Thái Hanh cùng đàn em lững thững đi bộ tới trường, vì trường không cho để xe máy nên bọn họ để ở nhà nọ cách đó không xa.
Đàn em ở dưới vui vẻ trò chuyện lâu lâu còn huých vai nhưng hắn chỉ cười cho qua.
Ánh mắt chợt nhìn thấy Chính Quốc từ xa đang phóng xe đạp rất nhanh phi vào trong, chắc lại ngủ quên đây mà.
Vừa quay sang nhìn đàn em thì chả thấy bóng dáng đâu, ngoái ra bên kia đã thấy đang tán tỉnh mấy nữ sinh đi ngang qua rồi.
Thật hết cách!
Hắn bước vào trường học sinh đều không dám làm phiền hắn tự động tránh ra. Cả trường chỉ có mỗi lớp 3D ngỗ nghịch nhất đứng đầu là hắn, làm bao nhiêu việc nhưng vẫn chỉ ở mức cảnh cáo.
Có lẽ muốn đuổi cũng chả được.
Vào đến lớp học, cả lớp đều chào hắn như trong quân đội, hắn cũng mỉm cười chào theo.
Lớp trang trí có chút quỷ dị, bàn ghế có hôm bị đá sang bên để chơi bóng chày.
Nhìn chúng náo nhiệt trò chuyện thậm chí đánh nhau cũng chả buồn can lại có khi cổ vũ mãnh liệt.
"Đại ca em mới sắp xếp buổi xem mắt, đi đi"
"Không"
"Mấy cô bé đó rất là xinh, em sắp mãi mới được. Đi anh ơi"
Cả bọn nhìn hắn với đôi mắt nài nỉ, hắn đến mệt suốt ngày lập ra mấy buổi hẹn hò có đi đến đâu đâu.
Toàn lôi hắn đi câu mồi, rồi khi lộ danh phận người ta liền bỏ chạy
"Mấy tên ngợm này"
Hắn bó tay rồi.
"Yeeeeee"
...
Bữa trưa đã đến học sinh đua nhau xuống căn tin, ai cũng đứng xếp hàng chả mấy chốc đã kín người.
Nhóm hắn ngồi ở góc trò chuyện thật vui vẻ. Không phải bị xa lánh mà là trong trường không ai dám đến gần.
Chính Quốc nay cũng chưa thấy xuống, hằng ngày là cậu ngồi cạnh đại ca nên họ luôn để trống.
Đi hỏi một bạn học mới biết cậu vẫn ở trên lớp làm việc không có xuống.
Người vừa đi bạn học liền thở phào, sát khi cứ như thế làm sao mà chả sợ
...
"Này, nhóm Kim đầu bò đưa cho đó"
"Ừm cảm ơn"
Cậu nhận lấy hộp sữa cùng bánh thịt kèm theo lời nhắn đầy mùi mẫn nhưng mà toàn viết sai chính tả thôi nên là đọc muốn ná thở.
Đám bạn nhìn ngó có chút bàn tán, nói đến bọn họ cũng không có tốt đẹp cậu giờ đang làm trong đoàn trường dính tới chả mấy chốc có họa nhưng cậu chỉ cười rồi ném lời nói qua cửa sổ.
Cậu đối với bạn bè trong lớp cũng không thân lắm chỉ là mức chơi thôi, thời gian chơi chủ yếu bám lấy hắn có khi đi cổ vũ đánh nhau.
Nhắc đến hắn lại nhìn đến việc bị block tâm trạng lại trùng xuống, block thì cũng đã nhiều lần nhưng mà làm vậy thích lắm hay gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!
Fanfiction"Đại ca ơi~" Câu cửa miệng xuyên suốt fic của tiểu thụ Thể loại: thanh xuân vườn trường, niên thượng, giá đỗ xào bò, hài hước. Một tiểu thụ trắng trẻo xinh trai như này mà lão công một miệng lượn hai miệng cút. "Đại ca chạ iu em!!!" •Write: bluejrk...