Chapter 7

1.1K 60 7
                                    

Kumakabog ang puso ko. Hindi dahil sa kilig o excitement, dahil sa kaba.

Kinakabahan ako. I don't like this scene. Eron is smiling like he have done something na makakapag pa buo ulit sa wasak niyang ego.

I groaned mentally. Gosh! Can you please guys tell me why I dated this man?!

Katulad lang pala siya ng iba. Nasa loob ang baho.

"Wouldn't you greet your grandparents, babe?" Tanong ng Demonyo- este ni Eron.

I sighed. I forgot to greet them. I went to Lolo and Lola. I kissed their cheeks and greeted them. "Welcome back Lolo and Lola.."

They both nodded. Pagkapasok ni Kuya Noah sa bahay ay kaagad siyang yumakap at bumati kina Lolo Alfonso at Lola Nadya.

Lolo and Lola smiled at Kuya Noah. Masaya silang nag-usap at nakisama rin si Dad.

I rolled my eyes when Eron stood up and went to me. Dumapo ang tingin ni Dad sa amin.

"Let's talk later, Twilight," Dad said coldly.

Pagod akong tumango. Nagsidatingan ang mga Tito, Tita at mga pinsan ko sa bahay namin at nagkwentuhan silang lahat doon.

Tinanggal ko ang kamay ni Eron na nakakapit sa baywang ko. "Don't touch me jerk!" I angrily whispered at him.

Hinanap ng mga mata ko si Davian. Nagulat ako ng nasa likuran ko ito. Nakatayo ng tuwid at binabantayan ako.

I smiled. Guminhawa ang pakiramdam ko nang makita ko siya.

Lumapit sa akin si Ate Ezra. Hinila niya ako papalayo kay Eron.

"Why is he here? Okay na kayo?"

"We're not, Ate. I already rejected him."

"Then, why is he still here?" She asked curiously.

I clenched my jaw. "Malamang nagsumbong kay Dad. You know naman na Dad likes his family."

Ate Ezra grimaced. "Geez! Napaka-isip bata naman pala 'yang Eron na 'yan!"

Mag mo-movie marathon ang mga pinsan ko ngayon. Gusto ko man makipag bonding sa kanila pero na pagod ako nang makita ang pagmumukha ni Eron. Gusto ko na lang humilata sa aking higaan at matulog.

"Where are you going, huh?" Natigil ako sa paghakbang sa hagdanan ng hawakan ni Eron ang kamay ko.

This piece of shit! 'di pa pala ito umuwi?!

I faced him. The brute is smirking at me.

"What are you still doing here, Eron?!" Pagalit king sabi sa kanya sa mahinang boses.

Davian is talking with my Dad. Nakatingin siya sa amin at tila gusto niya akong puntahan pero kinakausap siya ni Dad.

Malakas akong hinila ni Eron papunta sa ikalawang palapag.

"Eron! Nasasaktan ako ano ba!" Ginamit ko ang buong pwersa ko para makawala sa kanya.

"Can you please stop pestering me?!"

Umiling-iling ito at ngumisi sa nakakadiring paraan.

"No. Not until I get to fuck you," he bluntly said. Napaawang ang bibig ko sa sinabi niya.

"Dream on, Brute! Hinding-hindi mangyayari ang gusto mo!"

"Tss! You act like a virgin but the truth is not." Nandidiri nitong sabi habang malagkit na tinitingnan ang katawan ko.

I slapped him, real hard. Tumabingi ang kanyang mukha

"Fuck you!" I shouted at him angrily before I went inside my room.

The Perfect Mess (The Bachelor's Trans Series 3)Where stories live. Discover now