Cảnh tượng trong tập này bắt đầu là Chính Quốc đang cùng đám bạn trong quán cà phê ngồi tán dóc. Chút nữa sẽ cùng nhau đi học thêm
Mẹ Điền nói đi bán thịt chỉ để dồn tiền cho việc học của hai anh em, ở đâu dạy tốt đều có mặt Điền nhỏ ở đó.
Đang ngồi thì tiếng chuông điện thoại kêu là mẹ Điền gọi nói tối nay sang nhà hàng xóm ăn cơm, cả nhà có việc phải về ngoại nên tự thân vận động.
Cậu nghe xong vâng dạ mấy câu liền cúp máy, chạy vào nhà vệ sinh giải quyết nỗi buồn.
Lúc đi ra thấy bụng có chút đói liền đến quầy đặt đồ, mắt nhìn về phía góc thấy một bàn nhiều người đang ngồi ở đó, có vẻ đây là buổi hẹn hò.
''Càng nhìn càng giống người đã gặp đâu đó"
Chính Quốc lẩm bẩm trong nhìn về phía trước, chiếc áo cậu đã nhìn thấy đâu đó. Kiểu tóc này, cái lưng này..
"ĐẠI CA!''
Tiếng hét có phần lớn khiến nhiều người quay qua nhưng may sao bên đó chưa nghe thấy gì.
Nhanh tay trả tiền rồi đội mũ áo lên che đi khuôn mặt tiến gần để hóng hớt.
[...]
''Xin chào, cũng đông đủ mình giới thiệu bản thân nhé''
''Vâng~"
Chính Quốc:''Vâng~, eo"
Đang ngồi hóng thì nghe tiếng ai đó nói lại còn vỗ vai liền khó chịu cáu gắt.
"Gì?"
"A tôi ngồi đây được không, chỉ một chút rồi rời đi thôi"
''À vâng, anh cứ ngồi"
Cậu vẫy tay cho cái người lạ kia rồi lại chăm chú nghe cuộc trò chuyện bên kia, mới đó đã đến Thái Bảo rồi.
"Anh là Thái Bảo sinh viên năm nhất trường đại học Thanh Ban, rất vui được làm quen với các em"
Chính Quốc phải gọi là há hốc mồm nhìn Thái Bảo nói dối không chớp mắt, cái gì chứ điểm thì liệt mà chọn trường có tiếng lại còn đeo kính vuốt keo quần áo chỉnh tề.
Bọn họ ai cũng có hình tượng khác biệt hoàn toàn, bảo sao cậu không nhận ra cho đến khi đại ca mặc đồ vẫn như mọi ngày chả thay đổi lắm.
Hay là cậu bám đại ca nên chỉ ngửi cũng nhận ra là hắn ở đâu.
Ách!
Ngửi giống..thôi thì giống gì cũng được.
Thái Hanh bên này đang vừa mới tiếp thu thông tin là bọn họ nói dối thành sinh viên.
Định nói nhưng Hoàng Vĩ ngồi cạnh năn nỉ bảo như thế mới có thể đến đây.
Hắn chán không buồn nói liền quay sang bên dựa vào ghế, ánh mắt chạm phải cậu nhưng lại không nhận rồi quay ra cửa sổ.
Hắn hôm nay diện một sơ mi đen tay ngắn có viền trắng, mái tóc nhuộm nâu khói trầm đang thả mắt về cửa sổ ngắm đường phố trông thật an nhiên.
"A, vẻ đẹp trai này. Đại ca ơi, em làm sao có thể chối từ T.T"
Vị khách ngồi cùng bàn nhìn cậu trong lòng lo sợ đầu óc có phải bất thường hay không, cứ nhìn về bàn kia rồi làm mấy điều khó hiểu, thôi thì cố chờ bạn đến liền rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!
Fanfic"Đại ca ơi~" Câu cửa miệng xuyên suốt fic của tiểu thụ Thể loại: thanh xuân vườn trường, niên thượng, giá đỗ xào bò, hài hước. Một tiểu thụ trắng trẻo xinh trai như này mà lão công một miệng lượn hai miệng cút. "Đại ca chạ iu em!!!" •Write: bluejrk...