327 31 6
                                    

-alo?
"khi nào con về nhà đây Yeonjun"
-dạo này con sắp comback nên chưa về được đâu ba ạ.
"vậy thì con cũng phải kiếm người yêu về ra mắt ba mẹ đi chứ"
-con biết rồi, dạo này con cũng đang để ý 1 người.
"là Choi Soobin phải không"
-sao ba biết?
"Taehyun nó nói cho ba biết đấy"
-khi nào con về con tẩn nó 1 trận mới được.
"haha vậy thì mau đưa về ra mắt nhanh nhé"
-vâng, mà mấy hôm nay con nghe nói hàng bên Dogom đang bị ứ đọng phải không ba.
"ừ, hôm trước bọn nó đang dao dịch thì công an ập tới. Dogom thì xách hàng chạy về căn cứ của nó, để lại đàn em nó bị bắt ở đồn"
-vậy sao.
"con cũng cẩn thận nhé. Có thể dịp comback của con, Dogom sẽ cho đàn em nó tới làm loạn. Bên ta cũng đang cử người đi tìm căn cứ của nó"
-vâng ạ, con biết rồi.
"vậy ta cúp nhé"

Gia đình Yeonjun vốn dĩ thuộc giới Mafia ngầm, nhưng do hắn muốn theo đuổi ước mơ nên bố mẹ hắn cũng tôn trọng ý kiến của con cái. Yeonjun chạy ra ngoài phóng xe 1 mạch tới nhà Choi Soobin.

Tíng tong
-ra ngay đây.
-xin chào.
-lại là anh nữa hả Yeonjun.
-tôi định rủ em đi ăn.
-nhưng tôi không đói.
'ục ục ục'
-thương cho cái bụng em xíu đi Soobin.
-v..vậy anh đứng đó đợi tôi thay đồ đã.
Nói xong Choi Soobin vội vã chạy vào nhà thay đồ. Còn hắn đứng đấy cười cười mà không biết đằng xa có người đang theo dõi.

'tìm tất cả các thông tin về Choi Soobin nhanh nhất có thể đem về cho ta'

Yeonjun đội nhiên lạnh sống lứng quay phắt lại thì người nào đó đã mất hút. Hắn cẩn trọng lấy súng từ trong túi quần ra.
-hey.
Hắn xoay phắt người lại, định cho tên đó 1 viên kẹo đồng thì nhìn kỹ lại. Là Taehyun. Hắn thuận tay tát vào đầu nó 1 phát.
-mẹ mày, Taehyun.
-mẹ em cũng là mẹ anh đó Yeonjun.
-câm miệng hoặc bố mày cho mày 1 viên vào đầu.
-eo ơi gớm. Nói chuyện với anh dâu tương lai ngọt sớt, tới em trai mình cái chửi như con.
-Soobin là ngoại lệ, mày hiểu không.
-a a nãy giờ chưa đề cập đến Choi Soobin luôn nhé, chắc muốn cưới con người ta dữ rồi.
-im. Mà sao mày biết anh mày ở đây, mày theo dõi tao?
-đúng rồi.

Hai người cứ chí chóe ngoài cửa suốt cho tới khi em bước ra.
-này anh đứng nói chuyện với ai mà... Cậu là?
-à xin chào, em là Taehyun, em trai của Yeonjun ạ.
-đây để anh mày giới thiệu cho. Đây là Choi Soobin, Omega, cao 1m70, nặng 57kg thêm nữa là...
-anh im được rồi nha Choi Yeonjun.
-tôi xin lỗi. Mình đi đi.
-em cũng muốn đi.
-mày đi theo làm gì, làm cảnh à?
-anh Soobin cho em đi với nhaaa.
-được chứ, đi ăn chung với nhau cũng tốt mà.
Nó hất hất cái mặt lên như trêu ngươi hắn.
-mày đi xe riêng cho tao.
Nói xong hắn lôi em lên xe của cả hai để lại 1 Taehyun ngơ ngác, nhưng nó cũng lên xe để đi theo anh trai và "anh dâu" tương lai.

'Cho người tông nát cái xe đó cho tao. Nếu làm được tao thưởng lớn.'

-này Yeonjun. Anh khó chịu điều gì sao.
-không có.
-chắc chắn là có mà, anh nói tôi đi.
-...thôi được rồi. Tính ra tôi định dành thời gian tối nay để hẹn hò với em nhưng lại bị thằng khứa Taehyun chen chân vào. Không có buổi hẹn hò hoàn hảo với em nên tôi khó chịu.
-ừ...ừm nếu anh rảnh thì tối mai tôi với anh cùng đi.
-em nói thật sao?
-tôi nói thật mà.
-vậy mai tôi chở em đi nhé. Ngày mai tôi sẽ không để thằng nhóc Taehyun đi theo đâu. Nếu nó đi theo tôi cho nó 1 viên.
-viên gì?
-kẹo đồng.
-Yeonjun..anh có súng sao?
-ừm, do ba tôi là xã hội đen ngầm nên lúc nào ông ấy của bảo tôi mang theo súng để phòng vệ.
-woaaa ngầu thế.
-sau này em làm vợ tôi thì em sẽ có.
-g..gì chứ, làm vợ gì.
Cậu ngồi lắc đầu lia lịa. Còn hắn cứ ngồi cười toe toét khi trêu được em mèo nhỏ.

-HẮT XÌ!!
-ai nhắc mình suốt vậy
Taehyun lái xe đi theo sau, nó vừa lái vừa tự mình chất vấn xem nãy giờ ai nói xấu nó.

-NÀY YEONJUN CÓ CHIẾC XE ĐANG LAO TỚI KÌA!

Hắn vừa bị thứ gì đó đập vào đầu, có lẽ là cửa kính xe hơi. Liếc nhìn qua em thì thấy em đang bất tỉnh, trên trán xuất hiện dòng máu đỏ tươi chảy dài trên gương mặt trắng hồng. Hắn muốn giơ tay ra lau máu cho em, ôm em vào lòng nhưng tay chân hắn mềm nhũn. Cố gắng lấy hết sức lực để kêu những tiếng kêu cứu nhưng không phải kêu cứu hắn, mà là người bên cạnh.
-cứu...Choi Soobin..làm ơn
Hắn xem em như cả mạng sống, là người hắn yêu thương nhất. Nếu em không còn sống, cuộc đời hắn cũng không còn muốn tiếp tục cuộc sống nữa. Nói xong hắn liền ngất.
___________________________________

05/07/22
Katle

[Yeonbin] whisky Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ