3

19 1 0
                                    

"Be with me. I want you."
Akala ko noong una ay nabingi lang ako pero hindi eh. I heard it loud and clear. Bigla niyang nilick ang earlobe ko, also gently biting it. Napasinghap ako at itinagilid ang ulo ko para mabigyan siya ng mas mabigyan siya ng kalayaan sa gusto niyang gawin sa akin.

He keeps on kissing my neck pababa sa shoulder blade ko. God I miss him! Oo, masasabi na kagabi pa lang ay may nangyari na samin pero iba talaga ang aura niya. There is something addictive about him.

Dun ko na lang namalayan na nasa harapan ko na pala siya at pinaghahalikan niya na ang leeg ko. Tapos dumeretso na ang mga labi niya sa labi ko. Damn, his kisses.

Nakatingala na ako sa kanya. He sucked my lips and I grasp for air kaya nang ibinuka ko ang aking bibig ay bigla niyang naipasok ang kanyang dila sa akin. The invasion began. He explored every inch of my mouth. Sinusuklian ko naman ang mga halik na iginagawad niya sa akin.

I love this feeling. He keeps on doing his thing. Nang maramdaman ko na ang mga kamay niya saking dibdib. Then, bigla akong napabalikwas sa pagkaka upo ko. Kaya naman napatigil siya.

"No! This can't be happening. I am leaving."
I was about to stand but he grab my arm.
"You cannot leave. Remember you already said that you.are.mine."
Oo, naalala ko yung nasabi ko but that was nothing to me.
"Hindi mo ako pag-aari at 'wag mo akong mautus-utusan kasi hindi pa kita amo at wala akong balak na magpa alila sa iyo."

His perfect jaw tightens and he look at me with those piercing eyes of him. Nag-iba naman ako ng tingin dahil pakiramdam ko ay mahuhulog na naman ako sa hipnotismo niya.
"It's not a request Mia. It's an statement. The minute you said that 'I am Yours' ay binigyan mo na ako ng pahintulot para maging akin ka."

I fake a laugh and said, "In case you forget Mr. Greigher, what happened last night was just a one night stand. I told you those words because of lust. Don't get too clingy about it."

Halata sa mukha niya ang pagka uyam. Oh well, I don't fuckin care.

Tumayo ulit ako and I get my things.
I am doing this on my own. Ayoko ng maulit pa ang nangyari sa amin. It was just a mistake I do not want to commit another sin.

Bago ako makalabas ay nagsalita pa ito.
"You are mine, Mia. Sooner or later you will be crawling back to me. Don't forget that."

Ipinagwalang bahala ko na lang lamang ang mga salita niya. Sino siya para sabihin yun? Kalahi ba siya ni Madam Auring para mahulaan ang hinaharap?

Inis na inis akong bumaba sa floor na iyon. Gusto ko na itong pasabugin. Pero mas naiinis ako kasi mayroon pa rin pala siyang epekto sa akin. Kunting hawak at halik niya ay bumibigay na ako. Buhay nga naman oh.

Nang makapasok naman ako sa kotse ay napa buntong hininga na lamang ako. Kelangan ko pang pumunta sa ibang kompanya. I can't go home empty handed.
Okay next up: Ayala States, I drove off.

Nag retouch muna ako bago ako pumasok sa building. Hindi ito kasing sikat ng nauna kong pinuntahan pero wala na akong pakialam mo roon. Ang gusto ko lang ay trabaho.

"Good morning,Miss. I would like to apply for a job as an architect."
Magiliw na sabi ko sa babaeng naka bun ang buhok. She looks really young at may balingkinitan itong katawan kaya bumagay ang suot netong white dress.

"Oh,sure Ma'am, your resume and portfolio please."
Iniabot ko naman ito sa kanya.
Pero ng sinimulan niyang basahin ito ay tila nag iba ang ekspresyon niya. Binalik kaagad neto sakin ang mga papeles ko.
"Is there any problem?" tanong ko.
"Uhm.I am sorry Ma'am but there is no job available for you."
"What? You just accepted my offer awhile ago. Tapos ngayon nawala agad?"
"I am sorry but I am just following orders. You may leave now. Goodbye."
Imbis na sagutin o tanguan iyo ay umalis na agad ako matapos kung makuha ang mga gamit ko. 'Nak ng tucha naman oh. Bumalik na ako sa sasakyan ko at tiningan ulit ang mga companies and firms na pwede kong pag applyan. Pero ni isa walang tumanggap sa kin. The moment na nababasa nila ang pangalan ko ay bigla na lang silang gagawa ng rason para hindi ako makapasok.

I am Yours to KeepWhere stories live. Discover now