①④

263 25 3
                                    

-Choi Soobin đâu, Choi Hyuk đâu?
Beomgyu hớt ha hớt hải chạy vào bệnh viện. Thấy bóng dáng Yeonjun thì liền chạy lại hỏi.
-Soobin vừa sinh Hyuk xong, với cả cậu be bé cái mồm thôi. Đây là bệnh viện chứ không phải khu vui chơi đâu.
-biết rồi biết rồi, mà khi nào mới được vào thăm?
-không biết, Taehyun đang đi hỏi.

-anh Yeonjun ơi, bác sĩ bảo vào thăm được rồi.
Yeonjun và Beomgyu lại tiếp tục tranh nhau để vào thăm được Soobin.

-Binie bé bỏng của tao ơi mày sao rồi.
-này Binie nào của cậu chứ, Soobin là vợ tôi nhé.
-người tới trước là người chiến thắng.
-người được làm ba của Hyuk là người chiến thắng.
-hai người im mồm hoặc khi khỏe lại tui đem Hyukie đi trốn.
Em quá mệt mỏi để nghe 2 người cãi nhau nên lên tiếng. Thế là cả 2 im phăng phắc không hé 1 lời.
-này, sinh em bé đau không?
-đau bỏ mẹ. Cộng thêm việc nghe bọn mày cãi nhau làm tao nhức đầu lắm bạn hiền.
-bọn mày? Em không coi anh là chồng em sao, anh khóc thật đó.
-mời anh khóc nhé, khóc đua với Hyuk đi anh
-vậy anh sẽ mang Hyuk đi trốn.
-vâng, em mời anh luôn đấy ngài Yeonjun. Sau này anh không dỗ được Hyuk nín khóc rồi ẻm nắm hói đầu anh thì đừng trách nhé.
-thôi mà Binieee. Anh sẽ không bỏ em đâu.
-ọe, nói hay gớm nhỉ cậu Choi Yeonjun.
-cậu khôn hồn thì im mồm đi nhé Choi Beomgyu. Vậy anh với Beomgyu đi ra ngoài để em nghỉ ngơi nhé.
-vâng, em đội ơn vì nãy giờ vào làm phiền à không hỏi thăm nhé.

-anh muốn 1 điếu không?
-ồ xin lỗi nhưng tôi bỏ thuốc từ khi quen Soobin rồi. Nhưng tôi cũng không nghĩ rằng cậu hút thuốc.
-tôi muốn anh ra đây để chắc chắn 1 điều thôi.
-vậy cậu hỏi đi.
-anh yêu Soobin đúng chứ?
Hắn cười nhẹ dựa đầu vào bức tường lớn phía sau bệnh viện.
-đúng, tôi yêu em ấy.
-vậy anh coi Soobin là gì của anh?
-Tôi coi em ấy như Mặt Trời của riêng tôi. Em ấy rọi sáng cả cuộc đời tôi, làm cho đời tôi không còn tối tăm và tẻ nhạt. Tôi muốn che chở cho em ấy, không có gì có thể cản trở tình yêu của chúng tôi kể cả cái chết. Tôi lại càng biết ơn em ấy vì đã mang lại cho tôi thêm 1 tiểu Mặt Trăng tên Hyuk. Cả 2 soi sáng đời tôi cả ngày lẫn đêm.
Beomgyu nghe hắn nói vậy liền thấu hiểu được điều nào. Yeonjun thật sự yêu Soobin rất nhiều. Nếu người khác nghe được những lời hắn nói hiện giờ là những điều sến súa nhưng Beomgyu biết, đó là lời ở tận đáy lòng của hắn. Beomgyu đặt tay lên vai hắn.
-tôi gửi Soobin cho anh đấy, cậu nhóc này bề ngoài có vẻ cứng cỏi mạnh mẽ nhưng thật ra rất dễ tổn thương. Anh khôn hồn mà chăm sóc cậu ấy cho tốt.
-rồi rồi tôi biết rồi, cậu cứ yên tâm nhé.
-a a đi vào trong đi tôi muốn gặp em bé Hyuk rồi.

-Soobin.
-hửm?
-em nghĩ sao về chuyện kết hôn?
-anh muốn kết hôn sao?
-ừm, anh suy nghĩ đủ lâu rồi. Anh thật sự muốn kết hôn với em.
Sau hôm sinh ra Hyuk cũng đã được tầm 1 tuần nên Soobin được trở về nhà. Hắn nằm trên đùi em, nói về chuyện kết hôn giữa cả hai. Em lắng nghe hắn nói, lâu lâu nghịch mấy cọng tóc trên đầu Yeonjun.
-vậy thì..em chấp nhận giao thân mình cho anh nhé.
-thật sao?
-ừm.
Em cúi xuống hôn chụt lên môi hắn.

-Soobin.
-hửm?
-cảm ơn em nhé.
___________________________________

14/07/22
Katle

[Yeonbin] whisky Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ