-Yeonjun hiong lại đây nhanh lên.
Nó lấy bàn tay nhỏ xíu trắng trắng xinh xinh ngoắc anh Yeonjun đang lề mề phía sau.
-anh biết là anh đi chậm như thế nào hong hả, chân em ngắn hơn mà em còn..
-suỵt.
Anh lấy ngón tay che miệng nhỏ đang chu chu ra để càm ràm việc anh đi chậm.Soobin lúc này chỉ mới 6 tuổi, cậu nhóc này vô tư kéo Yeonjun thức dậy vào lúc 6h30 sáng chỉ để lên đồi hoa ngắm cảnh cùng nó. Còn anh lớn Yeonjun thì đã được 10 tuổi.
-anh mua bánh mì với sữa cho Soobinie mà, ăn nhiều vào cho 2 má phúng to ra để anh nựng nhá.
Vừa nói, anh thuận tay véo vào má nó làm nó ú ớ.
-Yeonjun hiong véo em đau, em nghỉ chơi với hiong gòii.
-a a anh xin lỗi nhé.
-vì là Yeonjun hiong nên em tạm tha lỗi đó nha.-Soobin này.
-dạ?
-Soobin có thích anh Yeonjun không.
-có chứ..nhom nhom..em thích Yeonjun hiong nhất aaa.Ngồi trên đồi đầy cúc họa mi trắng. Mùi đất bốc lên ngai ngái vì trận mưa tối qua kéo dài suốt mấy tiếng đồng hồ. Nhờ đó mà khi ngước lên trời xanh thấy được dải cầu vồng màu sắc. Đưa mắt nhìn xuống. Màu ngói đỏ từng nhà tô vẽ cho ngôi làng thêm rực rỡ. Khung cảnh này bình yên đến lạ thường. Cảm thấy trái tim mình được an ủi.
-này Soobin, hôm nay trời đẹp quá em nhỉ.
-...
-Soobin..Soobin.
Nhìn xuống thì Yeonjun thấy nó đang nằm ngủ yên. Dựa trên bờ vai vững chắc cảu anh mà thở đều đều. Yeonjun bất giác sờ lên tóc Soobin. Tóc nó vừa mềm vừa đẹp. Anh hôn nhẹ vào má Soobin.
-sau này anh muốn cưới em.
___________________________________19/07/22
Katle
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonbin] whisky
Fanfiction「ABO」 Chủ yếu đọc để giải trí thôi chứ đừng nghiêm túc quá vì fic này kh nghiêm túc lắm đâu^^