It's a street Car Racing, walang masiyadong dumadaan sa lugar na ito pero marami namang ilaw sa mga poste kaya hindi gaano madilim. Base sa mga nakikita kong mga mukha ay puro mga estudyante ang mga nandito. Mayroong nag-aaral sa Holy Angel University, Systems Plus College Foundation, Angeles University Foundation at Republic Central College. Yeah.. I am that friendly. Dumiretso si Xanthus sa mga kaibigan at pinsan niya at kaagad nakipagharutan sa mga babaeng nadadaanan niya.
Uhm.. I think this is illegal but.. Marami namang mga connections itong mga 'to. We're safe I think. Dahl kung hindi ay lagot talaga ako nito.
May mga bote ng alak ang mga iba at umiinom. And of course! nakakalat ang mga magagarbo at mamahaling sasakyan nila. I am sure malaki ang pustahan ng karerang ito, mga galante ang halos lahat ng nandito.
I saw Jackson with his friends. Wala sina Britney, Hazel at Alex dahil hindi nila hilig ang manood ng ganito at may mga sariling lakad.
I smiled and walked faster when I saw my cousins. Nakapalibot sila kay Kuya Atticus who is leaning against his Ferrari 488.
"Oh damn! Kuya Atticus! You looked so good, give me a pose!"
We laughed when he posed like a model.
I also saw the Trevino cousins near us.
Napatingin ako sa katabi kong si Nio nang tumikhim siya. My eyes went to her waist, nakapalupot ang kamay ni Kuya Gav doon at marahang humahaplos paminsan-minsan. Tumatapang ah.
"Uy! baka malusaw si Dion niyan ah!" Ani Nio.
I rolled my eyes at her. "Stopped it, naka-move-on na ako sa pinsan mo."
She smiled teasingly. "Parang kailan lang baliw na baliw ka pa sa kaniya. Pina-frame mo pa nga sa kwarto mo 'yong picture niya-" I covered her sinful mouth at pinanlakihan siya ng mga mata.
Namula ang mukha ko ng humalakak si Kuya Gav, nakikisali sa tukso.
"Kayong dalawa napaka-bully niyo!"
Tumingin ulit ako sa mga Trevino. Nagtama ang mga paningin namin ni Dionysus. Umirap ako ng hindi man lang siya ngumiti. Napaka sungit talaga! Inaamin ko na nagka gusto ako sa kaniya before but, that was before. Sobrang sungit at cold person niya for real. Mas hard pa ang expression niya sa stone. Pero hindi mapapagkaila na mas gwapo siya kaysa sa Kuya niyang si Xanthus. Pero ang huli ay malakas ang kaniyang appeal at self-confidence.
I waved back at Trovor when he waved at me. Lumapit siya sa akin at nagpasalamat sa pagpunta bago bumalik sa kaniyang mga kaibigan dahil magsisimula na ang karera.
We all went hyper when the Car Racing started. Puro hiyawan ang mga maririnig para sa mga sariling pambato o kakilala na sumali sa karera.
Limang beses ang kailangan nilang makumpleto. For 2nd round, Summer and Quentin were screaming at the top of their lungs because Quenton is leading the race, siya palagi ang nauuna at sinusubukang sagiin ng ibang kalabaan pero naiiwasan niya ang mga ito.
Pangalawa si Kuya Atticus ng ikaapat na ikot na kaya todo ang pag-cheer namin. Magkasabay naman sina Dionysus at Trovor, konti lang ang mga agwat nilang apat nina Quen at Kuya Atticus.
In the end, Quen won. Pangalawa si Kuya Atticus, pangatlo naman si Dion at pang-apat si Trovor.
In celebration of winning 2nd place, Kuya Atticus treated us to a fine dining restaurant and after eating dinner, we went to a nightclub with the Trevinos.
My head is throbbing because of the light, loud music and screams of happiness and freedom of others.
"Are you okay?" Mapungay ang mga matang tumingin ako sa nagtatanong na si Dion. Tahimik lang ito hindi katulad g kuya niyang nakikipagsayawan sa dance floor.
YOU ARE READING
The Perfect Mess (The Bachelor's Trans Series 3)
AcciónThe Bachelor's Trans Series #3 Ongoing "Do I look like a mess?" She asked and He nodded. "But you're my perfect mess." He gently said. At the age of 18, Twilight Abella underwent Sex reassignment surgery. Abella's Clan is influential and wealthy, wh...