"Đại ca, em vừa bị ngã xe đau ơi là đau. Đại ca thổi cho em đi"
Dơ tay trắng hồng chi chít vết xước đưa về phía đại ca thân yêu nhưng lại bị hất ra.
Chính Quốc:"Trái tim tôi như tan vỡ"
"Làm sao ngã?"
"Thì nè sáng nay đang đi thì có người trong phóng ra xô vào em"
Hắn nhìn cái mỏ chu chu dỗi hờn thấy cứ bị buồn cười, rồi lại cúi xuống chơi game, ván thì chơi dở mà tên hâm cứ làm phiền hắn thôi.
"Đại ca thổi cho em đi, một xíu thôi"
Cổ tay nhỏ cứ dí gần mặt hắn, cố tình che đi màn hình chơi game khiến hắn rất là khó chịu. Càng né càng bị làm phiền.
A
"Sao lại cắn em, cắn đúng chỗ ngu. Đau chết đi được''
Chính Quốc nhìn vết thương vừa bị đại ca cắn thêm vào liền lấy tay chùi nhẹ vào áo, đại ca bị hâm rồi.
"Ai bảo mày cứ dí vào miệng tao, thôi lướt đi trẫm mệt rồi''
Hắn ban nãy bị cổ tay mềm mềm chạm vào môi liền bực mình cắn cho phát, da dẻ mịn mịn lại ngó vào chỗ tay vừa bị cắn trong đầu suy nghĩ.
Hay cắn cái nữa nhỉ?
"Mày lảng vảng nhiều là tao cắn đấy"
''Đại ca cắn xem nào, gớm người em có bao giờ đại ca thèm động đâu. Đừng có dọa"
Cậu nói với giọng điệu khinh bỉ, nhìn vết thương đỏ đỏ mà tức trong lòng vừa mới ngẩng lên liền bị đại ca kéo tay cắn cho phát nữa.
"A thả em ra, anh bị điên à!?"
"A cứu cứu, đau mau nhả ra"
A
...
"Tôi ạ, tôi chắp tay vái hai cụ. Bao nhiêu trò không chơi cứ thích chơi ngu"
"Bớt miệng lại, ui da đau"
Tình hình này đàn em chán không muốn nói, nhà có anh lớn cắn em nhỏ. Em nhỏ đau quá lấy tay đấm vào đầu anh lớn muốn sang chấn tâm lý.
Chính Quốc nhìn đại ca kêu đau thì có hơi xót thật đấy cơ mà ai bảo cắn đúng vào vết thương.
Cái này là đáng đời!
Thái Hanh liếc đứa em nhỏ, cắn có chút mà nó dãy nảy lên. Mà cái tội nhờn thì phải chịu thôi, cắn này chỉ cảnh cáo có khi sau sợ mà biết điều không làm phiền hắn.
[Chính Quốc biết điều mà, biết điều yêu đại ca thoi:3]
"Thôi thôi, đến giờ học rồi về lớp đi em"
Văn Bác nhìn đồng hồ liền đuổi người.
"Mấy anh không về lớp đi, hay là lại bàn nhau cái gì rồi giấu em"
Cậu nhìn dò xét, nhìn mấy người này chả thể nào mà tin tưởng được.
"Trẻ con lắm điều thế nhỉ, về lớp đi không đại ca lại cắn cho giờ"
"Hứ về thì về, tôi không thèm mấy người"
Chính Quốc vừa quay lưng đi thì đàn em đã kéo hắn gần hơn rồi bắt đầu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!
Fanfiction"Đại ca ơi~" Câu cửa miệng xuyên suốt fic của tiểu thụ Thể loại: thanh xuân vườn trường, niên thượng, giá đỗ xào bò, hài hước. Một tiểu thụ trắng trẻo xinh trai như này mà lão công một miệng lượn hai miệng cút. "Đại ca chạ iu em!!!" •Write: bluejrk...