"Đại ca đâu?"
"Mày hỏi ai thế cái thằng này?!"
"Thái Hanh đâu?"
"Ai mà biết, bám nhau như sam còn hỏi"
Chính Quốc lườm nguýt một hồi, ngó tới ngó lui chả thấy hắn đâu cả.
Ngồi thụp xuống một góc lôi đồ trong balo đưa cho bọn họ.
"Cho!"
Hoa quả cùng nước ngọt được bày ra trước mắt, cũng ngon a.
Bọn họ nhìn rồi ngẫm nghĩ có lẽ lại giận rỗi gì nhau rồi, hôm nọ anh em ngọt sớt hôn chùn chụt trước mặt họ cơ mà.
Đại ca dạo này cũng lạ lắm, hắn cứ mất hút đi đâu ấy. Cứ như một kẻ lạ, tuần nọ bạn học lỡ tay ném sách vào người liền nắn cổ đập đầu xuống bàn.
Đàn em xông vào ngăn lại mới có thể giải cứu bạn học.
Tiếng vang lên rất lớn, đúng lúc đó giáo viên vào lớp học phát ra hiện ra liền bị đình chỉ một tuần.
Bạn học kia may mắn cũng không sao chỉ là quấn băng nằm viện vài ngày theo dõi thôi.
"Chúng mày thấy đại ca có gì đó lạ không?"
"Có, anh ta cứ nổi nóng đánh người rồi lại ngơ ra nói mình không biết gì''
''Hay đại ca chơi đồ, biểu hiện thấy mẹ''
''Không có chơi mà!!!''
Cậu ngồi cạnh gắt gỏng nói lớn làm bọn họ giật mình, đầu cả bọn cũng gật gật rồi hợp nhau gõ vào đầu Du Mạnh. Du Mạnh ôm đầu đau đớn bị đuổi ra một bên ngồi đếm kiến.
Thái Hanh tay đút túi đi từng bước trên phố đông người, ghé vào quán tạp hóa mua một chai nước cùng bánh mì đi về phía bờ sông.
Trời hoàng hôn chiếu xuống, bóng hình hắn in trên bãi cỏ nếu như có cậu ở đây chắc chắn sẽ suýt xoa mà khen một tiếng rồi lấy điện thoại chụp lia lịa.
Nhắc đến đây hắn lại cười khểnh, hắn và cậu có cãi nhau thật một chút cãi vã nhưng câu chuyện lại thành ra to.
[Hắn lại theo thói cũ đi đánh nhau, cứ ngứa mắt là đánh nhau rồi bị đưa lên cảnh sát nhiều lần rồi em họ lại đến bảo lãnh.
''Đừng đánh nhau có được không? Anh nhìn anh còn ra cái gì nữa?''
''Im đi''
''Quay lại ngay em chưa nói xong, thời gian này rất quan trọng để tốt nghiệp. Thầy hiệu trưởng sẽ không thể nhẹ tay cho anh mãi được, anh nói xem còn cả bọn họ nữa''
''Thì sao hả? Tôi đâu cần chúng đến, giờ cứ để bọn nó đánh thì Kim đầu bò này tiếng ở đâu?''
''Anh có nghĩ đến em không?...''
''Nghĩ, anh luôn nghĩ. Anh lúc nào cũng phải sống theo ý muốn mà em thích, yêu chiều em. Em về đi, muộn rồi''
''Em không về, anh rốt cuộc là mắc phải cái gì đúng không? Là ai bắt anh, hay...''
''Chính Quốc em nên về, anh gọi taxi''
''Anh đuổi em, anh chán em lắm đúng không? Anh làm thế để chia tay em''
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!
Fanfiction"Đại ca ơi~" Câu cửa miệng xuyên suốt fic của tiểu thụ Thể loại: thanh xuân vườn trường, niên thượng, giá đỗ xào bò, hài hước. Một tiểu thụ trắng trẻo xinh trai như này mà lão công một miệng lượn hai miệng cút. "Đại ca chạ iu em!!!" •Write: bluejrk...