8. Chậu hoa hạ màn

3.6K 253 26
                                    

Vẫn như mọi ngày tiểu thụ nhỏ cùng chiếc xe đạp phóng tới trường cấp ba Chương Dương. Dắt xe vào chỗ cũ túc tắc cầm cặp đi lên lớp.

Cậu trong lớp thể dục hai mắt cứ díu lại do hôm qua chơi game cả đêm lại còn mơ thấy cảnh trong bếp mà giật mình tỉnh giấc rồi lại chìm vào giấc ngủ..

Mấy người hỏi đại ca đâu á, vẫn là chưa có đến. Sáng nay đi khám lại đầu một chút có thể đến trường vào lúc ra chơi.

...

Kim Thái Hanh từ cổng bước vào khiến học sinh trố mắt nhìn, cái đầu cam giờ đã thành màu đen thanh lịch bước vào trước hàng trăm con mắt đang đổ về phía mình.

Không còn ăn mặc lôi thôi nay đã chỉnh chu sơ vin thắt cà vạt bước đi khoan thai tiến về phía trước, đàn em ở đằng sau vẫn là bộ dáng cũ lững thững đi theo sau.

''Chính Quốc học ở đâu?"

''Lớp 1A thưa đại ca''

Nghe được câu trả lời liền gật đầu rồi bước thẳng lên lầu hai lớp 1A, mỗi bước đi đều khiến mọi người nép vào lo sợ. 

Nhìn vị hôn thê đang gục mặt trên bàn miệng cười nhẹ đi đến ôm lấy má nhỏ nhẹ giọng gọi dậy:

''Bảo bối, dậy đi nào''

zzz

Má bẹo đến đỏ mà người nọ vẫn ngủ ngon thế này liền không nỡ phá đám, cúi người xuống bế lên như em bé trước sự chứng kiến của học sinh trong trường.

Cậu trong vòng tay lớn ngửi thấy hương quen thuộc liền dụi mình kêu:''Đại ca!'' rồi lại ngủ thiếp đi.

...

Chính Quốc mở mắt tỉnh dậy thấy mình ở trong phòng y tế cũng có chút bất ngờ nhưng lại thu lại vẻ bình tĩnh.

Não nhớ lại hình như ban nãy đại ca có đến trước mặt nói gì đó rồi hình như có bế cậu thì phải.

A A A 

Thật là không dám nghĩ nữa.

Rốt cuộc thì cũng phải ra khỏi đây thôi.

Tiếng ồn bên ngoài làm cậu chú ý, vừa quay ra hóng hớt liền nhìn thấy bóng đại ca ở phía xa được vây quanh bởi đám côn đồ trường nào đó.

Vội vội vàng vàng phi xuống dưới.

Thái Hanh bị đám đông vây quanh cũng rất thản nhiên đút tay vào túi quần nhìn mấy kẻ bị thương tích đầy mình bị cho là đàn em của hắn đánh.

''Mày tính sao?"

''Đàn em tao nói không làm, chúng mày tai lão hóa chăng?''

''Đại ca''

''Hửm dậy rồi sao. Tí tôi nói chuyện với em sau''

Xoa xoa cái đầu nhỏ giọng nhẹ lại êm dịu rồi đẩy cậu về phía sau lưng mình rồi thu về mặt hồi nãy.

''Nếu như đàn em tao sai, trực tiếp đưa đến tạ lỗi. Lượn đi''

''Mày nghĩ nói thế bọn tao sẽ đi về? Đừng nghĩ đất của mày mà bọn tao không dám làm gì được?''

[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ