-ưm hahh~~
Vừa ngắm nghía khuôn mặt đỏ phừng do ngại. Hắn liền đưa em vào 1 nụ hôn khác. Bàn tay thô ráp luồn vào áo sơ mi trắng mỏng. Ôm eo Soobin rồi dần di chuyển lên ngực. Hắn thuần thục xoa nắn hai chấm đỏ khiến cho người em run lên. Dừng xoa nắn đầu ti đang xưng đỏ, Yeonjun đặt 2 tay lên mông đào mà nắn bóp không thương tiếc. Soobin thật sự không chịu nổi hắn rồi. Đã cho hôn còn lấn tới sờ ngực sờ mông. Em thiếu hơi thở đập vào lưng hắn mấy cái muốn rời. Nhưng Yeonjun lại chơi nhây ấn gáy em làm cho nụ hôn kéo dài thêm. Được một lúc thì hắn cũng dứt ra để cho em thở.
-khụ khụ...này Choi Y..Yeonjun...anh định giết tôi à.
-em khó thở lắm sao?
-anh kh..không thấy hay sao còn hỏi.
-xin lỗi em mà.
Hắn ôm em, hít hà mùi đào dịu ngọt ở cổ. Tay vẫn yên vị trên mông đào. Từ từ liếm láp cổ em làm cho Soobin phải ngửa cổ phát ra những tiếng rên rỉ trong cuống họng.
-reng reng reng
-đ..điện thoại c..của anh kìa.
Hắn mặt đen như mất sổ gạo lại miễn cưỡng bắt máy.
-alo ba ạ?
-này ông đưa điện thoại cho tôi. YEONJUN ƠI CON CÒN ỔN KHÔNG VẬY, À ĐÚNG RỒI CÒN SOOBIN NỮA, SOOBIN CÓ BỊ LÀM SAO KHÔNG. CÓ TRẦY XƯỚC GÌ KHÔNG, CÓ BỊ THẰNG DOGOM ẤY LÀM HẠI GÌ KHÔNG.
-mẹ từ từ đã, Soobin vẫn ổn không làm sao cả.
-mẹ không tin con nói, có Soobin ở đó không, đưa mẹ nói chuyện xem nào.
Hắn tiến tới đưa điện thoại cho em. Soobin ngơ ngác nhìn nhưng cũng cầm máy. Đẩy em lên giường ngồi còn hắn thì gác đầu lên đùi em.
-Soobin hả con, con có bị làm sao không?
-dạ con vẫn ổn không bị làm sao ạ, cảm ơn bác hỏi thăm ạ.
-này, đừng gọi ta là bác nữa, gọi ta là mẹ đi Soobinie.
-vâng mẹ.
Mẹ Yeonjun ngồi nói chuyện hỏi thăm Soobin mà không thèm ngó ngàng gì tới thằng con lớn làm cho nó cảm thấy như bị ra rìa.
-vậy con ở với Yeonjun nhé, ta có việc đi trước đây. Hôm nào rảnh kêu Yeonjun chở về gặp ta nhé.
-vâng ạ, tạm biệt mẹ.-này Soobin.
-hửm?
-mẹ tôi còn thương em hơn thương tôi với thằng Taehyun nữa.
-vì tôi xinh đẹp, tôi giỏi giang, tôi ngoan ngoãn.
-đúng, em là Omega xinh đẹp nhất trong lòng tôi.
Nói xong hắn xoay người úp mặt vào bụng sữa. Còn em thì vô thức lấy tay xoa tóc tên Alpha họ Choi của mình.
-Soobin.
-hửm?
-bố mẹ tôi thật sự rất quý em
-tôi biết.
-em cũng nên chấp nhận tôi để tôi đưa em về ra mắt được rồi.
-tôi không biết đâu.
-vậy nhé, nếu em có tình cảm với tôi thì em hôn tôi đi.
Soobin chần chừ hồi lâu nhưng rồi cũng đưa ra quyết định. Em nhẹ nhàng cúi xuống, áp môi em lên môi hắn. Em không hôn kiểu Pháp vì biết chắc rằng tên kia sẽ dây dưa đến lúc em mặt đỏ lựng. Chỉ là 1 nụ hôn nhẹ đặt trên môi, không răng không lưỡi.
-này Soobin.
-gì nữa.
-tôi cương rồi
___________________________________-này Yeonjun.
-gì.
-anh vừa làm hay nói cái gì biến thái với anh Soobin đúng không?
-mày hỏi làm gì.
-em vừa bước vào sảnh thấy anh Soobin chạy cái vèo về phòng bệnh của anh ấy. Còn anh thì trên mặt in dấu nguyên bàn tay đỏ chót rồi. Chắc chắn là do anh làm.
-im đi Taehyun.
-vậy em chắc chắn rồi.
-nhưng tao thấy cũng đáng.
-đáng cái gì?
-từ khi nào mày tọc mạch thế Taehyun?
-từ khi anh đối xử với Soobin dịu dàng còn em thì như con.
-biết vậy là tốt đó em trai.
___________________________________-ôi Soobin yêu dấu của tao ơi.
-lấy tao cái xô với.
-chi vậy?
-tao mắc ói với mày quá Beomgyu ạ.
-mày không bị thương là bố mày đục mày nãy giờ rồi đấy Soobin ạ.
-tao sợ mày quá cơ.
-thôi im mồm và tống hết đống bánh mì này vô miệng đi.
-cảm ơn mày.
-...mày yêu Choi Yeonjun rồi phải không.
Em không nói chỉ ngước mặt lên nhìn cậu bạn Beomgyu. Beomgyu biết em đang nghĩ gì, chỉ là em khó thổ lộ. Soobin là người như thế nào, Beomgyu hiểu rõ nhất.
-mày yêu anh ta thì cứ yêu thôi, tao ủng hộ mày. Mày còn là Omega, có 1 Alpha mạnh mẽ để chăm sóc và bảo vệ cũng tốt.
-Beomgyu...
-hửm?
-tao cảm ơn.Em cần Yeonjun và em cũng biết Yeonjun cần em bên cạnh. Em sẽ mãi là của hắn. Là Omega xinh đẹp nhất trong lòng Choi Yeonjun.
___________________________________07/07/22
Katle
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonbin] whisky
Fanfiction「ABO」 Chủ yếu đọc để giải trí thôi chứ đừng nghiêm túc quá vì fic này kh nghiêm túc lắm đâu^^