Cộng trừ nhân chia.
Chia đôi xẻ nửa thế nào cũng là người yêu em!
"Anh ơi"
"Ơi"
"Hôn một cái coi!"
Chụt chụt chụt chụt x n
Đàn em vừa đến liền kéo nhau đi về phía ngược lại.
Sắp thành bóng đèn sáng chói không thích đâu.
Chính Quốc đang lớn, nhìn cơ thể trắng xinh lâu lâu không hiểu vô tình hay cố ý mọi hành động trước mắt hắn đều rất khiêu gợi.
Ví dụ như là không cài hai cúc, cúi xuống nhặt đồ mông cong phải chú ý hay nóng quá liền cởi trần.
Vật hồng cứ thế đập vào mặt hắn, nuốt nước bọt một cái.
Căng cực!
...
"Xuống ngay, trèo lên đấy làm cái gì?"
"Hu hu cưú em, sợ quá"
Cậu nhìn thấy hắn là bị yếu đuối thế nào ý, kiểu có anh người yêu chở người yêu che nên là bị vậy đó.
Hắn cũng hốt hoảng theo, rõ là cây cũng không quá cao nhưng mà em bé nhà mình mình vẫn là cứ lo.
Hắn ghét mèo thực sự rất ghét, thế mà người yêu nghĩa hiệp cứu mèo xong ngồi trên đó khóc luôn.
Đàn em ở dưới đã cầm thang để dưới, hắn bám thang trèo lên thành công đưa em nhỏ cùng con mèo xuống.
"Huhu em tưởng phải ngồi đây cả đêm"
"Em như hâm ấy, sau có gì báo anh. Cứ tự động rồi lại chả làm được cái gì"
"Vâng"
Hôm một miếng vào môi nhỏ.
"Em bé này bao giờ mới lớn?"
"Em bé hong cần lớn, anh có iu bé hong?"
"Iu nhắm, iu vailon"
A a a
"Hai cái người kia, làm sao ý nhờ. Nhà bao việc, cứ hôn với hít"
Du Mạnh gắt gỏng, đang chơi game lại phải vác cái thang đi tới cứu người.
Mà thang là đi nhón, tí kiểu gì cũng nghe mắng vốn.
"Lắm chuyện quá, tới đây nè. Đi thôi đại ca dấu ơi!"
Chuyển cảnh
Kim Thái Hanh đang ngồi trên phòng hiệu trưởng chân phải để lên chân trái, thân người dựa vào ghế nghe thầy hiệu trưởng giảng đạo lý.
"Ngày nào cũng gây ra chuyện thế hả, định phá nát cái trường ra mới chịu à?"
"Chắc vậy"
"Điên mất thôi, thật là aishh gọi phụ huynh cũng không được đuổi học cũng không xong"
"Anh rể bức tượng đó của Chánh văn phòng đừng đừng có chạm vào nó!!!"
Hăn trên tay cầm lấy bức tượng tung lên tung xuống khiến cho thâỳ hiệu trưởng từng nhịp tim đau.
Trêu thế cũng đủ rồi, đồng hồ báo cũng sắp tan tiết hắn cũng phải lên với em người yêu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!
Fanfiction"Đại ca ơi~" Câu cửa miệng xuyên suốt fic của tiểu thụ Thể loại: thanh xuân vườn trường, niên thượng, giá đỗ xào bò, hài hước. Một tiểu thụ trắng trẻo xinh trai như này mà lão công một miệng lượn hai miệng cút. "Đại ca chạ iu em!!!" •Write: bluejrk...