''Đại ca, sao bài kiểm tra thấp thế anh bị nhu à!?''
''Mày muốn ăn đập!?''
Cậu nhìn bài kiểm tra của hắn, phép tính toán đơn giản cũng sai. Cả lỗi chính tả cũng phân biệt không nổi.
"Thế thì làm sao thành hội trưởng đây!?"
"Mày lẩm bẩm cái gì? Hội trưởng gì gì?"
"Em viết tên anh vào danh sách hội trường lần này"
"CÁI GÌ??? MÀY CÓ BỊ LÀM SAO KHÔNG ĐẤY!? HÔM QUA ĐẬP ĐẦU VÀO TƯỜNG NÃO CÓ VẤN ĐỀ ĐÚNG KHÔNG?"
"Anh đừng có nạt em, đăng kí thôi có gì căng. Cùng lắm không được thì thôi"
"Mày muốn tao làm trò hề à? Hôm nay không đánh mày thì tao làm con.."
"Bình tĩnh anh ơi"
Đám đàn em vừa đi lên cầu thang thấy hắn chuẩn bị lao đến cậu chửi bới ầm ĩ liền chạy lên can ngăn.
Đến muộn một chút là đã đánh nhau rồi.
"Mày để tao đánh nó, muốn ăn vả như hôm nọ đây"
Hắn mặc kệ sự cản ngăn lao đến, đàn em cố kéo lại nhưng sức lực trâu bò của hắn đã chẳng mấy chốc bọn họ không giữ nổi rồi.
Chính Quốc bên kia mếu máo nhìn đại ca yêu dấu nổi điên lại nhắc cái vụ hôm nọ.
*Hồi kí ức:
Ở chap trước với lí do nhà mất điện tiểu thụ sang nhà lão công ở ké rồi ở qua đêm luôn. Thái Hanh mở mắt thấy mặt Chính Quốc ở ngay trước mặt mình đang chu mỏ hun hun liền không kiểm soát mà vả cậu một cái đến tỉnh cả ngủ.
"C*N M* M**"
"A ANH BỊ ĐIÊN À??? TÁT ĐAU V** **N"*
Chính Quốc:"Nhắc đến vẫn còn đau má đây này. Người ta quý người ta mới hun thui mà( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ )"
Ôm lấy má thầm khóc trong lòng, đại ca dữ như gì ấy.
"Thằng này còn không mau chạy đi, bọn anh không can nổi đâu"
Du Mạnh vội lấy chân đá đá tên em ngốc xuống, cứ hiện cái mặt ở đấy muốn ăn đập hay gì.
"Khôn hồn sửa ngay danh sách, CÚT"
''Hic, anh chỉ có thích đánh em thui í, nhưng không sao em vẫn yêu đại ca''
Nói xong liền chạy biến đi.
Hắn thở dài chửi thề một cái rồi đá đàn em sang một bên, tên ngốc đó cứ phải chọc hắn nổi điên lên mới được hay sao.
Chuyển cảnh.
Hội trường người xếp hàng ngồi xuống ghế nghiêm chỉnh, lớp 3D mở cửa đi vào đứng đầu là hắn.
Cả không gian dường như im lặng, hắn nhìn cậu bằng đôi mắt viên đạn khiến cậu mím môi quay đi.
...
"Danh sách vị trí hội trưởng được bổ nhiệm là Nhân Vĩ, Tú Linh, Dương Khải..Th..."
Tiếng mc bắt đầu bị ngắt quãng nói không ra câu nữa, ấp úng mãi không đọc nổi tên mặt thì biến sắc khiến trường không khỏi xôn xao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!
Fanfiction"Đại ca ơi~" Câu cửa miệng xuyên suốt fic của tiểu thụ Thể loại: thanh xuân vườn trường, niên thượng, giá đỗ xào bò, hài hước. Một tiểu thụ trắng trẻo xinh trai như này mà lão công một miệng lượn hai miệng cút. "Đại ca chạ iu em!!!" •Write: bluejrk...