nhẹ lên tóc mềm của em.
-ngủ ngon nhé, tình yêu của tôi.
___________________________________03/07/22
Katle
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonbin] whisky
Fanfiction「ABO」 Chủ yếu đọc để giải trí thôi chứ đừng nghiêm túc quá vì fic này kh nghiêm túc lắm đâu^^