-Choi Hyuk!! Con mau đứng lại đây cho daddy.
-hongg! Con hong chịu đâu, daddy cọ lưng đau lắm, con hong muốn tắm chung với daddy. Con muốn tắm chung với papa thoi.Yeonjun mệt mỏi cố gắng rượt theo thằng nhóc 5 tuổi lùn lùn đang chạy quanh phòng khách.
Chuyện là Soobin đã đi đâu từ sáng tới giờ, khi em đi Hyuk nó khóc muốn lụt nhà. Ăn uống gì cũng không chịu, tắm rửa thì lại càng chống đối hơn. Đang chạy hăng say thì nhóc nhỏ đụng trúng ai đó.
-a papa! Papa về rồi, papa làm cơm với tắm cho con đi, daddy bỏ đói con sáng giờ rùi huhu
Hóa ra là Choi Soobin vừa đi mua họa cụ về. Sau khi sinh xong nhóc Hyuk thì em chọn tiếp tục công việc đam mê của mình. Vừa về lại thấy 2 bố con tên kia rượt nhau khắp nhà mà Soobin 3 phần bất lực, 7 phần như 3.
-yahhh, Choi Yeonjun Choi Hyuk. Hai người làm gì nhà em đây.
-papa cứu con huhuhu.
-này Hyuk, daddy cho con nói lại nhé, ta có lo cho con mà do con không đồng ý thôi.Em xoa xoa thái dương, từ khi trở về nhà riêng thì em phải chăm lo cho nhóc nhỏ 5 tuổi và 'nhóc' lớn 31 tuổi.
-Choi Yeonjun, anh đi mua cho em pizza còn mua cháo cho Hyuk nhé.
-anh có nấu đồ ăn ở nhà rồi mà Binie.
-anh nhớ cái trứng lần đầu anh chiên cho em chứ, nghe lời em và đi mua đi, em sẽ đi tắm cho Hyuk trong lúc đợi anh về nhé.Yeonjun ngậm ngùi nuốt cục quê vào trong bước đi mua đồ. Nhưng khi vừa đạp chân lên thềm nhà thì quay trở lại vào trong mè nheo.
-thơm anh đi.
Soobin cười khổ quay lại thơm lên má anh chồng 1 cái. Nhưng Yeonjun được nước lấn tới mè nheo.
-em bobo anh, anh mới chịu.
Hyuk đứng gần đó thấy daddy nhõng nhẽo mà nổi hết da gà.
-eo ơi, daddy cứ như con nít vậy, lớn rồi mà còn đòi bobo. Chỉ có con mới được papa bobo hoiii.Hắn thấy vậy cũng cãi tay đôi với thằng con lí lắc của mình.
-xời, con không cần lo, buổi sáng papa của con có thể bobo daddy thôi. Nhưng tới tối thì daddy còn làm thứ khác với papa con a.k.a vợ daddy nữa.
Choi Soobin nghe xong sắc mặt liền thay đổi, mặt với hai tai đỏ lựng lên hết. Xoay qua đá đít hắn ra khỏi nhà, còn em thì đi cho Hyuk tắm rửa.
___________________________________Yeonjun mua đồ ăn về, lo cho Hyuk xong xuôi hết rồi đi trở vào phòng. Vì sao Soobin không lo á? Vì em ngủ gục trên ghế được hắn bế vào phòng ngủ ngon lành rồi. Từ khi nhóc con trong bụng được sinh ra rồi lớn lên thì em và hắn ít có thời gian dành cho nhau hẳn. Vì công việc và vì phải chăm sóc cho cậu con trai nhỏ này nữa.
Yeonjun rón rén bước vào phòng rồi leo lên giường nằm chung với bé yêu.
-không cần rón rén, em biết là anh rồi.
-xin lỗi, lỡ đánh thức em mất rồi.
Yeonjun ôm em vào lòng, Soobin cũng dụi vào lồng ngực ấm áp của hắn trông chẳng khác gì 1 chú mèo con. Hắn cúi xuống, thơm lên tóc mềm của người yêu nhỏ.
-ngủ ngon, tình yêu của anh.
___________________________________17/09/22
Katle
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonbin] whisky
Fanfiction「ABO」 Chủ yếu đọc để giải trí thôi chứ đừng nghiêm túc quá vì fic này kh nghiêm túc lắm đâu^^